Cressi. 3

1.7K 165 38
                                    

Leo Messi ngồi một mình trên hàng ghế cao nhất khoang 10 của máy bay, chẳng một đồng đội nào muốn lên ngồi với anh cả. Messi lúc này nhìn bên trái nhìn bên phải, chẳng có ai.

Messi có cố gắng ngủ một chút, nhưng không sâu. Điều này đủ để anh nhận ra chiếc ghế bên cạnh đã có người ngồi xuống, và mùi hương nam tính chỉ có ở duy nhất một người giúp Messi ngay lập tức nhận ra đó là ai.

Cristiano Ronaldo.

"Hey Leo!"
"Máy bay cho phép anh chuyển khoang tự do như vậy sao?"

Messi hơi liếc hắn một chút, trên miệng mang ý cười nhẹ, nói mỉa mai. Dù sao có hắn ở đây cũng đỡ chán.

Giờ thì chúng ta có thể hiểu tại sao Cầu thủ 33 tuổi người Bồ Đào Nha này lại xuất hiện ở sân bay với bộ dạng điển trai và tâm trạng vui vẻ hết sức dù vừa mới bị loại khỏi World Cup?! Đúng! Vì chuyến bay về Tây Ban Nha lần này của hắn có Leo Messi!

"Không khó để tôi có thể chuyển khoang đến ngồi với em mà! Dù sao em cũng chẳng có ai ngồi cùng đây hay sao?"
"Hừm...."

Ronaldo liếc nhìn người thương uể oải bên cạnh, tâm trạng hưng phấn hơi trùng xuống.

Có lẽ mình nên.....để Leo nghỉ ngơi một chút!

"Em có thể cứ ngủ không cần quan tâm đến...."

Hắn cảm thấy vai mình nặng xuống. Có ai biết chuyện gì vừa xảy ra chưa?

Ronaldo đến thở cũng không dám thở mạnh, nhẹ nhàng hết mức sửa lại tư thế ngồi, đồng thời chỉnh lại tư thế nằm ngủ cho Messi.

Chuyện này thật tuyệt!

Đây là lần đầu tiên trong đời hắn ngồi cạnh Messi trên máy bay, không, là lần đầu tiên ngồi chung một máy bay, lần đầu tiên trong đời Messi tựa vào vai hắn ngủ. Ôi trời! Ronaldo hưng phấn đến mức muốn nhảy cẫng lên, nhưng Leo còn ngồi bên cạnh cơ mà.

Sau vài giờ đồng hồ ngồi máy bay mệt mỏi, Ronaldo đã đánh một giấc rất ngon khi bên cạnh là người hắn thương. Nhưng hình như không đúng lắm, hắn ngủ, vậy còn....

"Anh ngủ cũng ngon quá! Đau chết cái cổ tôi!"

Messi lắc lắc cái đầu nhỏ, vươn vai mạnh một cái. Ronaldo tỏ ý thắc mắc

"Không đúng! Trước đó là em đã..."
"Đúng vậy! Tôi đã mượn vai anh một chút, nhưng sau đó tôi tỉnh rồi, còn anh thì tựa lên đầu tôi suốt cả buổi!"

À?!

Ronaldo gãi đầu cười hề hề như một tên ngốc

"Em muốn ăn gì không? Sắp đến nơi rồi nhỉ?! Tôi sẽ đi lấy cho em!"
"Yeah! Một cốc.... nước lọc!"
"Oh.... Ok!"

Ronaldo tiếp tục gãi đầu. Thường thì hắn không bối rối như này đâu! Tin hắn đi!

"Cảm ơn!"

Messi nhận lấy cốc nước từ tay hắn, mỉm cười nói cảm ơn. Ronaldo trên tay cầm một đĩa bít tết xuất lớn, tự nhiên ngồi xuống cạnh người thương. Messi uống xong cốc nước, liếc nhìn đĩa thịt bò của hắn, khẽ nuốt nước bọt.

Ronaldo ăn ngấu nghiến bên cạnh anh, đúng, là ăn ngấu nghiến ấy! Messi khẽ chửi thề, nằm ra cố nhắm mắt ngủ.

Ronaldo dĩ nhiên biết con người bên cạnh đói, chỉ là anh không hiểu tại sao lúc nãy Messi lại không gọi đồ ăn thôi. Ai ngờ người thương của hắn lại đáng yêu như vậy chứ?! Cái mặt kia rõ ràng là do khó chịu không được cho ăn mà. Ronaldo ăn để lại một nửa, sau đó cắt ra từng miếng rồi gọi Messi dậy

"Này! Đói thì ăn đi! Tôi gọi xuất lớn là để em ăn cùng đó!"

Messi đang cảm thấy quê...

Anh nhìn người kia làm tất cả, gỡ chiếc bàn nhỏ bên anh xuống, rồi đặt đĩa thịt lên đó, lại còn cắt rất gọn gàng. Messi đỏ mặt nhìn đĩa thịt, không ăn.

"Sao thế?! Muốn tôi bón cho em nữa sao? Được! Nào! Há miệng nào!!!!"

Ronaldo vừa nói vừa cười, cầm dĩa đưa lên miệng của Messi. Messi lườm nguýt hắn một phát, giựt lấy chiếc dĩa, há miệng cho luôn miếng thịt vào miệng.

Aaaaaaaa..... Messi! Đáng yêu chết tôi!!!!!!!!!!

Nhìn Messi ăn uống ngon miệng, Ronaldo cũng hưng phấn theo. Hắn cầm lấy khăn giấy đưa ngay cho Messi khi thấy anh ăn xong. Messi nhận lấy, mặt đầy thỏa mãn khi lấp đầy bụng.

"Ăn no không?"
"No!"
"Thế sao lúc này không bảo tôi gọi cho em?!"
"Ờ thì.... lúc đó không đói!"
"Lí do vừa thôi sư tử nhỏ!"
"Hừ!"
"Có muốn nghe chút nhạc không?"
"Có!"
"Đeo tai này!"
.....

Đâu phải cứ đối đầu thì sẽ thành kẻ thù đâu?
Chẳng phải Ronaldo và Messi cũng đối đầu, nhưng họ lại đang ngồi cạnh nhau, và trông như một cặp tình nhân kia hay sao?

END.
Các cậu có biết Marco Reus và Lewandowski không? =)))

Couple này cũng tình bể cái bình các cậu ạ!

Tớ viết được không?

Nếu các cậu đồng ý, t sẽ kể cho các cậu nghe về hai người họ.....

[Some Thing Just Like This] Mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ