_ Chương 23 _ ( H nhẹ )

1.2K 96 13
                                    

Lặng nhìn gương mặt đỏ ửng vì men rượu của Thừa Hoan, nàng cảm thấy có chút yếu đuổi đến lạ thường. Nàng có thể biết Thừa Hoan không phải kẻ thèm khát và thích uống rượu đến mức say mèm như này. Nàng cảm thấy có chút xót xa và tò mò về lý do khiến cả Thừa Hoan lẫn Sáp Kì chỉ trong một buổi tối không gặp mà khi về đã thành ra như này.
Châu Hiền khẽ thở dài cúi xuống lấy miếng khăn được nhúng vào chậu nước ấm dưới đất rồi khẽ lau nhẹ mặt cho Thừa Hoan.
Chỉ lúc này nàng mới để ý thật kĩ ,tất cả đường nét trên khuôn mặt của Thừa Hoan đều thật hài hòa và duyên dáng đến lạ kì. Mắt,mũi ,miệng hoàn hảo một cách tuyệt mĩ. Nàng thầm tâm đắc,quả nhiên ,dù phong thái ,cử chỉ của con người này có chút không giống con gái nhưng thật sự,người này vẫn đẹp theo một kiểu quý phái lạ thường.
"Nóng....nóng quá!" - Đột nhiên nghe thấy giọng của Thừa Hoan được phát ra mặc dù nó vẫn đang nhắm mắt làm nàng cảm thấy giật mình mà lùi xa.
" Đợi chị chút!" - Châu Hiền vội vàng chạy vào nhà vệ sinh và bước ra ngoài kèm theo một chậu nước mát.
Nàng vô thức cầm khăn lau cổ và mặt cho Thừa Hoan,nhưng lại bị nó cầm chặt lấy tay
" Nóng....tôi nóng!" - Thừa Hoan khẽ nhăn mặt,giọng nói có chút trầm trầm vì hơi rượu
Châu Hiền khẽ mím môi rồi nhìn một lượt từ đầu đến chân của Thừa Hoan.
" Do em mặc đồ nóng quá đấy ! " - Châu Hiền khẽ thở dài. Tay vươn tới định cởi những chiếc cúc áo sơ mi của Thừa Hoan nhưng bất chợt giật mình rồi rụt tay lại
" Điều này có đúng không nhỉ? Mình làm sao thế này?" - Châu Hiền lắc đầu nguầy nguậy nhưng tay vẫn để giữa không trung gần chiếc cúc áo
" Kệ đi! Cùng là con gái với nhau mà." - Châu Hiền thở dài rồi nhanh chóng liền cởi thật nhanh những chiếc cúc áo của Thừa Hoan,rồi lại nhắm tịt mắt để cởi chiếc áo len cổ lọ bên trong.
Lúc này,trên người Thừa Hoan chỉ còn lại chiếc bra,quần bò đen và nội y bên trong.
Châu Hiên cắn răng thở dài,chẳng hiểu sao nàng không dám mở mắt để nhìn cơ thể của con người vừa bị mình lột gần hết đồ trên người kia.
Nàng lấy hết sức bình sinh để mở mắt ra,độ nhiên Châu Hiền thầm thán phục.
Nàng gần như chết lặng khi nhìn thấy vùng cơ bụng 4 múi của Thừa Hoan
" Cô ta hẳn phải tập tành dữ lắm! " - Châu Hiền khẽ lên tiếng, mắt vẫn không rời khỏi vùng bụng của nó.
Nàng thở dài rồi nhìn về phía chân của Thừa Hoan mà khổ sở
" Phải dở cả cái này nữa ư? Nhất thiết đấy à?" - Châu Hiền cười khổ rồi nhìn Thừa Hoan đang nhăn mặt vì nóng mà đành ngậm ngùi run run tiến đến phía cúc quần của Thừa Hoan
" Thôi ,đã làm thì làm cho trót luôn !" - Nàng nói rồi liền một mạch mà cầm lấy cúc quần của Thừa Hoan mà kéo xuống.
Nội y bên trong dần dần hiện lên trước mắt nàng.
Nàng nhắm tịt mắt lại rồi tiếp túc cúi gằm mặt xuống mà không dám ngẩng lên nhìn cơ thể của Thừa Hoan.
Châu Hiền cảm thấy mình đang đi quá xa và toan đứng dậy nhưng.... Lại bị một cánh tay kéo giật lại. Châu Hiền gần như mất thăng bằng mà ngã úp xuống phía giường và.....nằm lên người Thừa Hoan
" Chị đi đâu? Ở yên đây!" - Thừa Hoan không hiểu là say hay không mà lại vẫn nhận thức được người ở cạnh là nàng khiến nàng có chút ngỡ ngàng.
Nàng khẽ cựa quậy nhưng thật sự, Thừa Hoan ôm nàng cực chặt. Chặt đến mức nàng tưởng như sắp tắc thở đến nơi.
"Hoa....oan....để chị ra được không ?" - Châu Hiền nói trong khổ nhóc,tay vòng ra đằng sau,cố gắng gỡ tay của Thừa Hoan.
Bất chợt Thừa Hoan xoay người lại ,xoay theo luôn cả nàng.
Tình thế giờ có chút kì lạ,Thừa Hoan đang nằm trên nàng,mắt đã mở ,nhưng men rượu vẫn còn trong người,còn Châu Hiền? Nàng hoàn toàn vào thế bị động. Người không dám nhúc nhích dù chỉ lấy một cái chớp mắt.
" Hiền..." - Giọng nói trầm trầm của Thừa Hoan làm nàng khẽ rùng mình ,nàng khẽ nhắm mắt,không còn dám nhìn Thừa Hoan nữa.
Đột nhiên nàng cảm thấy lạ lùng ,không.......nàng cảm thấy môi mình đôi nhiên bị áp chắt lại bởi một vật mềm mềm,có hương cherry dịu nhẹ.
Là Thừa Hoan đang hôn nàng ư?
Nàng giật mình mở mắt,khuôn mặt Thừa Hoan gần sát vào nàng ,mắt đáng nhắm lại.
Nàng không hiểu tại sao nàng lại không hề đẩy Thừa Hoan ra,mà lại nhẹ nhàng nhắm mắt lại,quàng tay lấy cổ Thừa Hoan mà bắt đầu phối hợp.
Đột nhiên cả nàng và nó đều muốn nhiều hơn thế dù trong thâm tâm nàng đang cắn rứt thật nhiều. Nhưng Châu Hiền hoàn toàn gạt nó sang một bên mà bắt đầu hòa cùng với Thừa Hoan
Chiếc lưỡi ma quái của Thừa Hoan gần như khuấy đảo trong miệng của nàng. Nàng lấy lưỡi nhẹ nhàng cuốn theo chiếc lưỡi đang uyển chuyển dẫn dắt nàng với những dòng nước bọt quyến rũ của Thừa Hoan.
"Ư...ư...ưm~~~"
Nàng rên nhẹ khi cảm nhận bàn tay của Thừa Hoan đang bắt đầu làm loạn trong chiếc áo trắng phau của nàng. Nàng cong người lên đón chào tới những chiếc động chạm đầy sắc dục của Thừa Hoan.
Châu Hiền theo phản xạ cầm lấy tay của Thừa Hoan mà đặt lên hai khỏa ngực đẫy đà đang căng cứng của mình. Thừa Hoan hiểu ý nàng mà mạnh bạo nắn bóp một cách điêu luyện. Nàng cảm giác như nếu càng bóp mạnh như thế,Thừa Hoan sẽ làm ngực của nàng biến dạng mất.
"Ưm~~~ Ho...Hoan....ma...mạnh leen~~~" - Châu Hiền nhắm tịt mắt lại ,đưa đẩy theo những cái "bóp" đầy thô bạo của Thừa Hoan.
Đột nhiên Thừa Hoan dừng lại làm nàng có chút hụt hẫng liền nhân mặt nhưng một cách nhanh chóng, Thừa Hoan đã cởi phăng chiếc quần đùi ngắn của nàng và để lộ hoàn toàn chiếc quần lót màu đỏ ren .
Thừa Hoan ranh mãnh nhìn nành rồi liền quỳ xuống,khẽ đưa sống mũi vào đáy quần lót đang đầy dịch tình của nàng
" Ugh~~ xem nước tình của chị đã ra nhiều như thế nào kìa." - Thừa Hoan cảm thán mà hít không ngừng chỗ đó.
Điều này thực sự gây kích thích cho Châu Hiền,nó khiến nàng phát ra những tiếng rên khe khẽ và chỗ đó càng lúc càng ra nhiều nước hơn.
"Ho...Hoan...đừ....đừng !" - Nàng nhắm tịt mắt lại,dù miệng kêu đừng nhưng cơ thể nàng lại hoàn toàn phản chủ mà càng lúc ra nhiều nước hơn.
" Cái mùi hương này thật tuyệt Hiền à ~~~ " - Thừa Hoan cười ranh rồi lấy lưỡi liếm dọc đáy quần lót khiến Châu Hiền như theo phản xạ mà nẩy hông liên tục mong muốn Thừa Hoan sẽ chạm vào cô bé đang rỉ nước của nàng nhiều hơn.
Thừa Hoan mỉm cười đắc thắng khi thấy người "mẹ" kế của mình đang rên rỉ dưới thân mình kia,nó có thể đảm bảo rằng Lão Tôn sẽ đuổi thẳng cổ nó ra khỏi nhà nếu phát hiện ra điều này. Nhưng nó không còn quan tâm nữa,lần này nó thắng ,cái thắng này nếu có lỡ làm nó bị hậu quả nặng nề thì nó cũng cam chịu.
Thừa Hoan như trêu đùa nàng,thi thoảng dùng răng cắn nhẹ lên đóa hoa hồng đang rỉ nước ngày càng nhiều của Châu Hiền qua lớp quần lót mỏng ,điều đó làm nàng khó chịu
" Hoan....cởi....cởi nó raaaaa~~~~ " - Châu Hiền thống khổ khó chịu mà van nài nó,nàng cần nó đâm sâu ngay vào bên trong nàng bằng những ngón tay điêu luyện của nó.
Thừa Hoan mỉm cười lập tức dùng răng mà kéo nhẹ chiếc quần lót đang dính chặt vào "cô bé" của Châu Hiền do quá nhiều dịch nhầy đang chảy ra ngoài.
"Hiền ~~~~~ " - Thừa Hoan khẽ gọi tên nàng rồi lập tức dùng lưỡi của mình mà đâm thẳng vào bên trong nơi mà đang rỉ một lớp nước nhầy không ngừng nghỉ của nàng
" Aaaaaaahhhhh ~~ Hoan ~~ sâ.....sâu n...nữaaaa ~~~ " - Châu Hiền như bị kích thích một cách bất ngờ,nẩy hông liên tục mong chiếc lưỡi chết tiệt kia sẽ đâm thật sâu vào nàng.
Châu Hiền hưởng thụ,cúi xuống dưới mà ấn mạnh cái đầu đang nhấp nhô của Thừa Hoan ,tiếng rên cứ thế mà không ngừng nghỉ trong căn phòng tối đèn mà đầy hơi thở của tình dục kia.
Thừa Hoan cảm thấy chưa đủ,nó liền luôn tay từ phía sau mà chạm nhẹ lên chiếc hột thịt đang sưng cứng vì bị kích tình mà xoa xoa một cách mạnh mẽ
" Aaaaaaaa....ưm......Ho....Hoannnnn~~~~~ nư...nữa đi ~~~ " - Châu Hiền như phát điên lên vì khoái cảm mà Thừa Hoan mang đến .
Những tiếng va chạm ám tình từ chiếc lưỡi của Thừa Hoan đang náo động bên trong chiếc lỗ nhỏ bé đang khổ sở đón nhận những cơn cực khoái điên cuồng của Châu Hiền làm mọi thứ xung quanh nàng như bị lu mờ đi.
Chỉ bằng những cái xoa mạnh bạo hột thịt sưng cứng của mình và chiếc lưỡi vẫn đang nhấp ra vào bên trong ,Châu Hiền cảm thấy một dòng suối nước tình chỉ trong vài giây nữa thôi sẽ phóng thẳng vào miệng Thừa Hoan,nàng liền khổ sở ngăn cản tiếng rên mà cố gắng nói với Thừa Hoan vẫn còn đang cực kì chăm chỉ chăm sóc cô bé đáng thương của nàng
" Hoan....chị đ....a....ang raaaa~~~ ưm~~~ "
Nhưng nó hoàn toàn không quan tâm mà thậm chí còn đẩy lưỡi mạnh hơn vào chiếc lỗ nhỏ bé của nàng,tay vẫn cực kì mạnh bạo mà xoa xoa một cách điên cuồng ở phía hột thịt.
" AAAAA~~~ CHỊ RAAAAAAA ~~~ "
Châu Hiền gục xuống,hơi thở trỏe nên khó nhọc. Nàng đã ra rất nhiều nhưng chiếc lưỡi của Thừa Hoan lại vẫn chưa được rút ra,nàng đoán rằng Thừa Hoan đã uống sạch dịch tình của nàng mà dùng hết sức lực của mình kéo mặt Thừa Hoan lên,nhẹ nhàng vuốt ve
" Bẩn lắm! Đừng !"
" Để em dọn sạch nó ! Phí ~~ " - Thừa Hoan ân cần vuốt những giọt mồ hôi đang vương vãi trên khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần của nàng.
Châu Hiền cạn hết sứ lực mà chẳng còn ngăn cản được Thừa Hoan nữa.
"Ưm~~~" - Châu Hiền khẽ rên nhẹ khẽ cản nhận thấy đôi môi mềm mại của Thừa Gian đang nút chặt chiếc hột thịt của mình, ra sức hút sạch lấy những tinh dịch còn lại đọng trên cô bé của nàng.
Nàng cảm thấy việc này thật sự rất sai,dù thế nào,nàng cũng đang ở dưới cái danh là mẹ của Thừa Hoan, kể cả việc nàng có hơn nó 1 tuổi đi chăng nữa. Nhưng nàng không thể phủ nhận việc Thừa Hoan là người đầu tiên làm nàng ra nhiều như thế này,nàng muốn nữa ,Châu Hiền cảm thấy bản thân thật điên rồ .
" Hiền ! " - Thừa Hoan sau khi "dọn" sạch sẽ ở phía dưới của nàng,nhẹ nhàng đè nhẹ lên nàng mà nói thầm.
" Ưm ~~"
" Em....vào nhé?" - Thừa Hoan ngại ngùng hỏi Châu Hiền. Và dĩ nhiên điều này còn làm Châu Hiền cảm thấy ngại ngùng hơn.

" Thà đừng hỏi phải tốt hơn không? 😐 "

Châu Hiên bất chợt đỏ mặt và nghiễm nhiên, Thừa Hoan sẽ coi đó là một lời đồng ý.
Nhưng có một sự thật mà Thừa Hoan không hề biết rằng......

Thừa Hoan nhẹ nhàng hôn lên môi Châu Hiền ,từ lúc nào bàn tay đã hư hỏng mà đi xuống phía dưới của Châu Hiền, nơi mà cô bé của nàng vẫn còn đang hấp hối sau trận vừa rồi.
" AAAAAAAAAAAAAAA" - Châu Hiền giật mình khi cảm nhận thấy một ngón tay của Thừa Hoan đã cắm sâu trong mình,nàng bất chợt rơi nước mắt....
" Ơ....Hiền ....." - Thừa Hoan hoảng hốt sau khi nhận ra có sự bất thường mà kéo vội ngón tay của mình ra.
" Hiền ,em xin lỗi! Em thực sự xin lỗi ,Hiền !" - Nó hốt hoảng luống cuống ôm chặt lấy nàng ở phía trên ,nó bối rối vuốt tóc nàng,miệng liên tục nói lời xin lỗi.
Nàng khẽ mỉm cười xoa nhẹ vai nó mà trấn an
" Hoan...chị không sao! Không sao thật!"
Nó cảm thấy có lỗi và cuối cùng bí mật duy nhất nàng không chi nó biết cũng được tiết lộ
" Đáng lẽ chị phải nói với em đây là lần đầu tiên của chị chứ!" - Nó hối lỗi vuốt tóc nàng rồi hôn nhẹ lên.
" Hoan!"
" Vâng!" - Nghe nàng gọi nó liền ngẩng mặt lên ,mặt có chút bối rối.
" Hôm nay đến vậy thôi nhé? Chị không có ý...."
" Không ,không! Đến đấy là đúng rồi! Em xin lỗi!" - Nó nghẹn ngào hôn lên trán nàng rồi đi xuống nằm cạnh nàng ,nó vươn tay mò lấy một chiếc khăn trên đầu giường rồi lau nhẹ phía bên dưới của nàng ,một cách ôn nhu và ấm áp. Bao nhiêu cảm giác đau đớn của Châu Hiền tan biến đi hết.
" Chị không sao! " - Châu Hiền ân cần nhìn nó đang loay hoay lau chỗ nước và máu còn dính ở đùi nàng lẫn đùi nó và cả ở ga giường.
Nó chậm rãi để khăn lau trên đầu giường rồi ôm chặt lấy nàng khẽ thở dài
" Hiền! Em xin lỗi !"
" Hoan à....không sao cả! Chị muốn ngủ! Hai ta ngủ nhé?" - Châu Hiền vuốt nhẹ khuôn mặt nó rồi hôn lên chóp mũi .
" Chị ngủ đi! Để em ôm chị chút! " - Thừa Hoan dần tan hết men rượu trong người ,vẫn ôm nàng trong lòng ngay cả khi căn phòng chỉ còn tiếng thở nhẹ của Châu Hiền khi nàng đang ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tạm Drop ] [BH] [18+] Bùi Châu Hiền....Hoan Con Đây Yêu Nàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ