05. Thế giới 1: Hồ ly (5)

321 36 3
                                    

"Phương Lam, cô có sao không?"

Hơn một tháng đi qua. Mức độ tình cảm của nam chính 1 đối với nữ chính tăng lên khá nhanh. Từ việc gọi "Diệp trợ lý" đã chuyển sang kêu tên. Hai người lúc này đã chuyển từ tình trạng mới quen biết sang bạn bè thân thiết.

Diệp Phương Lam lắc đầu. Má nàng ửng hồng, có lẽ một phần vì rượu, một phần vì cơ thể nàng đang nóng dần lên. Mùi hương quyến rũ tỏa ra từ thân thể, bắt đầu lan nhanh trong không khí. Ngay khi nam chính định dìu nàng vào xe, đưa về nhà thì cuối cùng Tô Linh cũng tìm thấy hai người họ. Nàng nhanh chân chạy lại, đỡ lấy Diệp Phương Lam trước cái nhìn ngạc nhiên của Lâm Thiên Hàn.

"Phiền anh bỏ tay ra. Tôi có thể đưa cô ấy về."

"Xin hỏi, cô là?"

"Tôi là bạn của Phương Lam. Lúc nãy cô ấy có gọi điện cho tôi nhờ tôi đến đón về nhà." Lúc này, cả người Diệp Phương Lam đã dựa hẳn vào người Tô Linh. Nàng có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nữ chính như truyền thẳng qua người nàng, khiến đấu óc chỉ muốn hét lên: lăn lên giường là lăn lên giường, lăn lên giường là lăn lên giường...

Diệp Phương Lam khó khăn mở mắt, cố gắng áp chế sự khó chịu trong người: "Xin lỗi vì đã khiến Lâm tổng lo lắng. Làm phiền ngài rất nhiều rồi, tối nay tôi sẽ về với bạn của mình."

Lâm Thiên Hàn không suy nghĩ gì nhiều, chỉ dặn dò: "Hai người đi về cẩn thận." rồi đứng nhìn theo bóng dáng hai cô gái xa dần, đến khi họ bắt taxi và lên xe, anh mới lái xe về nhà.

"Đinh! Hệ thống tuyên bố nhiệm vụ phụ thứ ba: khiến cho nam chính 1 nhận ra nữ phụ là em gái thất lạc của hắn."

Lúc này Tô Linh làm gì quan tâm đến nhiệm vụ nữa, nàng chỉ nghĩ nhanh nhanh về nhà mà thôi.

"Đến nhà tôi." Diệp Phương Lam bỗng nhiên mở mắt nói. Tô Linh lập tức nghe lời, nói với tài xế đưa các nàng đến khu XX.

Đỡ nữ chính đến cửa nhà, tìm trong túi xách của nàng chìa khóa. Tô Linh mở cửa, dìu nàng vào nhà. Dường như Diệp Phương Lam gấp đến nỗi không chờ được lên giường, liền đè nàng xuống sàn mà hôn, vạch áo ngủ của nàng ra mà cắn loạn xạ lên người.

Thật nóng, thật khó chịu.

Cứ như thế, Tô Linh bị ăn sạch sẽ ngay dưới sàn, đang trong lúc tận hưởng dư vị cao trào đã thấy nằm ngay trên giường, bị nữ chính ăn thêm vài lần nữa.

Mùi hương này có phần quen thuộc. Hình như tháng trước, có người cũng giữa đêm như thế này lao vào phòng nàng...

Tô Linh không thể nghĩ gì thêm.

Trong khi đầu óc như bị chuốc rượu, nàng cảm thấy có thứ gì đó lướt qua thân thể mình, nhẹ nhàng, ngưa ngứa. Hệt như cầm một cọng lông chim mỏng phất qua. Một cảm giác mới mẻ truyền đến từ da thịt. Mở to mắt, nàng nhận ra thứ đó, nó màu trắng, lại rất mềm, rất muốn ôm.

Là đuôi!

Mấy cái đuôi xuất hiện khiến nàng bắt đầu hoảng hốt. Nữ chính dùng đuôi chơi nàng, như thế cũng quá kích thích đi!

[GL - Mau xuyên] Đi qua từng thế giới - Nhiên 009Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ