Sau buổi tối hôm đó, mọi chuyện vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. Nhưng nếu để ý kĩ một tí thôi, nàng có thể cảm nhận được có gì đó đang thay đổi từng chút một. Tất cả thay đổi từ trước đến giờ vẫn xuất phát từ Lạc Khanh.
Mặc dù tất cả đều rất tốt, nhưng vẫn không đủ. Nỗi lo sợ, thất vọng, mất mát đè nặng trên trái tim vẫn còn đó.
Không sao, rất nhanh thôi, nó chẳng còn nữa.
Một ngày trước khi họp lớp, Tô Linh trở về nhà mẹ Lâm Thanh, hỏi thăm về số quà được gửi đến lần tổ chức hôn lễ. Quả nhiên, món đồ nào có ghi tên người nhận là Lâm Thanh đều được cất trong phòng nàng nguyên vẹn, chưa hề bóc ra. Nhanh chóng tìm thấy hộp quà mà Triệu Khả Huyên nhắc đến, thấy cửa phòng đã đóng kĩ, Tô Linh mới quyết định mở ra. Ngay lập tức, hai má theo mắt thường có thể thấy dần dần đỏ lên.
Không ngờ, thứ được gửi đến chính là nội y.
Nếu là nội y bình thường thì Tô Linh đã không nói làm gì, nhưng lại là nội y tình thú, kèm thêm tai và đuôi.
Sáu bộ nội y với kiểu dáng đa dạng, màu sắc khác nhau. Đen quyến rũ, trắng ngây thơ, đỏ nóng bỏng, tím mê hoặc... tất cả đủ để gợi lên ham muốn của người nhìn.
Kích thích...thật sự quá kích thích rồi.
Bây giờ thì nàng mới hiểu nụ cười lúc ấy của Triệu Khả Huyên có nghĩa là gì. Tượng tưởng ra vẻ mặt đắc chí của nàng ta khi biết tin nàng đã mở quà, Tô Linh chỉ muốn gửi lại ngay lập tức vì thẹn. Hai má nàng lúc này vẫn chưa hết đỏ, nhìn mấy bộ đồ này, cơ thể không hiểu sao trở nên rạo rực, có chút khô nóng...
Nếu nàng mặc bộ đồ này thì...ừm...cũng thật khó nói...
Cố gắng tống hết mấy suy nghĩ không trong sáng ra khỏi đầu, Tô Linh quay lại với vấn đề chính, đó là tại sao lại gửi nội y tình thú tới cho Lâm Thanh?
Chắc đây không phải là trò đùa cho vui của Triệu Khả Huyên...
Tối mai gặp mặt, nàng sẽ hỏi rõ ràng hơn. Tạm thời, Tô Linh để mấy bộ đồ vào lại hộp rồi cất trong tủ quần áo, không quên chặc lưỡi tiếc nuối. Với tính tình của mình, không biết sau này Lâm Thanh có dùng đến hay không. Nếu không dùng chắc chắn uổng phí rồi.
Chuyện cần diễn ra tiếp theo tiếp tục diễn ra. Đúng giờ, hai người lên xe đến chỗ hẹn. Chắc hẳn có sắp xếp trước, vì nơi đó gần trường cũ của Lâm Thanh. Không ít người lựa chọn ghé thăm trường trước, chụp vài tấm ảnh kỉ niệm rồi mới đi qua.
"Ai nha! Mọi người xem xem, hôm nay Lâm Thanh dắt theo đại mỹ nữ đi cùng kìa!"
"Còn không mau giới thiệu cho mọi người cùng biết danh tính đại mỹ nữ đây!"
Sau tiếng kêu của người trước, tất cả cũng nhao nhao lên, hướng ánh mắt về phía hai nàng khiến Tô Linh có chút ngượng ngùng, hơi cúi đầu xuống. Lạc Khanh ngược lại thoải mái mỉm cười, nói: "Chào mọi người, xin tự giới thiệu, tôi là vợ của Lâm Thanh."
"Oa!"
Không ít người ồ lên ngạc nhiên, sao đó bắt đầu đặt câu hỏi.
"Đây chính là người kết hôn với Lâm Thanh lần trước sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Mau xuyên] Đi qua từng thế giới - Nhiên 009
RomanceMua được một hệ thống mai mối, ta xuyên qua từng thế giới tìm kiếm tình yêu của đời mình. (18/6/2018)