"Uyển Uyển, không phải hôm nay em phải giúp Tiểu Trí đi thử áo cưới ư, sao sớm như vậy đã về rồi" Anh trở về liền nhìn thấy bộ dạng chôn cả người vào trong chăn của tôi."Không được thoải mái nên em về trước." Tôi vùi đầu trong chăn, buồn buồn nói.
"Không thoải mái, là do bị cảm sao? Hay là hôm qua ăn quá nhiều đồ ăn vặt nên dạ dày không thoải mái." Anh đưa tay kéo chăn ra khẽ vuốt cái trán ướt mồ hôi của tôi.
"Em không sao, chỉ là đầu hơi choáng váng thôi." Tôi tiếp tục chôn mặt ở trong chăn không muốn để cho anh thấy đôi mắt đã khóc đến ướt nhẹp của tôi.
"Có phải bị sốt lên hay không, làm sao lại đột nhiên choáng váng đầu chứ, có muốn đến bệnh viện khám một chút hay không." Anh vẫn là lo lắng kéo chăn đắp trên đầu tôi ra, muốn đỡ tôi dậy.
"Uyển Uyển, em sao vậy, sao lại khóc chứ!" Anh xoay mặt của tôi qua lộ ra hai mắt sưng đỏ và vệt nước mắt chưa khô trên gò má của tôi.
"Không có gì, vừa rồi em mới xem một quyển tiểu thuyết, có chút cảm động." Tôi chỉ chỉ quyển sách ném trên giường giải thích lý do vì sao tôi khóc.
"Uyển Uyển, anh chưa từng thấy qua có người xem “Thần Thoại Hy Lạp” mà lại cảm động đến khóc cả, hơn nữa em cũng không phải là loại người đọc sách sẽ cảm thấy đau lòng, hôm nay rốt cuộc em bị làm sao vậy hả." Anh kéo tôi từ trên giường lên ôm vào trong ngực thật chặt.
"Anh à. . . . . ." Tôi kề mặt ở trước ngực anh cảm thụ vòng ôm ấm áp thuộc về tôi này, đây là của tôi, là chỗ tựa duy nhất còn sót lại để tôi có thể dựa vào, dù là bất kì ai cũng không thể cướp anh đi, ngay cả khi tôi biết rõ đây là sai lầm không thể được tha thứ thì cũng không thể ngăn cản quyết định của tôi.
Tôi đã cho các cô ấy cơ hội, cơ hội dài đến năm năm, nhưng sự chia lìa của chúng tôi lại không làm cho anh quên mất tôi mà yêu cô gái khác, nếu trách thì trách sự bất lực của các cô ấy, cũng là do các cô ấy không có nắm lấy cơ hội đó thật chặt, còn bây giờ tôi đã trở về tôi sẽ không cho họ thêm cơ hội nào nữa, vòng ôm này, phần ấm áp này từ lúc tôi trở về đến mãi mãi về sau sẽ chỉ có thể vĩnh vĩnh viễn viễn thuộc về tôi... Tôi sẽ không cho phép họ tới cướp đi bất kỳ thứ gì thuộc về tôi.
"Uyển Uyển, rốt cuộc là sao vậy, tại sao em lại khóc?" Anh vươn tay vuốt vệt nước mắt vừa lăn dài trên má của tôi, có chút đau lòng hỏi.
"Không có gì, em chỉ là cảm thấy chỉ cần có anh ở bên cạnh em thì em liền thật hạnh phúc thật thỏa mãn, cái gì cũng không cần nữa." Mặc dù hôm nay lời Từ Tiểu Trí nói và nét mặt của Tiểu Nhã đã đả kích tôi rất lớn, nhưng tôi cũng sẽ không buông tay, hạnh phúc của tôi, tôi muốn tự mình nắm ở trong tay thật chặt, chắc chắn sẽ không để cho ai tới cướp nó đi.
"Uyển Uyển ngốc, anh sẽ luôn luôn ở bên em." Cánh tay anh vòng ở ngang hông tôi thật chặt, trán anh kề sát trán tôi, anh thấp giọng nói cho tôi nghe những lời ngon tiếng ngọt chỉ dành riêng cho tôi.
Mặc dù tấm hình kia đưa tới sóng gió không nhỏ, nhưng tôi vẫn mang về nhà sau đó lau sạch sẽ rồi đặt trên tủ đầu giường, trừ việc nhân vật chính trong tấm ảnh là anh em ruột ra thì đây không khác gì một tác phẩm đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh - Tĩnh Hải Vô Ba
General FictionTác giả: Tĩnh Hải Vô Ba (Full: 56 chương + 2 ngoại truyện) Có đôi khi tình yêu trở nên biến thái, vượt qua luân thường đạo lý khiến cho ai ai cũng khinh chê. Anh trai tài giỏi, em gái yếu đuối ngốc nghếch. Nếu đã vậy hãy để người anh này bảo vệ em c...