❤ thienanh0794 ❤
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Sau khi đám cưới của cậu và anh kết thúc, Dong Hyun chợt xin cậu và anh quay trở lại Mỹ. Bố mẹ thằng bé cũng đều đã mất, thằng bé cũng đã nhờ anh xin hộ tro cốt của bố nó. Thằng bé muốn bố mẹ nó yên nghỉ cùng một nơi. Thằng bé sẽ ở bên đó và chăm sóc hai người, cũng là muốn bản thân của nó sẽ sớm trưởng thành. Khi đó nó sẽ quay lại báo đáp công ơn của anh và cậu.
Ban đầu cậu không đồng ý, nhưng thằng bé rất quyết liệt nên cậu dù có không đành cũng không biết phải làm gì. Căn nhà của cậu ở bên đó vẫn đang còn nguyên đồ đạc, an ninh cũng tốt nên thằng bé ở lại đó cậu cũng yên lòng. Cậu cũng đã thuê thêm người giúp việc để chăm sóc thằng bé. Đương nhiên bé Ran không đồng ý nhưng thằng bé vẫn quyết định quay về Mỹ. Không ai tin được một đứa trẻ 4 tuổi đã có những suy nghĩ già giặn đó. Nhưng ai ở trong trường hợp của thằng bé rồi cũng phải mạnh mẽ như thằng bé thôi.
Sau khi Dong Hyun đi thì căn nhà chỉ còn ba người, sau này thì có thêm Seongyoon ra đời thì bóng dáng của Dong Hyun vẫn không thể biến mất ra khỏi ngôi nhà này.
Bé Ran thật sự rất ghét Dong Hyun. Thằng bé vẫn luôn nói bé Ran là bạn thân nhất của thằng bé. Nhưng thử nghĩ xem, Dong Hyun hết lần này đến lần khác bỏ đi mà không xem con bé ra gì. Lần trước Dong Hyun bỏ đi theo bố, con bé đã bỏ qua rồi, lần này nhất định sẽ không. Dong Hyun là đồ đáng ghét.
11 năm sau
Lúc này bé Ran đã là một cô gái học sinh trung học xinh đẹp khiến người người ghen tị và theo đuổi. Nhưng trong lòng con bé vẫn là còn hình bóng kia nên không dễ để chấp nhận thêm ai khác.
Dong Hyun ở bên Mỹ học tập, tự mình sống một cuộc sống tự lập nhưng vẫn luôn giữ gìn kết quả học tập trong tốp đầu. 15 tuổi nhưng thằng bé đã rất chính chắn khiến rất nhiều người yêu quý. Có lẽ mọi người đều nghĩ thằng bé qua đây là để chăm sóc bố mẹ. Nhưng vẫn còn một lý do khác. Thằng bé biết bản thân mình không thể nào so sánh được với trí thông minh của bé Ran nên nó muốn ra nước ngoài, tránh xa bé Ran để có thể tập trung học tập. Thằng bé còn rất tích cực học võ và đã nhận được đai đen tam đẳng của Taewondo. Ít nhất sau này thằng bé cũng có thể bảo vệ được chút ít cho bé Ran.
Hôm nay là ngày thằng bé tốt nghiệp cấp 2. Sau hôm nay thằng bé sẽ quay lại Hàn Quốc để xin lỗi bé Ran. Mong mọi chuyện sẽ xảy ra theo một cách tốt đẹp nhất.
-----------------------------
"Nghe nói hôm nay Dong Hyun về nước hả???"- Hôm nào anh cũng đến đón cậu đi ăn trưa. Hôm nay cũng vậy, trên đường đi, anh bất giác hỏi.
"Ừ, nhưng buổi tối mới hạ cánh."- Cậu mệt mỏi ngáp một hơi rồi nói.
"Chắc bây giờ trông thằng bé lớn lắm."- Anh đang tưởng tượng. Do công việc bận rộn nên cũng không thể qua thăm thằng bé. Nhưng tiền trợ cấp hàng tháng vẫn đầy đủ nên anh tin thằng bé vẫn có một cuộc sống đầy đủ.
"Em đang rất háo hức xem thằng bé trưởng thành như thế nào."- Cậu mỉm cười. Thằng bé còn phải đối đầu với việc gian khó nhất chính là xin lỗi bé Ran. Nếu thằng bé không làm được chắc hẳn là chưa đủ trưởng thành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [HOÀN] Duyên Phận
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ Tên fic: Duyên phận. Couple chính: VKOOK (Kim Taehyung x Jeon Jungkook) Couple phụ: HopeMin, Namjin,.... Thể loại: boyxboy, hường, ngược, he.... Ai kì thị thì click back Mong mọi người ủng hộ pic này của mình nha. KAMSA. link đăt...