Chapter Thirty: HER CARE

3.5K 81 5
                                    

Chapter Twenty-Nine: HER CARE

"Drink your medicine, para maka pagpahinga ka na," wika ko ng matapos niyang ubusin ang soup na niluto ko or maybe niluto ni Nay Jossy. Siya kasi ang tumapos.

Dahil sa busy ko na mag hanap ng panibagong maipapasuot kay Tyron ay si Nay Jossy na ang nag dala ng soup dito. Kinuha ko 'yon sa kanya pero sapat lang ang pagkakabukas ng pintuan para hindi niya masilip sa loob ang naka higang si tyron.

I say thank you and good night to Nay Jossy before she go to her bed.

He finish drinking his medicine, "Thank you," he said in a husky tone.

Ngumiti lang ako at inayos ang pag kakakumot sa katawan niya. "Sleep Tyron,"

"Can you lay down here with me. I want you beside me, please." kahit mahina pa ito ang mga mata niya ay nangungusap.

"Tyron—"

"Please baby," wala akong nagawa kundi ang tumango.

Umupo na ako sa edge ng kama, inalis ang slipper na suot ko, ipinasok ang katawam sa makapal na kumot at humiga sa tabi niya pero naka talikod kung na saan si Tyron.

Wala rin naman akong choice kundi ang matulog sa kama dahil maliit lang ang sofa sa kwarto na ito.

Naramdaman ko ang pag usod niya palapit sa akin— ang paghapit nito sa waist ko— ang pagpapaunan niya ng ulo ko sa braso niya at ang pagsubsub ng mukha nito sa balikat ko habang idinadampi ang labi nito sa aking balat roon pero hinayaan ko lang siya.

Naka spoon position ang higa namin.

My heart start to hammered inside my chest. Can he hear my heart pound so loud? I hate when he's near me. Muli niyang pinapatibok ang puso ko at hindi iyon maganda para sa akin.

"Baby, you smell so good." his husky voice filled my ear.

Dammit! Why his voice is so sexy? May sakit ba talaga siya? Oh god!!

Napalunok ako. "Ma-matulog na tayo, you need to rest, you still have a fe-fever." parang nanuyo ang lalamunan ko dahil sa ginagawa niyang pag halik sa likod ng tenga ko, down to my neck and stop in my shoulder while his hand caressing my waist to my tummy.

"Hmm. Lets sleep," he lick, suck and nipping my neck one last time. Napadaing ako sa ginawa niya. Did he give me a hickey? Heck! Bago pa ako maka angal hinarap na niya ako sa kanya at itinanday ang hita niya sa hita ko while his hand sneak around my waist and i find myself smiling, my heart beating so loud until sleep eat me and everything went black.

Tyron's POV
I wake up with something heavy on top of me. At first its blurred, when my eyes adjust in the dark— I see a beautiful creature I'll wanted to appeared in front of me every day when I sleep and wake up.

I'm crazy over with this girl— named Ann Helca.

I check the time and Its 2:43 AM. So early. I return my gaze to Ann.

Her position above on me while his lower body is between my thighs is making me fuck up. Damn!

Milyon-milyong bultahi ang gumapang sa katawan ko lalo na kapag gumagalaw siya at nasasagi niya ang pagkalalaki ko. Ugh! I'm fuck up– so hard to stop myself for taking her naked and entering her womanhood while her sleeping.

I bit my lower lips to stop me from imagining dirty thoughts.

One week without Ann presence is like a hell. Mainit lagi ang ulo ko lalo na kay Niña sinabayan pa ni Crisa na lagi din akong ginugulo.

Fuck them!

They even not my likes and forcing their self to me is really irritates me for fucking out loud! How many times do i have to tell them to fuck off. Ann Helca is what I want.

Nagising ako ng may maramdaman akong humipo sa noo ko. As if she's checking my temperature. Hinawakan ko ang kamay niyang nasa noo ko and kissed the back of her palm.

Remembering our past is really important to me baby, please, bear with me until my memory is return and be able to pick every pieces of my scattered memories.

With that I have a courage to fight this love of mine for you. For now lets stay like this and wait for me. My baby.

Ann's POV
Naramdaman ko ang pag halik niya sa likod ng palad ko. Iningat ko ang uli ko, sumalubong sa akin ang naka ngiting mukha ni tyron at matiim niyang tingin.

"Good morning baby," he peck a kiss on my lips.

Pinamulahan naman ako ng pisngi— buti na lang madilim pa sa labas at patay ang ilaw ng room ko kung hindi makikita niya ang pamumula ng mukha ko dahil sa position namin at sa pag kiss niya sa akin.

Medyo bumaba na ang lagnat niya, sinat na lang ang meron siya.

"How are you feeling? Masakit ba ang ulo mo? Hindi ka makatulog? Are you hungry?" sunod sunod na turan ko at gumapang pataas sa kanya at umupo sa ibabaw niya.

Ewan, feel ko lang umupo sa puson niya tsaka inaantok pa talaga ako. I can't sleep well 'cause I always check his temperature, minsan naman pinupunasan ko siya or nilalagyan ng towel sa ibabaw ng noo niya.

Na relieve ako kasi sinat na lang ang meron siya ngayon.

He bit his lower lips. "Baby your torturing me," humaplos ang kamay niya sa hita ko, sa legs, paakyat sa waist ko pababa sa puson at pagkababae kung may manipis na short na humaharang.

"T–tyron." na pakapit ako sa balikat niya ng sumigid sa kalamnan ko ang kiliti ng laruin niya ang pag kababae ko.

Darn it! May sakit na nga ang horny parin na alam kung na gugustuhan ko din naman.

"Baby, i want you."

Pinigilan ko ang isa niyang kamay na paakyat sa para hawakan ang bed breast ko. Baka may makarinig sa amin dito, hindi ito tulad ng nasa Island kami na soundproof ang mga room.

"N-not now Tyron. May lagnat ka pa, please."

He smile, "Okay baby but.... Let me taste your cum," with that he enter his finger inside my short, played my cl*t in a circular motion, pulled me closer to his body and kiss my neck, shoulder, jaw line and the back of my ear leaving a kiss mark there.

He don't want to kiss me on the lips baka daw mahawa ako sa lagnat niya. So sweet (*^﹏^*)

****
Dahil medyo matagal akong di nakaUD two chapter po ang pinost ko..
Enjoy Reading

Marko Tyron Thomson III [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon