Việc tạm thời không thể rời khỏi nhà nữ chính phần nào đúng được mục đích của Tô Linh. Dù gì mục tiêu của nàng chúng là nằm lì ở chỗ này, đuổi cũng không đi. Vì thế, nàng bắt đầu một ngày hưởng thụ trong căn hộ của Diệp Phương Lam.
Chỉ là mỗi khi nằm xuống giường, trong đầu không ngừng suy nghĩ phải làm sao để tán đổ được nữ chính, phải làm sao để đánh bại bốn nam chính, rồi thì sinh con kiểu gì, làm sao mới có thể có con, đến lúc ấy liệu Diệp Phương Lam có nghĩ là nàng ngoại tình, ăn nằm với gã đàn ông khác rồi đem cái thai về cho cô ta nuôi hay không?
Nghĩ nhiều cũng không nghĩ ra được cái gì. Nàng dứt khoát không suy nghĩ nữa, ngủ thêm một giấc lấy lại tinh thần. Dù gì cũng là lăn lộn một đêm, nàng ngủ còn chưa đủ đâu.
Diệp Phương Lam bắt đầu một ngày làm việc như bình thường ở công ty. Chỉ là hôm nay, có một vài nữ nhân viên nhìn nàng len len nở nụ cười khiến Diệp Phương Lam cảm thấy vô cùng khó hiểu. Mãi đến khi gặp Lâm Thiên Hàn, nàng mới hiểu ra.
"Trợ lý Diệp, trên cổ cô xuất hiện dấu gì vậy?"
"Thật xin lỗi, giám đốc. Có lẽ tối qua tôi đi ngủ, quên đóng cửa sổ nên bị muỗi cắn."
Diệp Phương Lam cúi đầu nhìn nhưng không tới. Chỉ biết nói dối cho qua. Trong lòng thở dài, nàng dĩ nhiên biết làm gì có muỗi cắn, chắc chắn là dấu vết của trận yêu đương tối qua. Sáng nay thế nhưng lại không phát hiện, đúng là mắt nàng bị mù rồi!
Đối với lí do không chút thuyết phục này, Lâm Thiên Hàn lại dễ dàng tin, không hề nghi ngờ. Còn dặn dò nàng nhớ bôi thuốc lên vết đỏ, trước khi đi ngủ phải cẩn thận hơn. Điều này khiến Diệp Phương Lam bắt đầu hoài nghi chỉ số thông minh của loài người, nhất là của đàn ông. Các đồng nghiệp nữ khác đều nhìn nàng mà cười tủm tỉm, chứng tỏ họ biết rất rõ ràng. Chỉ có người này lại ngốc đến nỗi tin là thật.
Nếu biết được suy nghĩ của Diệp Phương Lam, Lâm Thiên Hàn nhất định sẽ kêu oan. Hắn từ nhỏ đến lớn được nuôi dạy đàng hoàng, chưa từng gặp qua hay tiếp xúc với mấy chuyện thế này. Thậm chí đi gặp nữ nhân mà cha mẹ giới thiệu, hắn cũng chỉ biết im lặng hoặc nói chuyện công việc suốt cả bữa ăn. Phải nói, Lâm gia nuôi hắn rất thành công, bởi lẽ hắn chính là một tờ giấy trắng tinh, có rất nhiều thứ không hiểu được.
Một nhân vật ngây thơ trong trắng đến mức độ này được đặt trong một quyển truyện toàn xôi với thịt thì có phần...kì lạ. Nhưng về sau, tác giả miêu tả hắn bắt đầu tìm hiểu chuyện thêm một số chuyện vì phát hiện ra tình cảm của mình với nữ chính, đi lên con đường tăm tối không lối thoát, trở thành nam chính thịt văn chính hiệu.
Trở về bàn làm việc. Diệp Phương Lam cũng không quá để tâm về vấn đề này. Nàng nhẹ đặt ngón tay lên cổ, vệt đỏ liền từ từ biến mất, hệt như nó chỉ là vết muỗi cắn, qua một thời gian ngắn liền không còn.
Năm giờ chiều, Tô Linh lúc này đang nằm dài trên sofa xem ti vi. Mắt nhìn qua đồng hồ, thầm nghĩ bao giờ nữ chính mới về. Nàng ở nhà một ngày không có gì làm cũng phát chán rồi. Cứ thế này nếu nữ chính có yêu đương ở ngoài, nàng biết nhưng cũng chẳng thể nào ngăn cản được! Nhất là nam chính 1 đã xuất hiện được mấy tháng rồi, mặc dù hai người lúc này vẫn chưa có gì nhưng vẫn rất đáng lo ngại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Mau xuyên] Đi qua từng thế giới - Nhiên 009
RomanceMua được một hệ thống mai mối, ta xuyên qua từng thế giới tìm kiếm tình yêu của đời mình. (18/6/2018)