❤Leweus❤

1.6K 124 30
                                    

Juliet of Lewy❤: Ok! Lewy!? Anh ở đó không?

Romeo of Marco: Anh đây!

Juliet of Lewy: Em chán quá Lewy! Có thể đến đưa em đi đâu đó không?

Romeo of Marco: Anh mua gì sang đó cho em nhé?!

Juliet of Lewy❤: Một khoai tây nghiền, súp bò hầm kiểu Hungaria và bắp cải nhé?!

Romeo of Marco: Anh biết ngay mà! Toàn món khoái
khẩu của em còn gì?!

Romeo of Marco: Nhưng ăn một trong những thứ đó thôi!

Juliet of Lewy❤: Khoai tây nghiền!!!!!

Romeo of Marco: Được rồi! Anh sẽ mua sang đấy cho em!

Juliet of Lewy❤: Yêu anh!😙

Romeo of Marco: Anh cũng thế!

Juliet of Lewy❤: Ý gì?! Anh phải nói yêu em chứ?!😡😡

Romeo of Marco: Yêu em Reus!❤

Juliet of Lewy❤: 😝😝😝
Đã xem lúc 09:11
.
.
.
.
Lewy cầm gói khoai tây nghiền, toàn thân truyền đến một cảm giác ấm áp hơn hẳn.

Marco của anh thích ăn khoai tây nghiền ở đây, và anh sẵn sàng đi mua cho em ấy dù cho có phải xếp hàng giữa tiết trời âm độ này đi nữa, vỗn dĩ quán rất đông mà.

Nửa giờ sau, trung phong số 1 của Hùm Xám Bayern Munich hiện tại đã xuất hiện trước cổng sân vận động của đại kình địch vàng đen Dortmund, cũng là đội bóng cũ của anh cách đây 4 năm.

Lewandowski thỉnh thoảng cũng về đây, dĩ nhiên lí do chỉ có một, và những người đồng đội cũ vẫn đối xử với anh như thế.

" Der Körper!! Em ở đây!!!!!!!"

Reus ngồi nghỉ trên băng ghế dự bị, buổi tập hôm nay không quá sức nhưng trời quá lạnh, và Marco Reus không phải là một người chịu lạnh giỏi đâu. Cậu đã nhìn thấy anh đỗ xe từ xa và đang nghĩ xem phải gọi anh bằng cái tên gì đây. "Der Körper" vang lên trong đầu cậu, và nó thành công khiến cả đội bị một phen cười đến đau bụng.

( Der Körper theo tiếng Đức có nghĩa là The Body. Đây là biệt danh của Lewy đó!😂)

"Đồ nghịch ngợm này! Khoai tây của em đây!"

Lewy cười cười, đưa tay cốc đầu Reus một cái. Những người đồng đội lập tức kêu lên

"Oh! Come on! Lewy! Vậy còn chúng tôi thì sao? Anh không thể nào chỉ mua cho Reus được!"
"Em cũng muốn ăn khoai tây nghiền anh Lewy!"

Lewy nhìn người kia vẫn cắm cúi ăn mà chỉ biết cười khổ. Anh giơ hai tay lên xin hàng

"Ok Ok! Tôi có mua cafe nóng cho mọi người thôi! Mario! Nếu em muốn ăn khoai tây nghiền thì em có thể đến nói với Reus thử xem."
"Không! Khoai tây nghiền của em cơ mà!!!"

Marco nghe đến đoạn phải chia ăn thì mới ngẩng đầu hét lên. Mario cũng biết thừa thằng anh trai không biết hơn mình 3 tuổi hay kém mình 30 tuổi kia sẽ không chia cho mình một miếng nào, nên thôi, một cốc cafe nóng trong lúc này cũng là hoàn hảo.

"Em có thể chia cho Mario một ít mà!"
"Nó mới cắt tất em đó Lewy!"

Marco chun chun mũi. Tiết trời lạnh khiến hai má của cậu có phần đỏ lên, mà da Marco rất trắng mà, vậy nên.... nhìn trông rất rất đáng yêu!!!

Lewy cươi cười, đưa tay vuốt nhẹ sau gáy người yêu. Marco của anh luôn rất đáng yêu, nhưng cũng là một người rất hiểu chuyện. Bốn năm trước khi anh rời Dortmund sang Bayern, Marco không khóc một chút nào. Nhưng sau đó Mario mới kể lại rằng cậu đã ở trong phòng của anh và khóc rất nhiều, chỉ là cố gắng kìm nén vì không muốn anh lo lắng và áy náy mà thôi.

"Lewy! Anh muốn rời Bayern sao?"

Marco cầm một miếng khoai tây đưa lên miệng Lewy

"Ừ! Anh muốn đi xa hơn! Có lẽ là Real!"
"Em hiểu! Cố gắng! Em ủng hộ anh mà!"

Lewy gật nhẹ đầu. Marco luôn là người khiến anh lo lắng nhất, cũng là người khiến anh yên tâm nhất. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng thật sự là vậy. Anh luôn cảm thấy áy náy với cậu. Marco đã luôn miệng nói không sao nhưng anh biết, người anh yêu có buồn, có đau lòng vì anh nhiều hơn rất nhiều những gì cậu thể hiện ra. Nhưng cũng vì người anh yêu là Marco Reus, và cậu sẽ luôn thấu hiểu một Lewandowski luôn khát khao tiến xa về phía trước không ngừng nghỉ.

"Marco! Cảm ơn em!"

END.

T đã đọc ở một tờ báo nước ngoài, rằng Lewandowski và Marco Reus là Romeo và Juliet của bóng đá thế giới, vậy nên t mới để biệt danh tin nhắn như thế kia!😂

Còn về biệt danh The Body của Lewy. Đây là do đồng đội đặt cho anh. Ban đầu Lewy rất gầy, nhưng sau đó nhờ tập luyện và ăn uống nên mới thành Lewandowski lực lưỡng như bây giờ, thậm chí t còn thấy Lewy body còn đẹp hơn cả anh Bảy!☺

À nhớ xem video trên đầu đó!

[Some Thing Just Like This] Mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ