Ariella pov.
Ikinagulat ko ang pag lapat ng labi ni Cedric sa labi ko.
Pero sa halip na itulak ko sya,mas inilapit ko pa ang katawan ko sa kanya.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko,basta ang alam ko lang ngayon,masarap sa pakiramdam ang pagdampi ng labi nya.
Bumaba ang halik nya hanggang leeg ko. Nakaka-kiliti pero mas nangingibabaw ang sarap.
Nagsimula na rin maglakbay ang kamay nya sa buong katawan ko. At aaminin ko,kanina pa ako nag iinit.
Lust?
Siguro yun nga ang nararamdaman ko ngayon.
Unang karanasan ko ito sa sex at masasabi kong masarap sya sa pakiramdam.
Lalong nawala ako sa tamang pag iisip ng isubo nya ang isang ut*ng ko.
Hindi ko man lang namalayan na wala na pala akong saplot kahit isa.
Pagkatapos tumayo si Cedric na ikinadismaya ko.
"Don't worry baby,hindi pa tayo tapos" nabasa nya siguro nasa isip ko kaya nasabi nya yon.
Nag init ang mukha ko,iniisip nya siguro gustong-gusto ko to.
Hellow? Ariella gusto mo naman talaga di ba?
Nagsimula syang maghubad sa harapan ko.
Inuunti-unti nyang alisin ang mga saplot nya.
Mukhang inaakit pa ako neto. Kanina pa nga ako akit na akit.
Matapos nyang maghubad as in hubad walang kahit anong takip. Muli syang pumatong sa akin.
"Akin ka Ariella. Ikaw at ako lang. Walang Clark o sino pa man. Akin ka lang" habang sinasabi nya iyon. May unti-unti ng pumapasok sa akin.
Masakit,walang kasing sakit.
Sabagay paano di sasakit? Alam kong malaki sya. Nakita ko na yon noon pa man.
Tumulo ang luha ko na agad naman nyang pinunasan.
"Sorry,mamaya-maya mawawala rin yan" pag-aalo nya sa akin.
Ang sakit talaga,pero habang tumatagal nawawala yong sakit. Napalitan ng sarap.
Hanggang sa parang naiihi na ako na ewan. Hindi ako tanga para hindi malaman kung ano ang ibig sabihin non. Nang mailabas ko ito,sumunod na rin sa akin si Cedric.
Pareho kaming habol ang hininga ng matapos kami.
Wala nagtangkang magsalita sa amin. Pinapakiramdaman ko sya. At alam ko,ganon din sya.
Paano na Ariella. Ang tanga mo,alam mong bakla yan.
Shit.. Shit talaga.
"Ariella,yong nangyari--
"Huwag kang mag alala Cedric. Wala akong pagsasabihan kung yan ang sasabihin mo"
Nanahimik sya.
Alam ko naman na yan ang sasabihin nya. Ako ang mali dito,lasing kasi sya. Ako yong hindi. Kung meron man dapat sisihin dito ako yon.
"Mabuti naman kung ganon. Paki sarado nalang ang pintuan pag labas mo" sabi nya. Bago sya tumagilid,patalikod sa akin.
Masakit,nasasaktan ako. Hindi ko alam kung bakit.
Kahit masakit ang katawan at kaselanan ko,pinilit kong tumayo. At umalis.
Saka ko lang naisip na maling-mali ang ginawa ko. Alam kong bakla si Cedric pero tinuloy ko pa rin.
Siguro kaya may nangyari sa amin dahil sa gusto nya akong gantihan. Dahil ako ang pinili ni Clark.
Napag alaman ko kanina na nagbabalak na ngang manligaw sa akin ni Clark. Pinaalam din daw nya kay Cedric yon.
Sigurado akong galit sya sa akin kaya nya nagawa yon.
✴✴✴
Lumipas pa ang ilang linggo,ramdam ko nang iniiwasan nya talaga ako.
Marahil pinagsisihan nya rin ang nagawa nya sa akin. Hindi ko naman sya sinisisi. Hindi rin naman mangyayari yon kung hindi ko ginusto.
"Congrats hija,ngayon alam kung safe na ang buhay namin mag-anak. Nilagay ko na sa account mo ang sahod mo. Pati na rin ang bunos mo,dahil madali mong natapos ang misyon mo" masayang sabi ng tatay ni Cedric.
Matapos kasi ng nangyari sa amin ni Cedric,tinutukan ko na ang trabaho ko. Para matapos na. Kesa nandito nga ako,iniiwasan naman nya na parang may nakakahawang sakit.
Naging madali lang naman din kasi. Nasa loob kasi ng companya ang nagbabanta sa kanila.
Walang iba kundi si Claire,ang secretarya ni Cedric.
Paghihiganti ang motibo nya. Ang sabi nya,tinanggal daw sa trabaho ang tatay nya ng ama ni Cedric. Dinamdam daw ito ng tatay nya,kaya inataki na ikinamatay daw neto.
Napag-alaman ko rin na matagal na palang nagtatrabaho dito ang mag-ama,hindi lang nila nalaman,gawa ng magkaiba ang apelyedo nilang mag-ama.
Apelyedo kasi ng nanay ni Claire ang ginamit nya.
Nakahingi naman ako ng tawad kay Clark. Napaghinalaan ko kasi sya.
Mabait naman pala sya,maloko lang.
Ok ka lang ba hija? Namumutla ka ata?"pukaw ng tatay ni Cedric sa pag iisip ko.
"Ok lang po ako Sir. Salamat po,aalis na po ako. Hindi na rin ako magtatagal" sagot ko sa kanya.
"Ako ang dapat magpasalamat sayo hija" nagiting sabi nya.
Tumango nalang ako at umalis.
Mula ng matapos ko ang misyon ko dito. Hindi ko na sya nakita.
Inaamin ko,namimiss ko na sya.
Bakit ko pa ikakaila,sarili ko lang naman pinagloloko ko.
Sya ang nagpabago ng kilos ko. Sya nagpabago ng buhay ko.
Hindi ko alam kung bakit sa halip lumabas ako ng building. Dumeretso ako sa room nya.
Nang makarating ako sa room nya. Nakita kong may kausap sya,babae.
Si clown.
Yong babaeng nagnakaw ng halik sa kanya. Akala ko ba asar sya sa babaeng ito.
Kakatok na sana ako nang makita kong lumapat na ang labi nila sa isat-isa.
Umatras ako,tumakbo palabas.
Dapat masaya ako kasi hindi na sya bakla,pero bakit nasasaktan ako ng ganito.
Parang unti-unti na akong pinapatay.
Kasabay nang paglabas ko ng company nila Cedric ay ang paglimot ko sa kanya.
Isa lang sya sa taong naging parte ng buhay ko.
At magiging parte nalang sya neto.
A/N
Guys,gaya ng sinabi ko,hindi ko kayang gumwa ng bs. Tinry ko lang para sa inyo.
Pasenxa na po talaga.✌✌
BINABASA MO ANG
Si Bakla at Si Tomboy
Historia CortaMayward Tags Ranking: #7 bakla as of June,17,2018