Kể từ sau khi tôi nói cho Tiểu Nhã nghe chuyện kia xong thì những ngày tiếp theo tôi được yên ổn hơn rất nhiều. Nhưng mấy ngày trước trên đường đi tới công ty lại vô tình gặp phải An Đằng, vẻ mặt An Đằng nhìn tôi như muốn nói lại thôi, giống như có ngàn vạn câu chữ muốn nói với tôi vậy.Hôm nay là chủ nhật nên anh không cần đi làm, cả đêm qua triền miên làm cho toàn thân tôi bủn rủn đến không muốn hoạt động cơ thể. Tôi vùi ở trong ngực anh hưởng thụ vòng tay ôm chặt của anh trong khi anh vẫn còn đang say giấc nồng, cảm nhận hơi thở ấm áp an toàn bao quanh tôi.
Tôi duỗi ngón tay ra nhẹ nhàng vạch lên lồng ngực trần của anh rồi ngọt ngào ngâm khẽ. Đúng lúc tôi đang định nhắm mắt lại một lần nữa cảm thụ (cảm nhận+hưởng thụ) sự ấm áp thuộc về tôi này thì tiếng chuông cửa lại đột ngột vang lên.
Tôi ngồi dậy kéo áo ngủ để ở một bên qua mặc lên cơ thể trần trụi của tôi, sớm như vậy là ai tới đây? Tôi đi ra mở cửa, nhưng làm cho tôi có chút ngoài ý muốn, người đứng ngoài cửa lại chính là hai vợ chồng An Đằng và Tiểu Nhã ăn mặc nhẹ nhàng khoan khoái.
"Tiểu Uyển Uyển, còn chưa rời giường sao, bây giờ thời tiết thật tốt nên mình muốn rủ hai cậu cùng đi du lịch." Cửa vừa mở ra thì Tiểu Nhã đã vọt vào trước, hưng phấn không ngừng nói cho tôi biết kế hoạch của cô ấy, còn An Đằng đi theo sau thì sắc mặt có chút không được tự nhiên.
"Tiểu Uyển, mình vốn định gọi điện thoại trước cho các cậu, nhưng Tiểu Nhã nói còn sớm như vậy chắc chắn hai cậu có ở nhà, cô ấy bảo cứ trực tiếp đến đây là được rồi." Khuôn mặt An Đằng không được tự nhiên, ánh mắt không ngừng nhìn tới cửa phòng ngủ.
"Không sao, cũng rất lâu rồi mình không có đi dã ngoại, chờ mình đi thay đồ trước đã." Tôi xuống phòng bếp rót hai ly nước cho An Đằng và Tiểu Nhã, sau đó xoay người đi trở về phòng ngủ.
"Ai tới vậy?" Trở về phòng tôi liền thấy anh đang nửa tựa trên đầu giường nhìn tôi.
"Tiểu Nhã và An Đằng rủ chúng ta cùng đi du lịch." Tôi mở tủ ra tìm quần áo thích hợp để đi du lịch. Tôi lấy áo T shirt màu trắng và quần jean màu xanh dương của anh ra đặt lên giường. Lại lấy một áo T shirt màu vàng nhạt ngắn tay và một cái quần jean ra thay áo ngủ trên người.
"Uổng phí bọn họ đã kết hôn mà vẫn không biết điều như vậy, mới sáng sớm đã kéo nhau tới gõ cửa nhà người ta rồi." Một cơ thể ấm áp dán vào sau lưng tôi, cánh tay vòng lấy hông tôi thật chặt, hơi thở nóng rực thổi lướt qua sau cổ làm cho tôi không tự chủ được khẽ run.
"Bọn họ vẫn còn chờ ở bên ngoài đó, anh mau thay quần áo đi!" Tôi đè thấp âm lượng, nhẹ giọng vừa nói chuyện vừa thuận tiện kéo bàn tay đang thăm dò vào quần áo của tôi sờ loạn ra ngoài. Thay xong quần áo tôi soi gương cầm lược chải thẳng mái tóc có chút rối bời, sau đó đi ra khỏi phòng.
"Tiểu Uyển, anh cậu đâu? Còn chưa dậy nữa à!" Thấy tôi từ trong phòng đi ra, Tiểu Uyển thúc giục tôi đi gọi anh rời giường.
"Anh ấy đã dậy rồi, đang thay quần áo thôi." Tôi liếc nhìn An Đằng có chút không tự nhiên nói.
"Nhanh lên chút nhanh lên chút, đồ thì bọn mình đều đã chuẩn bị xong, các cậu chỉ cần phụ trách đến đó là được." Nhìn vẻ mặt hưng phấn Tiểu Nhã, thật là làm cho người khác không đành lòng phá hỏng sự hăng hái của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh - Tĩnh Hải Vô Ba
Narrativa generaleTác giả: Tĩnh Hải Vô Ba (Full: 56 chương + 2 ngoại truyện) Có đôi khi tình yêu trở nên biến thái, vượt qua luân thường đạo lý khiến cho ai ai cũng khinh chê. Anh trai tài giỏi, em gái yếu đuối ngốc nghếch. Nếu đã vậy hãy để người anh này bảo vệ em c...