27. Thế giới 2: Gương vỡ lại lành (14)

438 34 8
                                    

Thấy Lạc Khanh không hề ngăn cản mình, Tô Linh liền tự hiểu là nàng ấy cam chịu mà tiếp tục làm tới, không ngừng quyến rũ người kia bằng hàng loạt động tác gây kích thích. Chỉ mới cởi hết nút áo nhưng Lạc Khanh cảm thấy thân thể của mình trở nên khô nóng, lại hưng phấn lạ thường. Nàng không nhịn nổi mà giữ chặt tay đối phương. 

Bắt gặp hành động bất ngờ này, Tô Linh dừng lại, nhìn nàng ấy như muốn hỏi có chuyện gì sao. Nhưng từ đầu đến cuối, Lạc Khanh không nói, môi mím chặt lại, thần sắc thập phần lo lắng. Mặc dù đang làm một việc hết sức nghiêm túc, nhưng Tô Linh vẫn muốn cười, không hỏi rằng nằng ấy đang lo chuyện gì? Là vì đây là lần đầu cả hai quan hệ, hay là vì Lâm Thanh có thể đã không còn thứ để biểu hiện cho lần đầu tiên?

Dù sao tâm lí con người là vô cùng phức tạp, nàng cũng không thể nào biết được đối phương thật sự đang nghĩ gì, chỉ dám suy đoán linh tinh. Nhưng nhắc đến vấn đề này, Tô Linh cũng khựng người lại. 

Lâm Thanh vẫn còn lần đầu chứ?

Tô Linh do dự.

Nàng không chắc về việc này. Nếu đúng như trong cốt truyện, Lâm Thanh vẫn sẽ còn, bởi lẽ nàng ấy luôn muốn dành cái quý giá nhất của đời con gái cho Lạc Khanh. Lạc Khanh không chấp nhận nàng, nàng cũng sẽ không cho bất kì kẻ nào khác. Nhưng đã đến thế giới này, Tô Linh thật sự không dám chắc về điều đó. Mặc dù nó được xây dựng dựa theo cốt truyện nhưng nó không giống hoàn toàn, có vài thứ thay đổi mà nàng không biết được. Như bệnh dạ dày mà thân thể này hiện đang mắc phải chính là một ví dụ điển hình. 

Nếu như...Lâm Thanh không còn lần đầu, chẳng phải những lời nói lúc nãy của nàng chỉ là lừa dối thôi sao?

Chỉ nghĩ đến đây, thần sắc Tô Linh đã trở nên hốt hoảng, không yên lòng. Nhưng nàng nhanh chóng trấn tĩnh bản thân, đến bước này rồi, e rằng chẳng còn đường lui nữa. Huống chi nàng cũng thật sự mong thế giới này sẽ mau kết thúc, đơn giản vì nàng đã cảm thấy quá mệt mỏi rồi. 

Nhìn thấy thân thể Lạc Khanh có phản ứng, Tô Linh càng quyết tâm làm liều. Nhân lúc đối phương chưa kịp lấy lại bình tĩnh, nàng nhanh chóng nắm lấy một tay Lạc Khanh, đặt dưới "chị em" của mình, cố gắng tìm một chỗ để nhét thẳng ngón tay vào. 

Lạc Khanh hoàn toàn câm nín, không nói ra lời. Còn mặt Tô Linh lại như sắp khóc đến nơi. 

"Em..."

Đầu ngón tay ngay lập tức được bao bọc bởi một tầng thịt mềm mại khiến Lạc Khanh bất ngờ, có chút không ngờ được Lâm Thanh sẽ làm ra hành động nhất quyết đến thế này. Chỉ đi vào khoảng nửa đầu ngón tay nhưng Lạc Khanh thấy rõ sắc mặt đối phương không hề tốt chút nào. Nàng hơi động đậy ngón tay, quyết định lui ra. Nhận thấy hành động của Lạc Khanh, Tô Linh càng vội vã, mặc kệ đau đớn mà một lần cầm lấy tay đối phương đẩy mạnh, khiến ngón tay càng đi vào sâu bên trong.

"Em làm gì thế hả?" 

Lạc Khanh như hét lên vì hành động dại dột này, nàng không dám rút ngón tay ra sợ làm đau đối phương, chỉ dùng tay còn lại mở đèn lên, kiểm tra xem nàng ấy thế nào. Dù biết Lâm Thanh muốn chứng minh cho nàng rằng đối phương không hề xảy ra quan hệ với bất kì ai nhưng cũng đâu cần ngốc nghếch phải tự làm đau bản thân như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GL - Mau xuyên] Đi qua từng thế giới - Nhiên 009Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ