Dáng người cao gầy, mái tóc nâu bồng bềnh rơi xuống hai bên vai. Chiếc váy đen bó sát toàn thân làm lộ ra đường cong gợi cảm. Khuôn mặt câu hồn này đương nhiên được xếp vào hàng ngũ mỹ nhân. Trong không gian màu sắc liên tục thay đổi, nàng nhìn thấy mắt người nọ đang nhắm lại, đuôi mắt cong lên, hoàn toàn có bộ dáng của hồ ly tinh!
Tuy hỏi nhưng nàng cũng không có ý định chờ đối phương trả lời, chưa có sự đồng ý cũng đã đặt mông ngồi vào bên cạnh, ôm lấy tay nữ chính, dịch sát lại như muốn dán cả thân thể của mình lên thân thể người kia.
Diệp Phương Lam vừa ngẩng đầu nhìn lên đã thấy một nữ nhân ngồi ngay bên mình, còn ôm chặt, liên tục cọ cọ hai đồi núi lên tay nàng, ánh mắt đưa tình, lả lơi mà mời gọi.
Nếu Diệp Phương Lam không đoán được nữ nhân này muốn gì thì nàng đúng là quá ngốc rồi.
Trước khi xuống núi, mục tiêu của nàng chỉ có nam nhân, nhưng qua đợt trải nghiệm bất ngờ vừa rồi, nàng mới biết hương vị của nữ nhân cũng không tệ. Huống chi bây giờ lại có người tự đưa đến, nếu từ chối lòng tốt của người đẹp ngay trước mặt này, người ta chắc chắn sẽ tức giận rồi.
Trong đầu suy nghĩ nhưng sắc mặt vẫn không hề biến đổi, để mặc cho Tô Linh tiếp tục được nước lấn tới, cuối cùng ngồi hẳn trên người nàng. Diệp Phương Lan cúi đầu nhìn mỹ nhân đang liên tục dùng ngực cọ tới cọ lui, cảm thấy hai quả núi như muốn phá tan lớp vải đang bó buộc lấy nó mà xông ra.
Tô Linh trong lòng đang mừng thầm, rõ ràng suy nghĩ của nàng là chính xác. Hồ yêu chính là dựa vào việc quan hệ để hút tinh lực (tinh thần và sức lực) của người khác, nhờ đó mà nâng cao tu vi. Đương nhiên mấy chuyện thế này thì khó lòng từ chối. Không phải Tô Linh không sợ việc bị nữ chính hút cạn tinh lực đến chết, thậm chí nàng rất sợ chết là đằng khác, nhưng nàng có bàn tay vàng là hệ thống. Trước đó nàng có hỏi, hệ thống cam đoan nữ chủ lăn lên giường tu vi sẽ tăng bình thường, còn nàng đương nhiên không chết được, có thể nhờ vào việc này mà còn sống vui sống khỏe nữa là đằng khác.
Nhìn thấy nữ chính không có vẻ gì là phản đối, nàng đánh bạo ôm lấy cổ Diệp Phương Lam, áp chặt môi mình vào môi người ta mà hôn. Hai người bắt đầu dây dưa từ hộp đêm lên xe rồi về đến nhà của nữ chính, từ ngoài cửa, ghế sofa, cuối cùng cũng đến trên giường, đánh liền mấy trận không biết mệt mỏi. Đương nhiên chỉ có Diệp Phương Lam không biết mệt mỏi, bởi vì nàng chính là hồ yêu. Còn Tô Linh đã ngủ từ bao giờ rồi.
Trước khi chìm vào cơn buồn ngủ, Diệp Phương Lam nghĩ thầm, hình như trước đây mấy ngày nàng có gặp nữ nhân này ở đâu đó. Nhưng ở đâu thì nàng nghĩ không ra...
Một đêm lao động vất vả nên khi tỉnh lại chính là cảm thấy toàn thân đau nhức. Khi Tô Linh mở mắt nhìn trần nhà, người bên cạnh đã không có, chỉ còn nàng nằm trên chiếc giường đầy lộn xộn, quần áo đã vứt lung tung. Trong phòng tắm có tiếng nước chảy, có lẽ Diệp Phương Lam đang tắm.
Ngồi nghiêm túc suy nghĩ, có lẽ nhiệm vụ của nàng đã thành công được phần nào. Khoảng thời gian kế tiếp cần phải tìm cách bám chặt lấy nữ chính, đuổi không thèm đi, bám dai hơn kéo dính chuột. Như thế mới có cơ hội tiếp xúc, nâng mức độ tình cảm của nữ chính đối với nàng lên, khiến cho nữ chính nhận ra nàng mới chính là người vợ hiền mà nữ chính tìm kiếm bấy lâu nay, không phải bốn tên đàn ông cao to ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Mau xuyên] Đi qua từng thế giới - Nhiên 009
RomanceMua được một hệ thống mai mối, ta xuyên qua từng thế giới tìm kiếm tình yêu của đời mình. (18/6/2018)