Mở đầu

804 83 1
                                    

Tôn Thừa Hoan - Con gái của chủ tịch Tôn thị.
Một đứa nghịch ngợm, ngốc nghếch, quá ư hư đốn với cái đầu óc tinh ranh vượt xa trí tưởng tượng của lũ trẻ cùng tuổi.
Dù là đứa trẻ thông minh nhưng thật sự nó chả bao giờ đếm xỉa đến việc học hành của bản thân .

Học hành với Thừa Hoan như kiểu là một cái gì đó hết sức xa vời, mông muội. Nó dùng đầu óc thông minh toàn để làm những trò không đâu.
Dĩ nhiên, người duy nhất ngăn cản mấy trò vớ vẩn nhảm xịt của nó thì chỉ có duy nhất - Khương Sáp Kì - một cô bé mắt một mí với mái ngố rất ư đáng yêu. Luôn luôn đứng đầu danh sách học tập của trường, tuyệt nhiên là người cực kì ngoan ngoãn và lễ phép.
Ấy vậy chả biết cơn lốc nào cuốn cô vào cái tình bạn đằm thắm với Thừa Hoan - kẻ được coi là đối nghịch với hình tượng mà Sáp Kì đang có.
" Yah, nhìn cách cậu ăn uống thật bần tiện! " - Sáp Kì vừa nhìn nó vừa lắc đầu ngao ngán, cái phong cách ngỗ ngược của Thừa Hoan nó thực sự đã quá quen thuộc với cô, nhưng quen thuộc hay không thì nó luôn đem lại sự chướng mắt một cách gây ức chế.
" Sáp Kì ah, cậu cứ nhìn mình như vậy thì càng làm mình muốn tự luyến bản thân đấy. " - Nó trêu chọc Sáp Kì khi nguyên 30 phút đồng hồ, Sáp Kì luôn trưng ra cái bộ mặt khó ở ,nhìn nó ăn.
" Nhìn cậu ăn xong tôi có chết, chắc cũng chưa được ngon miệng" - Sáp Kì gằn giọng một cách khó chịu xen chút nhắc nhở tới phong cách ăn của Thừa Hoan.
Với Sáp Kì, Thừa Hoan là đứa nhóc hư đốn với trái tim ấm áp. Chỉ là cái hình tượng nó đặt ra làm người khác cảm thấy rất ư nực cười nhưng bên trong thì không hề. Nó là đứa trẻ tốt bụng và biết cư xử phải phép, đâu phải tự nhiên đưa đẩy số phận Sáp Kì cô dính phải kẻ này.
Sáp Kì còn nhớ lần cô suýt bị ăn đập ngay trên sân thượng vì chưa thể hòa đồng cùng bạn bè, và nếu như không có Thừa Hoan thì chưa chắc Sáp Kì còn toàn thây trưng diện bộ mặt lạnh lùng mỗi ngày để đến trường. Nói thì không phải lợi dụng nhưng quả thật, mang cái danh bạn thân Thừa Hoàn nên Sáp Kì mới có thể kiêu hãnh gân cổ cãi nhau bất cứ với con nào thằng nào đó cô muốn mà chẳng lo về việc bị đuổi học.
Lý do ư?  Đơn giản nghe đâu đây Tôn Thị đã rót một số tiền cực lớn cho nhà trường và chính vì điều đó, dù có đánh nhau bạt mạng đi chăng nữa thì cả hai cũng chả đứa nào phải lo bị tống khứ ra khỏi trường. Một tấm lá chắn siêu vững cho những hành động tai oái của Thừa Hoan và Sáp Kì - Tôn Thị.
Mặc dù luôn tỏ vẻ khó ở với Thừa Hoan nhưng thật ra có một vấn đề mà cô luôn phải dè chừng con nhóc này.

"YAH,PHÁC TÚ ANH KÌA SÁP KÌ!"

Đây,chính là điển hình của việc tại sao Sáp Kì cô lại phải tỏ ra dè chừng và rón rén.
Thừa Hoan luôn là kẻ nhiều lời ,mỗi khi cô nhóc năm hai Phác Tú Anh đi qua,con nhỏ đó luôn nhiệt tình gào mồm tên cô lên,đứa trẻ hư đốn này hoàn toàn biết điểm yếu của cô để mà đem ra trêu chọc.
Phác Tú Anh - Một cô nhóc năm hai cực xinh đẹp và thân hình thì ....quyến rũ một cách gây khó chịu.
Tâm điểm chú ý của sự giàu có và ăn chơi đỉnh cao.
Cô nàng này cũng giống như Thừa Hoan,vì có "công" lớn ,rót tiền vào cái quỹ nào đó mà cũng trở thành kẻ coi trời bằng vung,hành động trước khi suy nghĩ và chả bao giờ lo việc mình bị tống cô ra khỏi trường học.
Thừa Hoan thừa nhận,nó chả hiểu nổi tại sao một cô gái như vậy lại lọt vào mắt xanh của Sáp Kì. Chẳng phải rất kì sao?
Quả thật,gu của Sáp Kì mặn mà đến mức người xung quanh còn cảm thấy khó hiểu.

Nhưng nếu nói về mỗi Tú Anh  không mà bỏ qua cô gái bên cạnh thì quả thật là thiếu sót lớn.
Kim Nghệ Lâm - Công chúa bong bóng là có thật.
Thật ra,cô nàng này khá bắt mắt với thân hình bé nhỏ khác xa Phác Tú Anh,mái tóc ngắn màu hạt dẻ làm nổi bật làn da trắng sữa ,cái miệng xinh xắn luôn nở nụ cười mới chính là điểm nhấn.
Chốt lại....cả Kim Nghệ Lâm và Phác Tú Anh đều không phải là hai người mà thích động là được,Thừa Hoan nó cũng chưa chắc đâu.

[Tạm Drop ] [BH] [18+] Bùi Châu Hiền....Hoan Con Đây Yêu Nàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ