Chapter Twenty-Seven: MEET HER
Malakas na hangin ang sumalubong sa aming balat ng marating namin ang pinakatuktuk ng tower. The sun is set. And i cant believe that this tower is for s-x fantasy for people who wants to experience a romantic sex thrilling.
Kaya pala— kaya pala ganoon na lang ang tutul ni tyron na dito kami mapunta dahil doon. Na alala ko bigla wala pa kami sa kalahati papunta dito ng mag simula kaming makarinig ng mga ungol mula sa loob ng bawat kwarto— that room is for only who cant pay VIP room which is sound proof.
"Ang aliwalas ng panahon. Such a wonderful view." i said while putting my hands in the air as if I'm ready to fly.
"Yeah. A wonderful view," he whimpered. Na palingon ako sa kanya ng marinig kong sabi niya.
We stare—na para bang doon namin sinasabi ang gusto naming sabihin sa isa't isa.
Masaya ako dahil na kasama kita tyron kahit na sa maikling panahon lang. I wont forget your smile, your sweetness, your laugh and everything about you.
Na pangiti na lang ako at lumapit sa kanya. "Dapat pala nag dala tayo ng blanket. I want to say here until night." sabi ko at muling iniwas ang tingin kay tyron.
Hinila niya ako at hinubad ang suot niyang jacket. "Here, we can lay now." sabi nito at na una ng humiga sumunod na rin ako.
Ang palubog na araw ay lalong dumadagdag sa ganda ng view. Kitang kita dito ang kabuoan ng dagat at ang mga sand na naka palibot sa dagat. "You know before i met you, i don't want to remember anything about my past. Pinipilit nila akong mag pa therapist para daw kahit papa'ano i have a memory back then. But i always reject their suggestion. Para bang may nag sasabi sa aking masakit ang nakaraan ko kaya hindi ko na iyon dapat bang balikan. You came ang everything's turn around. I want to—i want to remember you and suddenly i want to go to therapist even if it took me to weeks, months,and years para lang maalala at least the half of me ay mababalik sa akin. The part where i know you—a park of my life." i touch her hand and squeeze it lightly.
Pwede bang dito na lang kami? Pwede bang huminto ang oras kahit na ngayong araw lang? Pwede bang dito na lang ako sa mga bisig ni tyron? Kaso ang mga 'pwedeng' sinasabi ko at hinihiling ko ay hindi maari kasi ang oras na ito ay hiram lamang.
Hindi na ako nah salita pa. We stayed quiet for an hours. Wala sa aming dalawa ang gustong mag salita o bumasag sa katahimikan. Para bang ang katahimikan lang ang tanging kailangan namin para mag-isip at icherish kung ano man ang 'something' sa saming dalawa.
Ang haplos ng kanyang kamay sa aking balikat ay ang tanging nag bibigay ng init sa aking katawan dahil sa malamig na simoy ng hangin na tumatama sa aming mga balat.
My head is in his chest, listening to his heart beat sounds fast and loud.
Kahit walang nag sasalita sa amin para bang ang katawan at tibok ng puso na namin ang kusang gumagawa para mas lalong maging special ang araw na ito.
Lalo kung siniksik ang sarili ko sa kanyang katawan at ibinaon ang aking mukha sa kanyang leeg. Ganoon lang ang position namin hanggang sa lumubog na ang araw ang mag gabi.
I almost night. 8:21PM exactly.
"Today was really great, is not it? My body feels alive whenever I'm with you. Sa palagay ko malaking parte ka ng buhay ko dati na kasama kung na kalimutan." he said, looking at the clear sky with full of stars. It reflect to the ocean down there.
This is really awesome.
"Are you happy? Can we stay like this? Can you stay with me— by my side?" dito na ito lumingon sa akin. Dumaan sa mga mata niya ang lungkot, confuse, and begging.
Begging for what?
"Tyron... You know we cant stay each other side, right? After this—"
He cut my word. "Ann please.... Hindi 'yan ang sagot na gusto kung marinig. Its just either a No or Yes, Ann."
"After this we should forget each other. Act like a stranger when we get back to where we really are belong." kahit masakit alam kung sa ganitong paraan kami mag tatapos.
Hindi lahat ng love story ay may masayang katapusan minsan mahalaga pang bitawan mo na ang isang bagay na alam niyong pareho din kayong masasaktan sa huli.
"An—"
"Tyron!! Babe!!" pareho kaming na palingon sa boses na pinang galingan niyon at napaupo.
Sophisticated girl was standing in front of the door. Smiling from ear to ear. Goddess that's definition of her. Para siyang d'yosa na ibinagsak ng langit sa lupa.
Matangkad, maputi, and have a cute smile, sexy body, red lips, and tempting eyes.
"My guest is right!! Your here babe!!" tinakbo nito ang pagitan nila at niyakap ng mahigpit si tyron without noticing me— my presence.
Hello!! I'm here.
Saglit akong na patingin kay tyron. His face returned to emotionless, looking straight to my eyes. Nag bawi ako ng tingin at umiwas sa taimtim niyang titig sa akin.
"Oh!! Who's this girl babe? Why is she with you here?" humiwalay ito sa yakap kay tyron at tinuon ang paningin sa akin at nag hihinalang nag palipat lipat ang tingin nito sa amin dalawa.
"I'm Niña Guar, fiancee and future wife of tyron. You are?" naka taas ang kilay nito.
"She's my girl—"
"Im Ann Helca—"
"Are you one of those fuck girl of my fiancee tyron—"
"Niña!!" isang nakakatakot na sigaw ang nag pahinto sa kanya at umalingawngaw sa buong rooftop.
***Sorry for the wrong grammar and typos..
Super late UD... I'm really sorry for that. This past few days po kasi walang pumapasok na utak ko.. Hehe!! Please understand me😩
Lavyah❤
Enjoy reading
BINABASA MO ANG
Marko Tyron Thomson III [✔]
General FictionWARNING: R18+ Read at your own risk🚫💯 ONE MARKO TYRON THOMSON III is a rich man. Lahat na yata nakukuha niya. But his dreams of being policeman was gone at him when that night happen. He killed someone.. Someone who said to take care of his daug...