Topless

2.7K 56 1
                                    

it's been 2 weeks after kong magsabi kay luke ng masasakit na words at grabe wala na akong nababalitaan na pangbully niya at sa two weeks na yun hindi ko narin siya nakikita.

nandito nga pala kami sa canteen at problemado parin sa ginawa ko kay luke ang lakas kasi makakonsensiya ni kenjie kainis.

wala rin sila dito sa canteen at minsan nalang namin makausap sila khillsone and john.

"hindi parin ako nakakapagsorry!" sabi ko sakanilang tatlo.

"ANO!?!"sabay-sabay na sabi nila na siyang nagpatahimik sa loob ng canteen.

"wag nga kayong maingay!"sita ko kasi nakakahiya nasa gitna pa naman kami

"bakit di kapa nag-sosorry?" Sabi ni kisha infairness hindi na samin nahihiya si kisha improving ate mo haha.

"eh wala naman siya eh!"sabi ko tas nag-halumbaba.

"alam mo sis puntahan mo nalang sa bahay nila!"ania

"wahhh nahihiya ako!"

"kesa naman hanggang ngayon nagi-guilty ka sa ginawa mo sa kaniya!"sabi ni liz

"wahhhh oo nga ang hirap!"sabi ko

"kung ako sayo sis puntahan mo na!"sabi ni ania

"oo nga bes!"kisha

"dali! kami ng bahala mag-excuse sayo sa next subject!"liz

dali-dali akong tumayo at pupunta ako ng bahay nila ngayon kinain ko na ang PRIDErice ko with PRIDEchicken.

sumakay ako agad ng kotse ko buti nalang dala ko. nakarating ako kaagad kela luke at ngayon nasa tapat na ako ng bahay niya.

sobrang kinakabahan ako fck.

DUGDUGDUG

parang matatanggal na yung puso ko sa sobrang kaba natatakot akong mareject niya yung sorry ko.

pagnireject niya pwede na akong kainin ng lupa

o

kaya tamaan ng kidlat ayoko ng nirereject eh. Nagdoorbell na ako kaso walang bumubukas ng pinto

isa pa nga ulet

wala parin dahil nainip ako pumasok nalang ako ng kusa siguro kilala naman ako dito pero kahit na diba.

pagkapasok ko naka-off ang ilaw nila at yung sa kusina lang yung nakabukas dumiretso agad ako sa taas at walang pasabing pumasok sa kuwarto ni luke.

Infairness ang linis ng kuwarto niya black,red, and white lang ang motif walang ibang kulay kundi yun lang.

"Luke!"sabi ko ang laki kasi ng kuwarto niya parang hindi nga kuwarto eh! well ganto rin naman ang kuwarto ko kalaki.

"luke!"tawag ko ulet parang wala naman yata siya.

may isang pinto tas nakalagay blackroom.

bubuksan ko sana yun kaso biglang bumukas ang pinto ng CR.

tas tumambad sa akin ang topless na luke at tangina bt nakaganun siya! Kainin napo sana ako ng lupa ngayon pleaseeeee.  nakita ko ang kaniyang tanbody tas six packs abs tas ang kinis walang sugat.

"wahhhh!"napasigaw akong ganun tas sabay talikod at takip ng mata. Pwede na akong mamatay.

"tumalikod kapa samantalang nakita mo na!"sabi niya

"h-huh anong nakita h-hindi kaya!"pagtanggi ko

"hahaahaha, hindi mo papala nakita tong mga abs ko edi papakita ko sayo!"sabi niya tas naramdaman kong papalapit siya sakin. hala atras riyelle atras

palapit siya ng palapit hanggang sa nasa dulo na pala ako at nacorner na ako, ayoko na talaga.

bigla niyang ako niyakap ang bango niya tas ramdam ko yung abs niya. Pero naalala ko na nakatuwalya lang pala siya!

"wahhhh bastos!"suntok ko sa kaniya

"fck, aray!"sabi niya

bigla siyang lumayo sakin.

tas pumasok sa isang pang room ewan ko kung ano pero siguro doon siya magbibihis.

nag-intay lang ako at umupo sa couch

lumabas na siya ng nakadamit nakahinga naman ako ng maluwag

"Anong kailangan mo! bakit ka nandito!?"

"amh ano kasi!"

wahhh hindi ko masabi

"ano namiss moko?"tanong niya tas nag-smirk saken.

"miss? asa naman mokong!"sabi ko

"eh ano? pumunta ka dito para kamustahin ako?"sabi niya ulet.

"feeler mo talaga mokong!"sabi ko

"ah alam kona!"bigla niya ako hinila kaya napayakap ako sa kaniya.

wahhh ang bango niya tas yakap pa niya ko.

___________

EndOfChapter 34

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon