Cùng Chu Châu đi dạo phố hơn nửa ngày, đôi chân vừa mỏi vừa đau, vậy mà người kia còn chưa hài lòng kéo tôi đi dạo thêm mấy khu thương mại nữa, tôi phải hứa hẹn lần sau sẽ lại đi dạo với cô ấy mới có thể lấy được cơ hội thoát thân."Tổng giám đốc Lý đang họp ở trong phòng, cô có muốn uống chút gì không?" Thư ký Phùng nhìn tôi đẩy cửa phòng làm việc ra.
"Không cần, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi một chút." Tôi đẩy cửa ra đi vào, cũng không có tinh thần gì mà nhìn vẻ mặt cô ấy là như thế nào khi nói những lời này với tôi. Tôi xoay người đóng kín cửa xách túi đi tới bên cạnh cửa phòng nghỉ ngơi đang khép hờ.
Thật là mệt quá, không ngờ Chu Châu cũng là người thường đi dạo phố, đi dạo lâu như vậy ngay cả nước cũng không uống một hớp mà cũng không nghe thấy cô ấy kêu một tiếng mệt, nhưng dù sao mua đồ cưới cũng là một việc vui, cho nên tôi có thể hiểu tâm trạng của cô ấy.
Tôi ném người lên giường nhỏ trong phòng nghỉ ngơi, nhắm mắt lại toàn thân cao thấp mệt rã rời. Máy điều hòa nhiệt độ thổi không khí lành lạnh vào người tôi, vuốt ve cơ thể nóng ran vì vừa từ bên ngoài trở về của tôi.
Dường như tôi đã vô thức ngủ thiếp đi, cho đến khi bên ngoài truyền đến tiếng nói chuyện mơ hồ mới đánh thức tôi từ trong cơn buồn ngủ tỉnh lại, tôi từ trên giường nhỏ đứng lên vuốt ve váy ngủ bị nhăn, thuận tay bới bới tóc có chút xốc xếch đi tới cạnh cửa khép hờ vừa định đẩy cửa đi ra ngoài thì từ trong khe cửa chợt nhìn thấy An Đằng với khuôn mặt nặng nề nhìn chằm chằm chỗ anh ngồi.
"Lý Ngự Chương, cậu. . . . . ." An Đằng đứng cách bàn làm việc không xa sắc mặt có chút nặng nề không tả được, giống như có chuyện gì rất quan trọng phải nói.
"An Đằng, có chuyện gì sao? Phương án vừa rồi mình cảm thấy còn có chút chỗ cần sửa." Tôi không nhìn thấy mặt của anh, nhưng nghe giọng nói thì hẳn là không có chuyện gì quá khó giải quyết.
"Mình. . . . . . , hôm nay mình. . . . . . ." An Đằng muốn nói lại thôi nhìn chằm chằm chỗ anh ngồi.
"Có chuyện gì không? Xem cái bộ dáng này của cậu? Có phải cậu lại làm Tiểu Nhã tức giận rồi hay không, nếu muốn dỗ Tiểu Nhã thì tìm Uyển Uyển không phải tốt hơn sao, nói với mình cũng không có tác dụng gì." Giọng nói mang theo vài phần hài hước, giống như hai người Tiểu Nhã và An Đằng thường ngày cũng hay gây gổ như vậy. An Đằng xoay người lại liếc mắt nhìn cửa lớn phòng làm việc đóng chặt, sau đó móc một chuỗi chìa khóa từ trong túi tiền ra đặt ở trên bàn làm việc.
"Cảm ơn, sáng sớm hôm nay ra cửa quên mang tài liệu theo, thật may có cậu dành chút thời gian đi lấy." Chuỗi chìa khóa để trên bàn treo một thiên sứ có bộ dạng giống y như đúc móc gắn chìa khóa trong tay tôi, tôi biết đây là chìa khóa của anh.
"Lý Ngự Chương, hôm nay mình đến nhà cậu. . . . . ." Hình như An Đằng muốn nói cái gì đó, nhưng lại không biết nên mở miệng như thế nào.
"Mình biết, không phải hôm nay cậu đến nhà mình lấy tài liệu giúp mình sao?"
"Mình. . . . . . ! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh - Tĩnh Hải Vô Ba
General FictionTác giả: Tĩnh Hải Vô Ba (Full: 56 chương + 2 ngoại truyện) Có đôi khi tình yêu trở nên biến thái, vượt qua luân thường đạo lý khiến cho ai ai cũng khinh chê. Anh trai tài giỏi, em gái yếu đuối ngốc nghếch. Nếu đã vậy hãy để người anh này bảo vệ em c...