Ronaldo tắt TV, lập tức bấm số gọi cho người thương
"Alo?!"
"Messi! Em đến nơi chưa?"Messi đầu dây bên này đang mở vali và xếp quần áo vào trong tủ. Phải! Đến rồi! Khách sạn Ramada! Thực ra ở đây có vài ngày, không cần thiết phải xếp quần áo ra làm gì, nhưng Messi anh không có thói quen làm việc bừa bộn như vậy, phải xếp ra chứ!
"Đến rồi! Nhưng sao?"
"Yes! Em đã nhìn thấy hình vẽ tôi ở đối diện chưa?"Messi lúc đến đây thì fan vây khá đông, anh chỉ nhanh chóng để đi vào trong chứ chưa có quan sát xung quanh gì cả. Messi buông chiếc áo xuống, tiến ra chỗ cửa sổ và mở rèm ra
"What?! Đùa tôi sao?! Không được! Tôi đi đổi phòng! Chết tiệt!"
"Ấy ấy! Bình tĩnh đi nào!"Biết ngay là em ấy sẽ xử xự như vậy mà...
"Chết tiệt! Hẳn là mấy người đang đùa tôi, nên mới xếp Leo Messi ở phòng ngay đối diện bức vẽ to đùng hình Ronaldo, lại còn nháy mắt?! Haha! Muốn tôi mỗi ngày đều nhìn bản mặt đáng ghét kia của anh à đồ ngạo mạn?!"
"Phòng đó có hai cửa sổ đúng chứ?! Em có thể mở cửa sổ còn lại ra!"Messi tiếp tục nghe theo lời Ronaldo, đi sang cửa sổ còn lại và mở rèm
"A?! Hình vẽ tôi luôn?! Người ta cũng cho vẽ hình tôi ở đây?"
"Đúng vậy!"
"Mà làm sao anh biết?!"
"Trên TV và các trang tin tức nói rất nhiều, và phòng đó.... cũng là phòng của tôi! Tôi mua nó cho em!"Messi cảm thấy hắn thật rảnh rỗi. Có phải bây giờ anh nên đến và đấm cho hắn một phát không?
"RONALDO!!!!!!!!!!"
END.
Các bác có đọc tin tức chưa?!
Khách sạn mà Argentina sẽ ở trong những ngày đối đầu với Pháp, cụ thể là tối nay, đã từng là nơi Bồ Đào Nha ở, hay chính là nơi anh Bảy đã ở. Bây giờ anh Mười lại ở đó. Và đầu óc tôi không thể không nghĩ, hai người ở, là ở cùng một phòng =)))
Và việc đối diện khách sạn có hình vẽ anh Bảy nháy mắt đều là sự thật nha!
Và việc người ta cho vẽ hình Messi ngay đó cũng là có thật 😹