"Cạn chén!"
"Cạn"
Âm thanh hai chiếc ly thủy tinh vang lên một cách nhẹ nhàng và sầu não như chính hai con người đang cầm chiếc ly đó vậy.
" Mình đã gọi cậu rất nhiều....rất nhiều! Sao cậu không nghe ?" - Thừa Hoan đưa ly rượu nhấp nhẹ lên môi tôi cằn nhằn.
" PUBG hay thật đấy! Nên mình đã nghĩ.....bỏ đi!" - Sáp Kì bĩu môi,nằm gục xuống bàn,tay xoay tròn chiếc ly trong vô thức.
" Ly do gì hai chúng ta lại ra đây?" - Thừa Hoan thở dài,tay vẽ vài đường vô hình trên mặt bàn.
" Thất tình....." - Sáp Kì rầu rĩ cất lời.
" Ugh!"
Thừa Hoan nhăn mặt rồi cũng gục xuống bàn ,thi thoảng lại có vài tiếng thở dài đều đều được phát ra với âm thanh khá rõ.
" Bùi Châu Hiền....người con gái xinh đẹp ấy..."
" Phác Tú Anh,cái đồ chết dẫm nhà em!"
Cả hai gần như đồng thanh cùng một lúc. Kết thúc câu nói liền quay sang nhìn nhau mà cười trừ.
" Tư tưởng lớn gặp nhau!" - Sáp Kì cười cợt rồi quay sang vô lưng cô bạn thân của mình.
" Ha....."Cả hai nhìn nhai rồi lại nằm gục xuống. Mặt ai mặt nấy đều sầu não đến phát mệt. Còn chẳng thể nhìn mặt nhau mà quay sang phía khác.
" Cái gì đây?"
Bất chợt một tiếng nói nhẹ nhàng phát ra gần tai của cả hai,Thừa Hoan liền bật dậy và nhìn người con gái tóc ngắn đang đứng chen giữa mình và Sáp Kì mà cười trừ....
" Ah~~~ Kim tiểu thư làm gì ở đây vậy?"
" Em mới phải hỏi hai người chứ? Đây là bar của em mà!" - Nghệ Lâm cười mỉm rồi kéo một chiếc ghế gần đó,ngồi xuống chỗ giữa Sáp Kì và Thừa Hoan.
" Thật sao? Vậy có khi từ nay tôi và Kì sẽ qua đây nhiều hown~~~ " - Thừa Hoan nửa đùa nửa thật mà trêu chọc Nghệ Lâm.
" Thoải mái đi! Khi nào cần có thể free cho một vài chầu!" - Nghê Lâm nói rồi cười lớn nhìn hai con người đang mệt mỏi rầu rĩ đến kì lạ.
" Em có mang theo Phác Tú Anh không đấy?" - Sáp Kì cả một lúc im lặng liền lên tiếng,nhưng mặt vẫn dính vào mặt bàn mà không nhìn Nghệ Lâm.
" Hmmm....không! Thường Tú Anh sẽ không vào những quán bar nhẹ nhàng như này !" - Nghệ Lâm nhún vai rồi rót rượu vào một chiếc ly gần đó.
" Hai người có vẻ chả có tí nào liên quan tới nhau mà lại làm bạn thân được nhỉ?" - Thừa Hoan cười trừ,lấy ly rượu của mình ,vô thức cụng với chiếc ly của Nghệ Lâm rồi uống .
" Tú Anh với em không hợp nhau về sở thích lẫn tính cách . Nhưng có nhiều cái lại làm chúng em cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau." - Nghệ Lâm gật gù rồi nhìn nó một cách chân thành.
" Còn Thừa Hoan thì xấu tính chết đi được !" - Sáp Kì từ đâu chen vào ,ngay lập tức lãnh đủ một cái cốc đầu siêu đau đớn từ Thừa Hoan mà liền bật dậy gào lên ôm lấy đầu
" Tôn Ngu Xuẩn chết tiệt! "
Nghệ Lâm cười lớn rồi liền nốc một hơi rượu đầy rồi đứng dậy
" Hôm nay em khao! Giờ em phải đi có việc chút,hai người ở lại vui vẻ nhé." - Nghệ Lâm cười tươi ,vô vai Thừa Hoan lẫn Sáp Kì rồi liền ới lại với người pha chế
" Cho hai người bạn của tôi một ly rượu thật nặng nhé! Rồi gọi Taxi đưa họ về!"
Nói rồi liền vẫy tay tạm biệt,để lại Thừa Hoan lẫn Sáp Kì cứ ngơ ngác mà vẫy theo.
" Nghệ Lâm quả là một đứa nhóc có tính khí kì lạ!" - Thừa Hoan cười nhẹ rồi lắc đầu nhìn bóng dáng nhỏ bé của Nghệ Lâm khuất dần sau cánh cửa.
" Nhưng cũng không phải một cô gái xấu tính!" - Sáp Kì gật nhẹ đầu rồi nốc li rượu trên bàn.
"Rượu của hai người đây ạ!" - Người phục vụ đặt nhẹ một chai rượu đắt tiền và khá nặng đô trên bàn khiến Thừa Hoan và Sáp Kì phải trầm trồ rồi nhìn nhau mà cười lớn.
" Làm chút thôi naof~~~~"
"Duyệt !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop ] [BH] [18+] Bùi Châu Hiền....Hoan Con Đây Yêu Nàng!
RomantizmMình không chắc cái chủ đề mà mình hướng tới cho Fic này có gây tranh cãi hay không đáp ứng nhu cầu của các cậu không? Mình không dám chắc sau khi fic này ra sẽ được ủng hộ 100% vì chủ đề " Mẹ Kế - Con" là chủ đề đôi khi nếu không hợp couple sẽ gây...