Chapter Twenty-Five: MOMENTS
Ann's POV
"Hmm!!" impit na ungol ko ng may masarap akong nararamdaman sa p-ssy ko. Parang may kumukiliti doon. My back arch in that delicious pleasure.I slowly open my eyes ang unang bumungad sa akin ay ang mukha ni tyron. Pumikit ulit ako baka kasi panaginip lang pero may muling masarap na gumagalaw sa private part ko. Doon na ako muling napadilat.
"Ughh!!" nakagat ko ang labi ko ng bilisan ni tyron ang pag labas ng daliri niya sa p-ssy ko.
Gusto ko mang umangal pero gustong gusto ng katawan ko kung ano man ang ginagawa niya. "Good morning." he wink at me then kiss my lips.
Malapit na akong labasan konte na lang ng alisin niya ang finger niya sa loob ng pag kababae ko. Damn! Bitin ako! Hindi pa man ako nakakaangal ng puwesto siya sa ibabaw ko at walang sabi sabing ipinasok niya ang pag kalalaki niya sa akin.
"Ohhh!!"
"Damn!!" sabay naming ungol ng mag simula na siyang bumayo sa ibabaw ko.
Halos mabaliw ako kung saan ako kakapit, kung saan ko ilalagay ang ulo ko at paano ko maiimpit ang ungol na gustong kumawala sa labi ko.
"Ughh!! Ugh!! Damn tryon!" ungol ko ng itaas niya ang dalawa kung binti sa balikat niya. Mas lalo kung naramdaman ang pag kapuno ng pag kababae ko dahil sa kanyang ari.
Wala na akong sa tamang huwisyo at hindi ko na rin na isip na galit ako sa taong nasa ibabaw ko at nag bibigay ng pleasure sa akin ngayon.
Mas lalong bumilis ang pag bayo niya na ultimo ang kama ay nag iingay na rin. Ibinaon niya ang kanyang mukha sa dibdib ko habang hinihimas ng dalawa niyang kamay ang breast ko.
"Ahh!! Shit!!" ang ungol niya na iyon ang lalong nag bigay init sa buong katawan ko. Bawat bayo niya ay sinasalubong ko, na lalong nag didiin sa kaloob looban ng p-ssy ko ang kanyang manhood.
"I-im co-coming, hmm!!" my toe curled, my nail dig in to his arm.
"Me too ahh!!" after that ilang bayo pa ang ginawa niya bago kami sabay na nilabasan sa loob ko. Nanginig ang katawan namin bago tuluyang bumagsak siya sa ibabaw ko.
NAKA ILANG beses pa naming ginawa 'yon bago ako tigilan ni tyron. Ewan ko din kung bakit hinayaan kung maangkin niya ako ng ilang beses. Galit ako sakanya di ba? Galit ako?! Pero bakit kapag nakikita ko 'yong ngiti niya at natitigan ko ang mata niya it fades away like nothing happened? All my anger it fade away like that.
Na miss ko siya ng sobra... Gusto ko mang mag sinungaling sa sarili ko hindi ko magawa kasi 'yong taong laging kung iniisip this past few years ay nasa harapan ko na. Ayoko ng mag sinungaling sa sarili ko. Miss ko na talaga siya.. Ng sobra sobra..
"Alam kung gwapo ako!" his smile wide.
"Gwapo ka lang kasi naka topless ka." naningkit naman ang mata nito at pumunta sa harapan ko. Bale nasa pagitan na siya ng legs ko habang naka upo sa island counter ng kitchen.
Nag luluto kasi siya ng adobo. My request.
"Your so beautiful. Miss you... My heart miss you very much ann! You full happiness of my heart." he kissed the back of my hand. Suddenly my heart beat fast. I answer him by giving him a peck on his lips.
Me too, I miss you too tyron. Gusto ko mang sabihin pero wala akong lakas ng loob para ilabas iyon sa mismong bibig ko. Natatakot ako na muling masaktan.
"Ouch!" nagising naman ako sa malalim kung pag-iisip ng marinig ko ang boses ni tyron.
"Why?" tiningnan ko ang arm niya at may sugat ito.
"How did you get this- oh god! Ako ba ang may gawa niyan? Masakit ba?" sunod sunod na tanong ko sa kanya. Bumaba ako sa island counter at pumunta sa living room.
Nag hanap ako kung meron bang first aid kit na nilalagay ang may ari ng private island na 'to at sobra akong tankful kasi meron nga.
"Sorry! I didn't mean to do this,"
"Its okay! Basta ikaw, by the way luto na ang niluluto ko. Where do you want to go after we eat?"
"Hmm!! Gusto ko sanang pumunta sa tuktuk ng tower nila dito."
Oo may tower sila dito at mukhang maganda ang view mula roon.
"For all of beautiful place here why did you chose the tower? Pwedeng iba na lang?" naka ngiwing sabi ni tyron.
Dahil sa reaction niya na iyon mas lalo akon na curious kung ano bang meron sa lugar na iyon.
Nilagyan ko na ng bandaid ang sugat niya. Medyo malaki siya hehe.. At inilagay na sa loob ang mga ginamit kung panlinis sa sugat ni tyron.
I pout. "Doon na lang please?" nag pacute ako sa kanya.
"Iba na lang."
"Doon na please!" nag pacute ako at umupo sa lap niya. "Please!"
He hug me then burst a laughter. "Okay fine. I cant resist your cuteness." nasa ganoong position kami ng gargahin niya ako at ipaupo sa upuan habang matamis siyang nakangiti.
Nag simula na kaming kumain na may harutan at kulitan. Napaka saya ng araw na ito pero alam kung may katapusan ang lahat ng ito. Pag tapos ng vacation trip na 'to babalik na ulit ako sa buhay ko kung saan walang tyron na nasa tabi ko, walang tyron na mag papasaya sa akin at walang tyron na mag papatibok ng puso ko.
For now i want to cherish this moment with him without doubt and just a heart beat of my heart.
"So ano?! Tara na?" sabi niya sa akin at inabot ang palad niya sa harapan ko.
I smile genuinely before i lay my hands to his. He intertwined our finger. Too much for my heart his sweetness.
BINABASA MO ANG
Marko Tyron Thomson III [✔]
General FictionWARNING: R18+ Read at your own risk🚫💯 ONE MARKO TYRON THOMSON III is a rich man. Lahat na yata nakukuha niya. But his dreams of being policeman was gone at him when that night happen. He killed someone.. Someone who said to take care of his daug...