06. Thế giới 1: Hồ ly (6)

328 39 0
                                    

Diệp Phương Lam biểu tình dở khóc dở cười: "Tôi đã nói đuổi em đi đâu."

"Vậy chị đồng ý cho em ở lại?"

"Tôi cũng chưa từng nói thế."

Tô Linh hừ một cái, tỏ rõ sự bất mãn, đưa ánh mắt như muốn nói: "Tôi sớm biết chị sẽ như thế mà."

"Em không thể xem đây là tình một đêm được sao?" Nữ chính bất lực nói. 

"Đương nhiên là không thể" Tô Linh cao giọng: "Tôi là thích chị, thật lòng theo đuổi chị, muốn cùng chị nói yêu đương, làm sao có chuyện tình một đêm. Chẳng lẽ chị ăn tôi sạch sẽ rồi định chùi miệng trốn à?" Tình một đêm cái quỷ gì, bà đây vốn không cần!

Hệ thống: "Không phải lúc trước người chơi cũng thích tình một sao?"

Tô Linh: "Lúc trước là lúc trước, bây giờ là bây giờ! Tôi tìm thấy mục tiêu của đời mình rồi, mấy cái thứ đó cứ dẹp hết qua một bên."

Trong đầu đang nói chuyện với hệ thống, còn ở ngoài thì cả hai để im lặng, chừa ra một chút thời gian để nữ chính bắt đầu suy nghĩ.

Ngay từ khi mới vào thế giới này, nàng đã tìm hiểu cốt truyện rất kĩ. Diệp Phương Lam ban đầu xuống núi cũng không hề nghĩ đến chuyện yêu thích ai đó. Nữ chính tìm nam nhân để hút tinh lực, nâng cao tu vi. Đồng thời trải nghiệm, sống trong thế giới của loài người như các loại yêu quái khác. Ban đầu vốn không có tình cảm, gặp nam chính bày tỏ tình yêu, dần dần dùng tình cảm của mình làm cảm động nữ chính, thành công mang về nhà.

Bây giờ mọi chuyện đã dần lệch khỏi quỹ đạo của nó. Tô Linh thay thế vị trí nam chính, bộc lộ tình cảm, nói lời yêu thương. Sau đó lại dùng tình cảm, quan tâm làm nữ chính động tâm, nhất định thế nào cũng sẽ thành công!

Sau một khoảng thời gian ngắn suy nghĩ. Diệp Phương Lam gật đầu đồng ý yêu cầu ở lại của nàng. Tô Linh hết sức vui mừng, ôm chặt nữ chính mà hôn một cái ngay má. Một cảm giác thành tựu nhanh chóng bay đến quanh nàng, nâng nàng lên tận mây xanh.

"Em yêu chị."

Đến lượt nữ chính bắt đầu hừ một tiếng. Sao rồi, sao lại hết "tôi" mà chuyển sang "em" ngọt ngào thế? Đúng là cái đồ là lật mặt nhanh hơn lật sách.

Suy nghĩ như thế nhưng Diệp Phương Lam cũng không có ý định nói ra. 

"Đinh! Hệ thống thông báo: Nhiệm vụ phụ thứ hai hoàn thành. Người chơi nhận được 20 điểm thưởng."

"Đinh! Người chơi tổng cộng mua nợ hai lần, mỗi lần 10 điểm. Hệ thống sẽ trừ vào số điểm hiện tại của người chơi."

"Đinh! Hiện tại người chơi còn 0 điểm."

Tô Linh: "..."

Nàng cảm thấy, không chỉ trong hiện tại, ngay cả trong trò chơi, cuộc sống cũng vô cùng khó khăn.

Đến lúc nàng hí ha hí hửng chuẩn bị lên giường nằm. Diệp Phương Lam nhẹ nhàng tuyên bố:

"Nhà tôi chỉ có một cái giường. Em có thể lựa chọn nằm dưới sàn hoặc ngủ trên sofa."

[GL - Mau xuyên] Đi qua từng thế giới - Nhiên 009Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ