Tiết trời về đêm dần trở nên lạnh đi, thỉnh thoảng có vài làn gió mát lạnh lướt qua, cuốn theo vài sợi tóc của Tử Minh đung đưa nhè nhẹ. Lam Minh ngồi phía sau nàng, làm điểm tựa vững chắc cho nàng ngả lưng vào lòng, vừa vặn sưởi ấm thân hình nhỏ nhắn của nàng.
Ánh lửa gần đó hắt lên gương mặt hoàn mĩ của Tử Minh trong đêm, mi mắt nàng đã nhắm, chỉ còn lại nhịp thở đều đều. Đoán có vẻ như nàng đã chìm vào giấc ngủ, Lam Minh nghiêng đầu nhìn nàng, lẳng lặng ghi lại từng nét đẹp nằm trên khuôn mặt vừa ngọt ngào vừa thu hút bên cạnh.
Nàng của ngày thường đã vô cùng đẹp, ngay bây giờ có thể nhìn ngắm dung mạo của nàng lúc ngủ lại càng thêm khó rời mắt. Lam Minh đưa tay vuốt nhẹ vài sợi tóc đang phũ trên má nàng, chỉ thấy khóe môi nàng theo đó cong nhẹ, hiện hữu một cảm giác rất yên bình, tựa như nàng đang chìm trong một giấc mộng đẹp.
Vì lần đầu được thoải mái ngắm nhìn Vương Anh công chúa ở cự li gần, tâm trí của Lam Minh bỗng rơi vào mê man, trong phút chốc không thể kiềm được lòng.
Lam Minh quan sát động tĩnh của Tử Minh, cố ý nghiêng đầu sát lại khuôn mặt nàng, từng chút một gần hơn, theo bản năng muốn thử cảm giác trộm hôn nàng một lần...
Khoảng cách ngày càng rút ngắn.
"Lam Minh." Đôi môi nàng động đậy, khẽ gọi một tiếng trong miệng.
Lam Minh khựng lại.
Mắt nàng vẫn còn đang nhắm, nhưng âm giọng của nàng phát ra đúng lúc ngăn cản ý đồ lén lút của Lam Minh sắp thực hiện, có sự bối rối nổi lên, Lam Minh thu người trở về.
"Em chưa ngủ sao..." Lam Minh cất giọng rất khẽ, thăm dò thử nàng thật sự ngủ hay chưa.
Người ngồi trong lòng hiện giờ đột nhiên cựa quậy đôi chút, đôi mắt xinh đẹp lúc này mới chịu mở ra.
Nàng bỗng nhiên tỉnh dậy giữa chừng làm Lam Minh có hơi hổ thẹn, xém chút đã bị nàng phát hiện hôn lén.
Lam Minh ngượng ngùng, đành thấp giọng hỏi nàng: "Em không thoải mái ư?"
Tử Minh chầm chậm lắc đầu, trả lời: "Không có, chỉ tại... đang nghĩ một vài chuyện."
Lam Minh hiểu ra suy tư của nàng, hỏi lại lần nữa: "Có phải em đang lo lắng về bọn người ám sát hôm nay không?"
Tử Minh chỉ "ừm" một tiếng trong miệng, chớp mi mắt nhìn về ngọn lửa trước mặt, lát sau mới nói: "Một phần vì em cảm thấy có hơi bất an, sợ là sau này gặp họa."
Công chúa từ nhỏ đã sống trong sự bảo bọc, chưa từng một lần đối mặt với âm mưu tranh quyền đoạt vị, ngay lúc đế quốc lâm vào cảnh loạn chiến lại xuất hiện những kẻ muốn lấy mạng nàng, nhất định đã có người đứng sau mưu tính, làm cho nàng không tránh khỏi bất an.
Lam Minh từng bị truy sát vài lần, đối mặt với chuyện này không phải cảm giác quá kì lạ, nhưng với một người chưa từng giống như nàng, tất nhiên lại là chuyện khác.
Lam Minh nghiêng đầu, nhẹ nhàng trấn an nàng: "Lam Minh hiểu được nỗi lo của em hiện giờ, em vốn là đứng trên vạn người, dĩ nhiên dễ gặp phải nguy hiểm, nhưng em lại là người thông minh nhạy bén, bản tính lại mạnh mẽ, Lam Minh tin là sẽ mau thôi... em sẽ sớm tiếp nhận được những chuyện này, không có kẻ nào có thể làm khó được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Vô Cùng Thích Em
Ficción GeneralTên truyện: Vô cùng thích em Tác giả: Mingziyu Đồng tác giả: TwinTakara Thể loại: GL, Thanh mai trúc mã, Nữ cải nam trang, Lãng mạn, Chính kịch, Tranh giành quyền lực. Nhân vật chính: Tử Minh Số chương: 34 chương + 7 ngoại truyện Giới thiệu: Lam Min...