Fun to be with him

2.9K 53 1
                                    

Pag karating namin dito sa mall ni kenjie ang dami nanaman nag-titinginan samen or sa kanya kang.

"woahhh cute couple"sabi nung isang girl

"teka eh si Kenjie Chua yun diba goshhhhh may girlfriend na sya!"sabi naman nung girl 2

"arghhhh wala na akong pag-asa sa kanya!"sabi naman nung girl 3

"tara lapitan natin pa-authograph tayo!"sabi nung girl 4

"ang sikat mo talaga no!"sabi ko sa kanya

"hindi naman!"sabi nya ng natatawa

"anong hind--"hindi na natuloy yung sasabihin ko sana kasi biglang lumapit yung mga babae sa kanya.

"amh hi kenjie pwedeng pa authograph!"

"ah sige po"sabi ni kenj

"kenjie babalik ka pa bang london para sa pag-momodel mo?"tanong nung isa.

aba paparazzi ang peg nila tanungin daw ba ng mga ganun, lakas maka-showbiz ng isang to.

"huh, hindi ko pa alam eh"sabi naman ni kenjie.

kala ko dito lang sya nagmomodel sa ibang bansa din pala.

pero kung sa london siya dati nakatira pano yung school nya dito dati sa angelista academy.

"Sige girls una na kami, baka kasi gabihan kami."sabi ni kenjie, tas yung mga babae naman kinikilig.

"Bye kenjie ingat ka mamahalin mo pa ako!"sigaw nung isang girl

"bye kenjie I love you"flying kiss naman nung isa.

"jeje mang pakinggan kenjie ikaw lang sapat na!"sabi pa nung isa pang girl.

Hahaha nakakatawa sila patay na patay sila dito kay kenjie sabagay pogi naman kasi.

"kenjie sa london ka pala nagmomodel!"sabi ko sa kanya

"oo bakit?"tanong nya.

"eh pano ka pumapasok sa angelista academy kung sa london ka nagmomodel?"tanong ko naman.

"edi pumupunta nalang ako! kaya nga hustle pero ngayon magi-stop muna ako sa pag-momodel"sabi niya

"huh bakit?"

"wala lang para naman makafocus ako sa pag-aaral"

"ah"

"ate kaye i mean kaye pala tara samahan moko sa books store"aya niya saken tas pumasok na kaming bookstore.

"kaye dito lang ako sa kabila maghahanap ng protractor!"

"ah sige-sige"

Ang cute naman nitong hello kitty mabili nga. Kukunin ko na sana kaso may humatak eh. Pag katingin ko kumunot yung nuo ko. What the.

"Mokong!?"

"Hey lesbi ako unang nakahawak nito!"Pang-aagaw niya saken nung Hello Kitty.

"hoy ka rin mokong! ako unang nakakita nito!"

"ibigay muna"sabi niya. Nakakainis naman to, parang bata!

"ayoko nga ako unang nakakita nito eh!"

"ano naman!"

"bat kaba nandito! siguro sinusundan moko no?"

"hindi ah asa ka naman hindi ko kayo sinusundan at saka malay ko bang dito kayo pupunta!"sabi nya, pano nito nalaman na may kasama ako

"eh pano mo nalaman na may kasama ako!?"

"Malamang kasama mong umalis si kenjie kanina sa school! Ang panget na nga ni Kenjie pati pangalan ang panget din!"

aba ang sama talaga nito

"eh ikaw ang panget mo,pangalan mo rin panget,isama mo na yung ugali mo sobrang panget!"

"Ibibigay mo ba to saken? akin na kasi!"

"ayoko nga!"

Kainis bat ba kasi nakita ko pa to at saka haggang dito ba naman nagkikita parin kami. Bwisit talaga sa buhay ko tong mokong nato.

"Mam,Sir wag po kayong mag-away marami pa po kaming stocks niyan!"sabi nung saleslady.

"Eh gusto namin ito eh!"sabay naming nasabi ni mokong. Asar wag na nga lang!

"ay sorry po ate, hindi ko nalang kukunin!"tas umalis na ako.

"oh kaye may nabili kaba?"

"meron sana kaso inagaw!"

nagulat ako kasi biglang humarap sakin si kenjie sabay hawak sa magkabilang braso ko then sa magkabilang pisnge ko naman

"kaye,hindi kaba nasaktan naku ipapareport ko tong sm na ito at bakit may nakakalusot na magnanakaw!"sabi nya na sincre pa

"HAHAHAHA!!!" tawa ko ng malakas, si mokong napagkamalan nyang magnanakaw pfttttt HAHAHAHA.

"Hahaha pftttt hindi naman magnanakaw yun eh nakipag agawan kasi siya sa keychain na gusto kong bilhin. Hahaha"sabi ko na nagpipigil ng tawa hahaha magnanakaw hahahaha.

"ah ganun ba hahahaha pero bat di ka nalang humingi ng stocks marami naman siguro sila nun"

"ayoko na tinamad na ako hahaha oh tapos kana ba dyan tara bayaran nanatin sa counter"

pagpunta naming counter ngiting-ngiti yung saleslady na sa counter nag babantay.

"Hi sir"

"hello po"

"Pwede papicture sobrang fan nyo po ako"

"ah oh sige po"

"Pwede pong papicture kaming dalawa ms?"sabi saken nung saleslady. Aba ako pa talaga pinagpicture neto ah! Ang kapal naman nitong saleslady nato.

"salamat po ms and Sir"tas umalis na kaming bookstore.

"nakakainis naman yun ako pa pinagpicture hahahaha"

"Hahaha salamat kaye sa pagsama tara libre kitang D,Q!"

yay D,Q sige-suge fav ko yun.

"Suge ba basta libre ah"sabi ko ang sarap kaya ng libre haha.

"oo naman kaye hahaha"

tas pumunta nga kaming D,Q tas bumili na kami ng favorite kong flavour. Cookies and cream wahhhhhhh. Kumain lang kami ng kumain ni kenjie. Pagtas nun umalis narin kami at umuwi.

"salamat ate kaye ah este kaye pala!"

"no problem kenjie bye keep safe!"

tas bumaba na ako ng kotse pero sya parin yung nagbukas ng pinto ang kulet talaga haha. Pagkapasok ko sa loob hindi na ako kumain dumiretso nalang akong kuwarto. Tas nagshower then natulog.

_________

End of chapter 29

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon