Dừng lại đã Thừa Hoan!" - Sáp Kì ra sức ôm chặt nó từ đằng sau,ngăn cản điều tồi tệ nhất nó sắp làm.
"Tránh ra,mình không muốn làm cậu bị thương đâu!" - Thừa Hoan kiễn nhẫn cố gắng bước vào căng tin ,mặc cho Sáp Kì bám chặt lấy nó như một con Koala chính hiệu.
"Đừng ....đây là trường học!" - Sáp Kì vẫn cố gắng níu lấy nó bằng tất cả sức lực,nhăn nhó hết sức để quắp chặt cả chân vào người nó.
"Đã nói là mình sẽ không ăn thịt chị ta và tên kia. Nhưng mình cần nói chuyện! " - Thừa Hoan vừa khó khăn gỡ Sáp Kì ra,mệt nhọc nói.
"K...k...không có tin!" - Sáp Kì vẫn kiên cường lạ thương cho đến khi.
*Huỵch*
Sáp Kì hoàn toàn bị Thừa Hoan đẩy ngã xuống một cách đau điếng. Đây là hậu quả khá nhẹ nhàng khi không nghe lời Thừa Hoan của cô. Điên thật rồi.
"Chờ đã,Hoan!"
Tiếng hét của Sáp Kì vừa dứt ,thì bóng lưng của nó đã khuất sau cánh cửa căng tin. Cô chết chắc rồi.Nó hùng hổ đẩy cửa,mặc kệ cho cặp đôi kia ngỡ ngàng rồi đẩy nhau ra,vẻ mặt bối rối hết sức.
"Thừa Hoan ,nghe..."
"IM MỒM!" - Nó chặn họng Châu Hiền,vẻ mặt u uất đến đáng sợ.
" Tôi từng nghĩ tố đẹp về chị để rồi nhận cái kết đau điếng này! Chị nói xem,chị là cái thá gì vậy?" - Nó ra sức nặng lời ,nhìn sâu thẳm vào mắt nàng,rồi lại nhìn sang chàng hot boy kia.
Sáp Kì chỉ có thể lặng lẽ dựa người vào một chiếc bàn ăn ở đó,dù gì nếu cô động chân động tay,chắc chắn sẽ có chuyện còn lớn hơn xảy ra,nên im lặng là tốt nhất rồi.
" Nghe tôi giải thích! " - Châu Hiền bật dậy,tiến lại gần nó thì bị nó lùi xa,gằn giọng một cách lạnh tanh.
"Chị thử lại gần đây xem!"
Nàng chỉ có thể đứng đó chân chân nhìn nó,không dám hé nửa lời ,căn bản trông nó thật đáng sợ.
Nó né xa Châu Hiền và tiến lại gần Bảo Kiếm.
"Phác Bảo Kiếm!" - Nó đanh giọng,cúi thấp xuống nhìn chàng trai đẹp mã trước mặt,mắt lóe ra tia lửa một cách gây sức ép lớn cho đối phương không riêng gì công tử họ Phác đây.
"Là tôi!" - Phác Bảo Kiếm khẽ nhún vai nhìn bó,có chút ngỡ ngàng rồi lại lập tức về trạng thái bình thường.
"Anh là ai với cô Hiền đây?"
Nàng nghe thấy nó nói từ "cô Hiền" mà suýt nghẹn lòng,cách xưng hô đầy xa lạ,đầy căm phẫn và tức giận làm nàng có chút buồn rầu
"Bạn trai!" - Câu trả lời của Phác Bảo Kiếm gần làm nó chết đứng,mặt đanh lại,không lấy một giọt máu lưu thông.
Nõ khẽ thở hắt,chỉnh cà vạt một cách bừa bãi ,nhăn nhúm đến xấu xí. Điều đó càng làm Châu Hiền cảm thấy bứt rứt, dù sao người thắt chiếc cà vạt đó cho Thừa Hoan chẳng phải là nàng ư?
" Sau tất cả lão già nhà tôi là gì với chị?" - Nó không nhìn vào Châu Hiền,kiên định đến kinh ngạc mà nhắm vào chàng trai đẹp mã Phác Bảo Kiếm kia.
Nàng nhìn nó có chút lưỡng lự,hai bàn tay xoa đều vào nhau từ phía sau rồi khẽ ngồi xuống,nhìn nó một cách mệt mỏi.
"Tiền!"
Nghe được câu trả lời của nàng mà cả nó lần Sáp Kì được một phen hú cả vía. Cảm thấy trời sụp đổ như hồi xem phim 2012*.
( *Bộ Phim 2012 là bộ phim nói về ngày tận thế của Trái Đất)
Nhưng rồi nó chỉ cười,chính xác là một nụ cười đầy tức giận.
"Vậy đây là bạn trai chị thật?"
"Đúng." - Nàng nhìn nó với ánh mắt trùng xuống,môi bặm lại như muốn nói rất nhiều điều gì đó.
"Được. Chị nói thế tôi không hỏi thêm!" - Nó lịch sự chỉnh lại quần áo,cúi chào trước Châu Hiền và Bảo Kiếm ,lập tức kéo Sáo Kì đi ra ngoài. Chỉ là nó cảm thấy khó thở và càng lúc chán ghét cáu bản mặt của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop ] [BH] [18+] Bùi Châu Hiền....Hoan Con Đây Yêu Nàng!
RomanceMình không chắc cái chủ đề mà mình hướng tới cho Fic này có gây tranh cãi hay không đáp ứng nhu cầu của các cậu không? Mình không dám chắc sau khi fic này ra sẽ được ủng hộ 100% vì chủ đề " Mẹ Kế - Con" là chủ đề đôi khi nếu không hợp couple sẽ gây...