Chương 43

220 8 0
                                    


"Đau. . . . . . , a. . . . . . , . . . . . . Nhẹ một chút á..., anh à. . . . ." Tôi nằm lỳ ở trên giường, áo ngủ vén đến trên vai lộ ra lưng và eo mảnh khảnh.

"Thật là đau. . . . . . , anh, đau lắm, anh nhẹ một chút á" Tôi nằm ở trên giường đang không ngừng vặn vẹo muốn tránh thoát bàn tay đang tàn sát bừa bãi trên lưng tôi.

"Uyển Uyển, bác sĩ nói thoa thuốc xong phải dùng tay xoa bóp đến khi nóng lên mới được." Một tay anh cầm eo của tôi không để cho tôi uốn éo qua lại, một tay khác thì không ngừng xoa thuốc mỡ lên thắt lưng tôi.

"Anh à, bác sĩ cũng nói không phải là quá nghiêm trọng, mấy ngày nữa sẽ tốt á."

"Cũng không biết 5 năm nay thế nào mà em lại học những thứ này, bây giờ còn tự làm mình bị thương để hãm hại người khác, may mà bị thương không quá nghiêm trọng, chỉ là bị đụng bầm tím một mảng thôi." Lời nói không có cảm xúc gì, nhưng lại làm cho nhịp tim của người nghe là tôi đây chợt ngừng lại.

"Em nào có hãm hại cô ấy, Tiểu Nhã cũng thấy cô ấy đưa tay đẩy em." Không thừa nhận, chết cũng không thể thừa nhận.

"Uyển Uyển, tuy anh không biết em làm sao lại khiến cho cô ấy đẩy em, nhưng Trần Vãn Hương đã ở công ty này hơn nửa năm, tính cách của cô ấy ít nhiều gì anh cũng hiểu được một chút, cô ấy không phải loại con gái sẽ chủ động đẩy người khác." Trong lời nói của anh ngầm mang theo ý trách cứ.

"Anh không giữ lời hứa." Tôi ngồi dậy co rút người lại lui đến 1 góc giường, nhích ra xa anh.

"Anh khi nào không giữ lời hứa hả?" Anh duỗi tay muốn bắt tôi trở lại bên cạnh.

"Rõ ràng anh đã đồng ý với em sẽ luôn luôn ở cùng em, sẽ không có bạn gái, nhưng bọn họ đều nói cô ấy là bạn gái của anh, hơn nữa anh còn thường hẹn cô ấy đi ăn cơm gì đó, còn có An Đằng cũng nói anh có rất nhiều rất nhiều bạn gái" Cả người tôi co rút thành một cục ở góc giường, vùi mặt vào giữa đầu gối, tâm trạng quá đau khổ, anh không giữ lời hứa, rõ ràng anh từng nói sẽ mãi ở cùng với tôi, vậy mà tôi mới rời khỏi 5 năm, anh liền có bạn gái mà còn là không chỉ một người, sớm biết như vậy đã không trở lại rồi.

"Uyển Uyển. . . . . ." Giọng anh mang theo một chút ý vị không nói nên lời.

"Em vốn nghĩ anh sẽ giống như em, không gặp được nhau, không nghe được giọng của nhau cũng sẽ giờ giờ phút phút đều nhớ tới em, trong lòng sẽ giống như em vĩnh viễn chỉ có một mình đối phương, nhưng mà khi em trở về lại nghe được không phải như vậy, 5 năm này mỗi ngày anh đều trải qua thăng trầm đủ loại đê mê ở trong lòng phụ nữ khác. . . . . ." Hốc mắt có chút ửng đỏ, nóng nóng rất không thoải mái, nhưng dù có không thoải mái hơn nữa thì cũng không so được với loại cảm giác đau đớn này, mặc dù bà cả từng nói phụ nữ hay tính nợ cũ là đần nhất, là loại chọc cho đàn ông ghét nhất, nhưng tôi lại là không nhịn được, tôi vẫn luôn cho là anh sẽ như tôi cũng giống như thế, dù tách ra lâu hơn nữa thì trong lòng cũng sẽ chỉ có mỗi nhau.

"Uyển Uyển. . . . . ." Anh bò đến góc giường ôm tôi vào trong ngực, cánh tay vòng lấy cơ thể tôi thật chặt. Đầu đặt trên đỉnh đầu tôi. Tôi vùng vẫy muốn chui từ trong ngực của anh ra, nhưng cánh tay của anh lại vòng quá chặt, giống như một chiếc vòng sắt vây ngang hông tôi, một chút cũng không di chuyển được.

Song Sinh - Tĩnh Hải Vô BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ