Basketball Girls Edition

3.7K 76 2
                                    

nandito na ako sa Gym kasama yung mga kateam ko grabe ang daming tao at puro sigawan!

"Go Tiangco!"sabi nung mga kaibigan ni Aliyah.

"Go girls!"sabi naman nung sa kabilang team.

nagi-streching na kami at ang coach namin ay si sir Panilas.

"OKAY GIRLS IWAS SA FOULS!"sabi ni sir ng nakasigaw kasi sobrang ingay talaga dito.

hinanap ko sila Ania at sa di kalayuan nakita ko sila malapit sa upuan naming mga players.

Tumunog na ang Buzzer at ipapakilala na daw kami isa-isa.

In the Red Team!

"Mendez"

"Lim"

"Lopez"

"Gonzales"

and

"Estrada"

ang daming nagsisigawan na mga name sa kabilang team.

"And for the Blue Team!"

"Tiangco"

"Almadin"

"Rivera"

"Martinez"

and

"Santillan"

tas nagsigawan na naman sila.

Nagstart na yung game at samin napunta yung bola driniball-driball sabay pasa sakin teka bat sakin? pero sa gulat ko nashoot ko pala yung bola whoahhh ang galing ko.

nasa kabilang team na yung bola nakashoot sila kaso two points lang mas lamang parin kami hahaha.

Tumunog yung buzzer sign ng timeout uminom muna ako grabe kapagod pero masaya tumingin ako sa mga nanunuod na mga students saktong pagkatingala ko nakatingin sakin ng masama si LUKE!? bkit naman masama ang tingin ng isang to hindi ko nalang pinansin at nakinig nalang ako kay sir Panilas.

nagstart na ulet ang game at samin ang bola na kay Clouie yung bola sabay "Kaye!" at bigay sakin ng bola hindi na ako nagulat at shinoot ko nalang "WOW PASOK!" for the second time pasok for 3 points.

Hanggang sa kalagitnaan ng Game lamang parin kami sa kalaban nag timeout ulet at umupo muna ko kanina pa masakit paa ko kakahabol sa bola.

"Ikaw Santillan Pagpatuloy mo yang ginagawa mo maganda yan!"sabi sakin ni Sir panilas tumango nalang ako at ngumiti.

Tumingin ulet ako sa mga nanonood sa Gym.

tapos nakaagaw sakin ng pansin yung coupon bond na hawak ni mokong na may nakasulat na Tsamba lang yan LESBI tas pagkatingin ko sa kanya tumatawa bwisit!

Nagsmirk lang ako sa kanya at bumalik na sa game.

last quarter na 1 minute nalang natitira grabe parang ang bilis parang kanina lang ha!

Nakashoot yung kalaban sa Tree points at this time pantay na kmi pag katingin ko sa oras 20 seconds nalang naku ayoko mag OverTime napapagod na ako sabi ko sa sarili ko.

ishoshoot ko na yung bola ng biglang

"Pritttttttttt"sndfx

Aray ang sakit nagdidilim paningin ko ouchhhh!

may mga tumulong sakin

pinipilit kong imulat mata ko kailangan kong maglaro hindi pwedeng wala ako madi- disqualified kmi!

pinaupo muna nila ako at nagtimeout

nakapikit parin ako ansakit ng Ulo ko

"Kaye okay ka lng!"may nagtanong sakin pero hindi ko alam kung sino baka si shirlyn.

"Ayos ka lang ba kaye sabihin mo lang para hindi naman kamin kabahan!"parang nag-aalalang sabi ni Clouie.

"Sis what happen are you alright!"sabi sakin ni Ania sya lang naman tumatawag saking Sis diba.

"Hoy Riyelle Okay ka lng ba! Answer me!"kahit nafracture ako ang bitch parin talaga nitong si Liz haha.

"I'm okay sorry."sabi ko nalang at pinilit ko imulat yung mata ko at pumunta na sa gitna. Makirot parin pero para sa Section namin titiisin ko.

"Hey! what are we waiting for come on and let's continue!"tapos pumwesto na sila samin pala ang bola at na shoot ko pala yung kanina.

"10"

"9"

"8"

"7"

"6"

"5"

"4"

"3"

"2"

tas sabay shoot ko at pasok!

"1""Engggggggggg"sndfx

"Ang galing mo kaye!"sabi sakin ni quennie.

"MBP!"sabay apir sakin ni Clouie.

"Ikaw lang ata gumawa kaye! ang galing mo!"sabi sakin ni aliyah.

"Hindi ko yun Magagawa kung wala kayo!"sabi ko sa kanila tas nakipag apir ulit.

"Uy sis galing mo ikaw na!"sino pa ba edi si Ania hahaha

"Huy girl magblowout ka!"sabi naman nito saking si bitch este si Liz haha.

"oo!"nasabi ko nalang

Papunta na Kaming locker ng nakasalubong namin ang delubyo hahaha joke

"Ang galing Mo lesbi!"sabi sakin ni Mokong tas nakasmirk. Whatever mokong!

Hindi ko pinansin at tumingin lang ako sa kanya.

"H-hi Liz!"sabi ni John na kumaway at nauutal pa.

Hindi sumagot si Liz at ngumiti lang.

"Hello Ania!"sabi ni Drew sabay kuha ng kamay ni ania at nakipagshakehands.

"Do i know you? get your hands off!"sabi ni Ania sabay kuha ng alcohol nya sa Bag at inispray agad sa kamay.

"Congrats Lesbi!"sabi sakin ni Luke sabay alis. Hindi ko nalang pinansin at naglakad narin kami.

"By the way Lesbi bukas nalang kita bubully-hin ha nanalo ka naman ngayon sa basketball kaya pahinga muna ngayon Hahahaha!"sabay tawa nya.

Pagkapalit ko ng damit sa Locker nagpasiya narin akong umuwi tutal walang klase dahil nga sa ginawang basketball nayan kaya lahat ng estudyante tuwang-tuwang kasi friday daw ngayon at bukas saturday anong konek hahaha

Pagkarating ko sa bahay nagpahinga na ako kasi masakit parin ung ulo ko bukas maipatingin nga sa Doktor.

_________________

End of chapter 8

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon