Chapter Nine: Avoiding Him

7.3K 113 0
                                    

Nag madali akong nag lakad. Halos lakad at takbo na ang ginawa ko para makalayo kay tyron. Ayoko siyang makita o makausap man lang siya. Pag nakikita ko siya lalo lang sumisikip yung dibdib ko. Parang may karayom na tumutusok na unti unting sumusugat sa dibdibko. Ewan ko kung bakit ganito na lang ang inaakto ng puso ko kahit na alam kung katawan ko lang ang habol niya..

"Ann.... Lets talk please!!" sigaw ni tyron habang hinahabol ako ng lakad.

"Wala tayong dapat pag usapan tyron!! Please.... leave ma alone!!" sabi ko ng hinihingal. Halos mag kanda-laglag na yung mga iba kong gamit dahil sa panic na nararamdaman ko ngayon. Ayokong maabutan niya ko pero anong magagawa ko kung pagod na ako at hindi ko na kayang tumakbo?? May magagawa pa ba ako?!! Kumakalam na din ang sikmura ko. dahil hindi ako nakapag tanghalian dahil agaran akong pinaalis ni aleng mareng..

"Why are you avoiding me ann?? Ano bang nagawa ko sayo para iwasan mo ko?" tanong nito sabay hablot ng braso ko paharap sakanya..

"Wala.... Wala kang nagawa sakin tyron.... Siguro panahon na para layuan mo ko!! Nakuha mo na naman ang gusto mo sakin di ba?!! Kaya nga ayaw mong may lumalapit na ibang lalaki kasi gusto mo ikaw ang maka una sakin di ba?!!" walang emosyong sabi ko.. Alam kung masyadong masasakit ang mga sinabi ko sa kanya.. Pero totoo naman yung lahat di ba?! Sabihin niyo.... Di ba totoo naman lahat ng sinabi ko?!!

"Ganyan ba kababa ang tingin mo sakin.. Yung lalaking kukuhanin lang yung virginity ng babae. Yeah, madami na akong naikama. But you're different from them ann. Ikaw lang ang babaeng hinabol ko kahit na wala akong kasiguraduhang mapapasakin ka! Pero hindi ko matanggap na pag iisipan mo ako ng ganyan!!" malamig at may diin ang bawat salitang sinasabi niya. Hindi ko na nga maintindihan lahat ng sinabi niya kasi umiikot na yung paningin ko. Palagay ko nga ano mang oras babagsak na ako sa lupa..

Basta ang huli kong nakita is......

A/N: OMGee!! Nag away daw ba sila.. Akin ka na nga lang Fafa tyron ayaw naman sayo ni Ann ee haha...

Comments and Vote :*

Marko Tyron Thomson III [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon