Chapter Twenty-Four: NIGHT WITH HIM

4.2K 108 4
                                    

Chapter Twenty-Four: NIGHT WITH HIM

Medyo tipsy na ako dahil sa dami ko ng iniinom habang nakikipag sayaw parin sa lalaking yumaya sa akin. Ni hindi ko na nga maalala ang pangalan ng lalaki at wala rin naman akong pakialam. Basta gusto ko lang mag pakasaya ngayong gabi. Ayoko siya isipin.

"Wooohh!!" sigaw ko habang umiindak sa saliw ng musika na umiibabaw sa bawat sulok ng bar.

Ramdam ko na rin ang pag lapat ng labi ng kung sinoman ang nasa likuran ko. Ang kamay nitong panay taas at baba sa aking bewang at ang pag kiskis nito ng harapan niya sa butt ko. Sobrang nag init ang katawan ko sa hindi ko malamang dahilan at umiikot na rin ang paningin ko. Parang may hindi tamang nagyayari.

Humarap ako sakanya kahit na nahihilo na ako at tinutulak ko siya palayo sa akin. Pilit niha akong hinahawalan pero inaalis ko ulit iyo.

"Don't touch me you jerk!" lasing naturan ko at pilit lumalayo sa lalaki.

"Shh!! Tigas na tigas na ako sainyo ee!" madiin na bulong nito ng makulong ako nito sa bisig niya.

Tinutulak ko siya pero masyado na akong naghihina at papikit na rin ang mata ko hanggang sa nakarinig na lang ako ng mga hiyawan.

Tyron's POV
Kakalabas ko lang dahil hinahanap ko si ann, pinuntahan ko na ang suit niya pero wala rin siya doon. Nag tanong tanong na ako but still hindi ko pa rin alam where sje is.

I feel stupid!! Isang babae na nga lang hindi ko pa makita.

"Grabe no! Ang hot ng babaeng sumasayaw sa stage."

"Shit!! Ang sarap sigurong ikama nu'n!" sabi ng lalaki bago sila nag tawanan.

Tiim bagang niyang nilapitan ang mga iyon ay hinapit ang collar na suot ng isang lalaking nag sabing 'ang sarap sigurong ikama'.

"Where. Is. That. Woman.?!"

"Na-nasa bar," i push that man then i quickly run to the bar he's saying.

My fist clench to the sight i am seeing. Parang may kumurot sa damdamin ko dahil sa nakikita ko. Nung nakita kung parang na pag sasamantalahan na siya doon na ako pumasok.

I punch that guy who's touching her straight to his jaw. "Gago to ahh!" he punch me too. Nag suntukan kami ng nag suntukan until they separate us. "Fuck you!" sabi nito at dumura.

"Try to touch her again i will fucking cut your hands!! Mark my word you shit head!" pumiglas ako sa pag kakahawak sa akin. Nag makawala ako ay binuhat ko si ann at tinungo ang suit nito.

Ng tuluyan na kaming makarating ay ipinich ko lang ang pass card at tuluyan ng nag bukas ang pintuan ng suit niya. I put her to the couch then wipe the blood form the edge of my lips.

Gagong lalaking iyon! Hahawakan pa ang pag-aari ko na! Tsk!

Teka! Pag-aari? Did i just said 'pag-aari kona'? Napailing na lang ako. Ni hindi ko nga siya maalala tapos sinasabi ng utak ko na pag-aari ko siya? Ano ba talaga siya at sino siya sa buhay ko?

Lumingon ako kung nasaan si ann. Nagulat ako ng makita kung undies na lang ang meron siya. Shit! Ba't ang hot niya? Mukha siyang goddess sa sobrang ganda niya at sexy. Umiling ako. Ano bang iniisip ko?!

I walk careful. Nakahiga siya sa floor at nakapikit ang mata. Lalapit na sana ulit ako ng bigla siya umupo kaya muntik na akong matumba sa gulat. "Ang init! Sobrang init!" sabi nito at tuluyan na niyang nahubad ang bra na meron siya.

Masyadong mabilis ang pangyayari i cant even stop her for removing her bra. Pinag pawisan ako ng malamig sa batok at nakagat ang sariling ibabang labi. Please! 'Wag niyo naman po akong ilapit sa tukso!

Naiinitan na ako!! Hindi!! Damn it!

Her breast is so damn beautiful view I've ever seen. Ang sarap lang ilagay sa palad- God!! Gusto ko ng lumabas pero hindi ko siya pwedeng iwan ng nakahubad mag isa dito.

Hinubad ko ang polo shirt ko at pumunta kay ann na nakaupo parin at half open at half closed na ang mata. Nasa harapan ko na siya ng.. "Ikaw?! Tyron?! Walangya ka! Bat kailangan mo pang bumalik at mag pakita sa akin?! Bat kailangan mo pang guluhin ang mundo ko?!" sabi nito at pinagpapalo ang dibdib ko.

"Wala ka namang paki sa nararamdaman ko di ba?! Tapos sasabihin mo sa akin tulungan kitang maalala mo ako?! Tanga ka ba?! Sa tingin mo gusto ko pang maalala ang past na dumurog sa puso ko?! Na gabi gabi nag papaiyak sa akin!! Isa kang jerk na lalaki jerk-" i kissed her to shut her mouth.

Ganoon ko ba talaga siya nasaktan para mag kaganito siya sa akin?

Ann pulled my nape to deep the kiss. It was passionate kiss 'till become wild. I bite her lip to make it parted. I suck his tongue and her full mouth tasting her saliva. Pinasada ko ang kamay ko sa waist niya patungo sa walang takip niyang breast. I massage her volley while my other hands is travelled inside her short.

I kiss her jaw, earlobe, neck, shoulder down to her breast. I played her breast inside my mouth, sucking, licking and swirling my tongue around her nipple doing it her two breast making her soft moan escape from ann lips.

"Hmm!" humiga siya sa marble floor hindi pinapansin ang lamig niyon.

Napaka hot at ang ganda talaga niya. Hindi ako mag sasawang makita siya araw araw. Okay na ako kahit anong buhay basta siya ang kasama ko.

Ann opened her tights wide giving me access to his p-ssy. Tinaggal ko ang suot nitong short maging ang underwear na suot niya. Wala na akong paki sa mga bagay na dapat mangyari kinabukasan basta ang alam ko ginagawa ko ito hindi dahil sa lust kundi dahil masaya akong makasama at makita siya with my heartbeats.
----

DON'T FORGET TO VOTE AND LEAVE A COMMENT❤
ENJOY READING

Marko Tyron Thomson III [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon