Meet Kisha

2.9K 55 0
                                    

Sabay kaming pumasok ni Kenjie, araw-araw na daw nya ako susunduin.

asual ganun parin pagkarating sa school ang dami nanaman nakatingin ewan ko ba ang lakas kasi ng karisma nitong kasama ko oag dating sa mga babae hahaha.

nakasalubong namin yung nerd na pigtail lagi yung tali ang cute talaga nito.

"H-hi ate K-kaye!"sabi nung cuttie girl

"hello, ano bang name mo?"tanong ko kasi hindi ko alam name nitong cute na to.

"Kisha Zoe Park po!"sabi nya

woahhh parehas pa silang korean nitong si kenjie. Bagay talaga sila.

"amh hi ikaw ba yung nagbigay sakin ng sulat? salamat!"sabi ni kenjie tas lumapit siya tas niyakap nya si Kisha.

"a-ahm w-walang a-anuman p-po.."sabi ni kisha ang cute din ng name nya.

"hihihi ang cute nyo bagay kayo!"pang-aasar ko

bigla silang kumawala sa yakap tas nakita kong super pula nitong si kisha tas si kenjie pinipigil yung tawa niya.

"hehehe h-hindi n-naman p-po"sabi ni kisha na nahihiya pa

biglang may nagsalita sa speaker

'Attention to all Santillanians! All levels are no classes because of the Faculty meeting!'

"Yessss!"sabi nung mga ibang estudyante.

"amh kisha may gagawin kaba?"tanong ko

"huh wala na, b-bakit?"

buti naman

"ah sama ka sakin papakilala kita sa mga bestfriends ko!"sabi ko sa kanya

"huh b-baka ma Out of Place lang ako doon"sabi ni kisha

"hindi ka mao-op doon kasi nandito naman ako"biglang sabi ni kenjie kay kisha megerd nakakakilig ito ah hahahaha. nakita ko namang namula si kisha sa sinabi netong si kenjie kaya yumuko sya.

"ano?"

"Sige na nga"sabi nya

"wait lang tawagin ko lang sila liz!"sabi ko tas medyo lumayo ako sa kanila para naman makapag-usap pa sila.

bagay kasi talaga sila parehas pang Letter K yung first name nila uwahhhh destiny hahaha.

'hello liz san kayo?'

huh, bakit nandito kam nila drew sa rooftop

'huh sige-sige'

sige bye bee

tas humarap ako sa kanilang dalawa tas nakikita ko namang nag-tatawanan sila pareho.

"oh baka naman magkatuluyan na kayo nyan"pang-aasar ko sa kanila kaya tumigil sila sa pagtatawanan. Tas tumawa ulit sila. Napailing na lanang ako kasi ang cute nilang tignan dalawa.

"kasi si kisha nagpapatawa eh!"sabi ni kenjie

"anong ako ikaw kaya"

"tama na yan to be continued niyo muna yan next time haha. Punta muna tayo sa rooftop!"sabi ko tas hinila ko silang dalawa.

pagka-akyat namin ng rooftop agad naman namin nakita sila. si liz na nakaearphone tas si ania na nagbabasa ng libro.

Si Mokong na tulog si john naman kinukulit si liz pero hindi pinapansin ni liz tas si khillsone na tahimik lang na natutulog, naalala ko magkagalit nga pala sila ni ania pagbabatiin ko itong dalawa pag may oras ako.

"Guys!"tawag ko at napatingin naman sila sa amin.

"oh hi honey sino na naman yang bagong kasama mo?"

"hello heart bat may nerd kang kasama?"

naramdaman kong nagtago si kisha sa likod ko.

"dapat hindi nalang ako sumama" sabi ni kisha ng pabulong, mukhang hindi siya sanay sa maraming tao.

"nukaba nandito lang ako"bulong din nitong si kenjie whoahhh ansabe ni kenjie nilalanggam na ako dito ang sweet niya kay Kisha ah hahaha.

"who's that nerd kaye?"liz asked

"hello!"sabi ni ania

"new friend ko masama? siya nga pala si Kisha Zoe Park!"sabi ko tas hinila ko si kisha papalapit kela liz.

"h-hi p-po"mautal-utal na sabi nya

"hello"liz

"hi"ania

"yow"khillsone

"zupp"john

"for now on magiging kaibigan na natin sya!"sabi ko

"bakit boss kaba namin para sundin?"biglang extra ni mokong paeepal talaga siya!

biglang naningkit yung mga mata ko sa sinabi nya.

"edi kung ayaw mo di wag at saka ikaw ba sinasabihan ko!? feeling ka ha!"sabi ko sabay pameywang.

"hindi kami nakikipagkaibigan sa mga nerd!"sabi nya

Ganyan ba kababa tingin nya sa mga nerd, sobrang sama niya talaga!

"ang sama mo naman pwes hindi rin kami nakikipagkaibigan sa Mayabang,Masama,Feeler,at walang modo!"sabi ko

"hay naku nag-aaway na naman sila"narinig kong sabi ni liz.

"araw-araw yata, walang araw at oras na hindi sila nag-aaway!"sabi naman ni drew.

"asa ka naman na magkabati yan!" sabi naman ni ania

"malabong malabong na magkabati yan kaya masanay na kayo!"sabi naman ni john.

"Wala kong pake lesbi!"sabi nya at natulog na ulet siya.

"Nakakainis ka bwisit!"

umalis ako sa harap niya at humarap ulet kela john.

"okay! kaibigan ko na sila Kisha and kenjie! malinaw at kung gusto niyo silang maging kaibigan, makipag-usap nalang kayo sa kanila!"sabi ko

tumango naman sila tas tinawag ko si Liz and Ania

"hoy kayong dalawa ito ang plan natin!"sabi ko

"huh? plan pra saan?"liz

"plan kanino?"ania

__________

End of chapter 31

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon