Cressi. 6.

1K 116 13
                                    

MC: Chào mừng quý vị đến với Talkshow Sugar Free. Hôm nay chúng ta sẽ cùng chào đón hai vị khách mời vô cùng vô cùng đặc biệt. Đó là một couple cầu thủ, đang nhận được hàng nghìn, hàng triệu, hàng tỉ sự quan tâm trên khắp thế giới. Họ cũng đã công bố ngày cưới là vào cuối tháng này trên trang Instagram cá nhân của mình. Nói đến đây chắc hẳn các bạn cũng có thể đoán ra ai rồi chứ ạ? Vâng xin chào mừng hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristano Ronaldo và Leo Messi!!!!!!

CR7×M10: Xin chào!

MC: Vâng thật sự rất cám ơn hai anh đã nhận lời đến với Talkshow hôm nay. Ai cũng đã biết đến hai anh rồi vậy nên chúng ta sẽ bỏ qua phần chào hỏi nhé! Hai anh đã sẵn sàng để trả lời những câu hỏi chưa?

CR7×M10: Sẵn sàng!

1. Lần đầu tiên gặp nhau, nhìn đối phương có cảm giác gì?

CR7: Cảm thấy em ấy rất ưa nhìn, và tôi thích dáng vẻ đó! Có chút chờ mong để xin số em ấy!

Leo: Xin lỗi... Chứ lâu quá tôi cũng không nhớ...

MC: *chấm mồ hôi*mới câu đầu thôi anh Rô ơi, bình tĩnh chút đi!

2. Biệt danh cho đối phương?

CR7: Tôi vẫn gọi em ấy là Leo. Thỉnh thoảng gọi "bà xã" bị em ấy đuổi ra sofa nên sau không dám nữa *mặt toe toét như thằng ngớ ngẩn nhìn chằm chằm Leo*

M10: Cris

MC: không phải chứ Rô, anh sao lại rớt giá như vậy chứ?! =3=

3. Đối phương thích ăn gì?

CR7: Em ấy thích món Milanesa Neapolitan do mẹ em ấy làm và socola nữa, ai cũng biết mà! Còn một cái nữa đó là em ấy thích ăn tôi... á.... ui... đau đau anh! Đừng véo vào đùi!!!!!

MC: Messi anh cũng cần trả lời chứ?!

M10: Những món ăn chế biến từ cá tuyết!

R7: Ấy sai rồi! Anh thích ăn em nhất! A...a.a....a.a. Đau!!!!!!!

MC: =3=' thật không có tiền đồ!

4. Nếu như không làm cầu thủ thì nghĩ đối phương có thể làm gì?

R7: Không cần! Em ấy ở nhà tôi nuôi là được!

M10: Anh thì làm được cái gì để nuôi tôi hả?

R7: Với khuôn mặt đẹp trai và thân hình đẹp nhất thế giới này, em xem anh có thể làm được gì? *nháy mắt*

M10: Có lẽ anh sẽ đi quảng cáo đồ lót!

MC: tôi tàng hình rồi~~ tôi không thể chen vào thế giới của hai người ấy T^T

5. Hiện tại có nuôi thú cưng không?

M10: Có! Có nuôi một con chó ngao dòng Dogue de Bordeaux.

R7: Tôi nuôi sư tử.

M10: Anh có muốn tối nay nằm với Hulk(*) không? *lườm*

R7: huhu... Anh xin lỗi.....

(*) Hulk: tên con chó Messi nuôi!

6. Đối phương có thường nấu ăn không?

M10: Điều tồi tệ nhất tôi đã từng làm là cho anh ta vào bếp phụ tôi. Bữa đó cháy mất hai cái nồi và một cái chảo.

R7: Tại vì em đáng yêu đó....

MC: E hèm! Anh Ronaldo anh phải trả lời đúng câu hỏi. ==

R7: Có! Leo nấu ăn rất ngon, đủ sức mở một nhà hàng luôn đó! Em ấy ở nhà vẫn là người nấu ăn cho tôi!

7. Thích nhất đối phương ở điểm nào? Cả cơ thể và tính cách

M10: Thích bàn tay và sự lãng mạn của Cris!

R7: Anh yêu em! *đắm đuối*

MC: Anh Ronaldo?! ==

R7: Tôi thích hết! Thích tất cả của Leo!

8. Có thói quen gì của đối phương khiến bản thân không thoải mái không?

M10: Cris cắn móng tay. Móng tay anh ấy cụt ngủn và xấu xí. Hôm nay còn đỡ..... Còn một cái nữa là anh ấy luôn bắt đầu mọi việc với bên phải, ngủ dậy đặt chân phải xuống giường trước hoặc bước ra đường với chân phải trước. Nó sẽ không tạo ra điều gì khó chịu cho tôi nếu như anh ấy không bắt tôi phải làm theo. Rõ ràng ai cũng biết tôi thuận bên trái mà!!!

R7: Nó sẽ mang lại may mắn em yêu!

M10: Vậy tôi thuận trái thì cuộc đời tôi đang rất đen đủi hả?

R7: Ờm..... câu hỏi là gì nhỉ?

MC: Thói quen của đối phương....

R7: À! Leo nói rất ít, em ấy sống giản dị và không có nhiều tật xấu. Em ấy hay bật TV lên và đi ngủ mà không tắt nó đi. Nhưng điều đó cũng nhỏ thôi vì tôi có thể tắt cho em ấy hoặc cứ để vậy cũng được. Leo thích là được! Haha....

9. Đôi phương có phải người hay ghen?

M10: Có! Anh ta ghen mọi lúc mọi nơi. Dạo trước nhiều khi tôi chỉ đứng cạnh Neymar và chúng tôi không hề nói chuyện, anh ta cũng có thể ghen được. Bây giờ cũng đỡ hơn nhiều nhưng nói chung là vẫn ghen!

MC: Vậy biểu hiện hoặc là hành động khi ghen của Ronaldo thì sao anh Messi?

M10: Anh ta sẽ luôn lấy cớ để hành hạ tôi trên giường. Đó là cái duy nhất!

MC: hơ hơ..... Vậy còn anh Ronaldo?!

R7: Leo khi ghen rất đáng yêu, cảm giác như một con sư tử nhỏ gầm gừ một cách đáng yêu? Nhưng tôi chỉ cần giải thích rõ ràng và dỗ dành một chút thì em ấy sẽ bỏ qua. Chỉ có duy nhất một lần vào cuối tuần trước là em ấy bắt tôi ra sofa ngủ mà thôi...

10. Món quà của đối phương khiến bản thân cảm động nhất?

M10: Là socola! Vì tôi không thể ăn chúng thường xuyên dù tôi cực kì cực kì muốn ăn. Hôm đó tôi cùng Cris đi qua một cửa hàng bán socola nhưng không vào mua. Anh ấy đã để ý rất kĩ. Và tối hôm đó anh ấy đã mua cho tôi một hộp. Tôi vẫn giữ vỏ hộp như một kỉ niệm.

R7: Chính là bản thân em ấy! Em ấy chính là món quà lớn nhất tôi được tặng. Món quà dành riêng cho tôi!

MC: *tym bay phấp phới, ngập trong biển đường*
Cám ơn các bạn đã theo dõi Talkshow, cám ơn Cris và Leo đã nhận lời tham gia. Chúc cho cuộc sống của hai người sau này sẽ thật hạnh phúc và vui vẻ. Tạm biệt!!!

END.

Oneshot cuối cùng trước CressiWeek =))
😂

[Some Thing Just Like This] Mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ