❤ Jasevh ❤
~~~~~~~~~~~~~~~"Không!!! Tae à,..."- Cậu không ngừng lắc đầu khi phát hiện anh sắp định làm gì đó, toàn thân khẩn trương đến cứng nhắc, dù đã từng quan hệ thân mật nhưng cậu vẫn thấy rất thẹn.
Cậu bị anh gắt gao càn quấy, lại còn ở trong phòng VIP khách sạn nên đèn rất sáng, mỗi một hành động một đường nét chính là đều bị thu vào tầm mắt.
Cậu không khỏi sợ hãi kích động với sự tình này. Nhất là, người đàn ông này, sao bây giờ trông đáng sợ vậy.
"Đừng nói không, em rõ ràng cầu xin anh đâm chết em!"- Anh nhìn cậu cười có chút khinh thường.
"Không có..."- Cậu quyết liệt lắc đầu. Anh là tên vô lại, dám đổ oan cho cậu.
Cảm nhận hậu huyệt đã có chút ẩm ướt, anh cắn răng, mạnh mẽ động thân, thô bạo chọc vật thô to kia vào trong!
"A...a...a"- Cậu hét lên khi cảm nhận được dị vậy bên trong mình.
Hai người đồng thời phát ra tiếng tiếng thét.
Cậu là đau đớn, còn anh là sảng khoái.
Phía dưới thân truyền lên cảm giác đau muốn xé rách, thứ chất dịch màu trắng bao quanh nơi giao hợp, khiến nam căn anh dễ dàng di chuyển.
Quả là một tiểu bạch thỏ, dù không còn trinh tiết nhưng cậu vẫn khiến anh cảm thấy như đây là lần đầu.
"Rút ra! Rút ra! Đau....á...huhu"- Cậu thanh âm đau đớn la hét, ra sức giãy dụa vặn vẹo, nhưng chỉ có thể tuyệt vọng cảm giác vật khổng lồ cứng rắn kia đang xé rách bên trong cơ thể.
"Tiểu yêu tinh, em muốn bức anh điên sao??? Đã từng quan hệ, sao lỗ nhỏ này của em vẫn chật như vậy."- Anh bây giờ chỉ cảm thấy bên trong cậu bó chặt căng siết, làm người khác phát điên, giống như có vô số miệng nhỏ hung hăng hút chặt lấy anh, khiến anh không sao kiềm chế được.
Vợ yêu muốn bức ta đến phát điên mà.
Gầm nhẹ một tiếng, hưng phấn vỗ cái mông tuyết trắng của cậu một cái, không để ý đến tiếng kêu khóc nức nở, cậu dùng sức mạnh mẽ nhấp nhô eo, điên cuồng đưa đẩy.
"A! Đau! Buông, buông ra!!!"- Cậu bị ép chặt ở trên giường không thể động đậy, hai chân cậu bị người đàn ông kia bá đạo kia đặt lên vai, sau đó mãnh liệt ra vào.
Lực va chạm mạnh nên cậu tựa hồ muốn nhũn ra, từ từ mềm nhũn trên giường êm mềm mại, trọng lượng toàn thân tựa hồ cũng tập trung tại một điểm kết hợp cùng anh, mỗi khi cậu muốn tránh, lại bị anh mạnh mẽ chọc mạnh đẩy lên.
Va chạm mạnh mẽ vì thứ to lớn khiến toàn thân cậu đau đớn run rẩy, nhưng rồi lại dâng lên khoái cảm không lời.
Loại khoái cảm làm cậu thấy bất lực, trong vô thức khụy ngã, lại lần nữa nghênh tiếp dục vọng của anh.
Hết lần này đến lần khác, tiết tấu người đàn ông kia không có bất kỳ kỹ xảo nào, chỉ có mạnh mẽ va chạm, nhiều lần vọt tới đỉnh điểm, mỗi khi đội lên hoa tâm, quy đầu cực đại ngang ngược cậy mạnh đâm vào lối mòn hoang vu chưa từng được khai phá của cậu, rồi lại nhanh chóng rút ra, cọ mạnh vào vách thịt non mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [HOÀN] Duyên Phận
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ Tên fic: Duyên phận. Couple chính: VKOOK (Kim Taehyung x Jeon Jungkook) Couple phụ: HopeMin, Namjin,.... Thể loại: boyxboy, hường, ngược, he.... Ai kì thị thì click back Mong mọi người ủng hộ pic này của mình nha. KAMSA. link đăt...