Hikaw

3.3K 64 1
                                    

(A/N:Hello mga Readers Sorry kasi maikli lang itong UD ko. Enjoy reading and Hopya like it)

_________

Pagkagising ko naligo na ako kasi ngayon ang dating nung nurse na magbubutas ng tenga ko sa buong buhay ko ngayon palang ako magbubutas ng Tenga. Siguro nung baby ako nabutasan nako kaso nagsara kasi mga 7 years old ako di ko na feel maghikaw. Bumaba na ako at nandun si Mommy and Ate sophie. Si kuya ata may pinuntahan.

"Okay Mam Riyelle pumwesto po kayo dito"sabi nung nurse.

"Ah sige po"tas pumwesto ako sa sofa.

nilagyan nya muna ng alcohol yung tenga ko tas *Plang* butas na ata hindi ko alam pero siguro nga butas na tas sa kabila naman daw sabi nya.

Sa kabila naman ginawa nya yung kanina sa kabilang tenga ko at *Plang* butas na ata hahaha diko sure.

"Mam tapos napo"sabi nung nurse tas kinuha nya yung salamin at tinapat sa magkabila kong tenga napangiti ako kasi narealize kong hindi naman pala masakit hahaha.

"Wow baby you are Very Beautiful"sabi ni mommy, nakakailang kasi sabi sya ng sabi sakin nyan kumokota na hahaha.

"Ayan Kaye ang ganda ganda mo talaga!"sabi sakin ni Ate Sophie okay sya rin kota na hahaha. Actually silang dalawa ni mommy kota na.

"Thank you po!"nasabi ko sa Nurse at hinatid na namin siya nila Mommy sa Pintuan.

"Mam napakaswerte mo po sa anak mo napakaganda po kasi!"sabi nung nurse tas ngiting ngiti sakin.

"Ah super thankfull ako kasi sya at ang kuya niya ang binigay sakin ni God"sabi ni mommy how sweet. We're so thanfull din kasi ikaw ang nagiging mama namin.

"Ah sige po mam mauna na po ako"sabi nung nurse at nagpaalam na din kmi.

natapos ang buong araw, nagshopping ulit kmi nila mommy at bumili ng grocery.

hayyyyyys nami-miss ko na mga bestfriends ko.

_______________

End of Chapter 15

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon