01. Thế giới 1: Hồ ly (1)

711 56 2
                                    

Người ta xuyên không vì sét đánh, thất tình, giật điện, tiểu tam chen chân,...cùng trăm ngàn lí do. Nhưng Tô Linh thì khác, nàng xuyên qua vì tham gia một trò chơi mai mối.

Khi thế giới đang phát triển, dân số trở nên đông đúc, các vấn đề lớn dần phát sinh. Một trong những vấn đề đang rất được ông, bà, cha, mẹ, chú, bác, cậu, mợ,...quan tâm hiện nay chính là sự lười yêu của giới trẻ. Đơn giản vì khi công nghệ phát triển, người trẻ mất dần sự quan tâm đến xung quanh, họ lười giao tiếp hơn với nhau mà chỉ cắm mặt vào điện thoại. Các loại truyện trên mạng hay bán tràn lan ở nhà sách đều vẽ ra những tình yêu khắc cốt ghi tâm, làm rung động biết bao trái tim mơ mộng của thiếu nam, thiếu nữ mới lớn. Vì vậy, đa số các cô gái trẻ quyết định ngồi ở nhà và chờ nam chính của cuộc đời đến gõ cửa nhà mình. 

Nhận thấy sự nghiêm trọng của vấn đề này. Một vài tổ chức và công ty lớn đã quyết định vào cuộc. 

"Bạn đã quá chán nản với thế giới này?

Bạn muốn tình kiếm tình yêu đích thực của đời mình?

Bạn muốn xuyên không? Trừng phạt tiểu tam, tiêu diệt tra nam, cứu vớt thế giới?

Tất cả đều có ở đây. Đến với chúng tôi, mong ước của bạn sẽ thành hiện thực!"

Dạo gần đây trên mạng xuất hiện một trò chơi mới lạ, có thể giúp đỡ con người xuyên qua các thế giới, gặp gỡ nam - nữ chính của cuộc đời. Sản phẩm vừa ra mắt, cộng đồng mạng đã sôi trào, hú hét vì cuối cùng cũng cơ hội xuyên qua trong truyền thuyết, có dịp thể hiện sự tài ngâm thơ trời phú của mình bằng cách học thuộc sẵn mấy trăm bài thơ cổ. Tuy nhiên chỉ mới ra phiên bản thử nghiệm. Nhanh tay đăng kí liền may mắn có cơ hội được chọn để tham gia. Số lượng có hạn! Số lượng có hạn!

Vốn là gái ế lâu năm. Vừa nghe xong tin, Tô Linh không chần chờ, nhảy ngay vào để đăng kí. Thậm chí nàng còn lấy  số điện thoại của người thân để tạo thêm vài tài khoản đăng kí, với hi vọng vận may sẽ đến với mình. Nàng không có ước nguyện lớn lao sẽ trở thành nữ chính trong bộ phim hay cuốn tiểu thuyết nào đó, nàng chỉ mong mỹ nhân nào đó đến hốt nàng, cứu vớt cuộc đời nàng trước khi cha mẹ nàng nhận ra nàng sắp trở thành gái lỡ thì và gả cho một gã đàn ông nào đó. Cha mẹ Tô Linh nghe xong lí do nàng mượn số điện thoại, liền gật đầu đồng ý, có phần hi vọng vào trò chơi này, mong có người đến mang nàng đi càng nhanh càng tốt.

Như nghe được lời khẩn cầu của một con người cô đơn biết bao nhiêu mùa xuân. Tô Linh may mắn có tên trong danh sách tham gia phiên bản thử nghiệm của trò chơi này. Gần đến ngày phiên bản thử nghiệm mở cửa, có số điện thoại gọi đến cho nàng, hướng dẫn nàng đặt mua sản phẩm. Hai ngày sau, sản phẩm đã được giao đến tận nhà. Thanh toán tiền xong xuôi, nàng chạy ngay lên phòng, không chờ nổi mà mở ra. Phát hiện trong hộp có đồ vật hệt như một cái máy tính bảng. Nhưng nó đang tắt. Tìm thấy nút bật nguồn, trên màn hình đen bắt đầu hiện lên chữ:

"Hãy nhập tài khoản và mật khẩu của bạn vào đây."

Ngón tay nhanh chóng nhấn các phím trên màn hình, nhập mật khẩu và tài khoản được chọn vào.

[GL - Mau xuyên] Đi qua từng thế giới - Nhiên 009Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ