Như đã hứa! Giành tặng senpai Tsuki221144
<<<>>>
Sergio cố gắng ngăn bản thân mình không bùng nổ trước ánh mắt đó của Geri. Đôi đồng tử màu xanh ngọc, đáng thương và đang thèm khát anh. Sergio giữ nguyên động tác ở phía dưới, anh hôn nhẹ lên má rồi đến môi cậu trước khi trực tiếp đút hai ngón tay vào nơi tư mật kia của người dưới thân. Geri căng cứng cả cơ thể, cậu cắn chặt môi dưới để ngăn bản thân mình rên lên tiếng kêu thỏa mãn mặc dù cậu chẳng thể hiểu tại sao bản thân mình lại làm thế khi mà nó chẳng cứu vớt được gì. Nó chỉ khiến đôi mắt và cơ thể cậu càng trở nên quyến rũ hơn mà thôi.
- Geri... Em biết anh yêu em đến nhường nào mà phải không?
Sergio tăng dần tốc độ của bàn tay, anh hôn lên từng nơi trên cơ thể cậu và nói xen giữa những tiếng rên rỉ gợi tình đang ngày một lớn. Sergio đã thuộc nằm lòng từng nơi mẫn cảm trên cơ thể hoàn hảo này của Gerard trong từng lần họ làm tình với nhau. Và có lẽ anh đã hiều rằng cơ thể Geri sẽ trở nên mẫn cảm đến đáng ngạc nhiên, chỉ cần người động vào là Sergio Ramos anh đây!
Sergio ngậm nhẹ một bên đầu vú của cậu
- Em biết rằng anh yêu em nên em nghĩ mình có quyền đùa với lời nói chia tay hả?! Hửm?! Geri?!
- A... a...a... ưm.... Sese....
Sergio hơi cắn nhẹ khiến Geri cong người lên và hét lớn. Anh thấy khóe mắt cậu trực trào nước mắt và muốn khóc. Geri rất giỏi trở nên đáng thương như vậy. Nếu là lúc bình thường, nó sẽ khiến anh mất kiểm soát và làm mọi thứ theo ý của cậu, nhưng ngay lúc này, nó lại càng khiến con mãnh thú đang gầm thét trong anh muốn xông đến và chiếm lấy cơ thể này.
"arg... ư..... ưm.... SeSe!!!! arg... ưmmmm.... ư......"
Tiếng rên cực lớn từ TV khiến cả hai người chú ý. Geri bị Sergio che khuất tầm nhìn. Nhưng cậu đã thấy anh đang quay lại xem một cách rất chăm chú trước khi cậu nhận được nụ cười hút hồn của anh. Sergio né người ra. Trên màn hình hiện lên hình ảnh cậu mặc trên mình độc một chiếc tạp dề đã bị Sergio làm cho gần như tụt hết cả ra. Cậu đang được anh "chăm sóc" lỗ nhỏ bằng chính chiếc lưỡi mềm mại ấy. Geri đỏ bừng cả mặt. Cậu nhắm mắt lại và không muốn tiếp tục xem nữa nhưng Sergio thì lại không cho phép điều đó. Anh đột nhiên tăng tốc đâm chọt vào tiểu huyệt bé nhỏ của cậu. Geri mở to đôi mắt và lại nhìn anh đáng thương, cố gắng nói ra một câu hoàn chỉnh nhưng tuyệt đối không thành
- SeSe..... ưm.... chậm..... SeSe.... arg....a....a..... ư...... chậm.....
- Geri..... có thoải mái không?
- ưm..... thoải...... ư.... ư.... thoải mái...... hư.... hức..... SeSe.... ư..... ưm...
Sergio hôn nhẹ lên đôi môi của cậu. Chiếc áo đấu Real Madrid của anh vẫn còn ở trên người cậu và chưa được anh cho phép cởi ra dù nó thật vướng víu. Sergio rút hai ngón tay ra và lập tức để lại trong cậu sự trống rỗng cùng ngứa ngáy. Anh kéo cậu ngồi dậy, còn bản thân thì nằm xuống giường. Geri lập tức hiểu ra ý anh. Cậu cầm lấy thứ thô to của anh liếm qua liếm lại vài lần trước khi để bản thân mình bao trùm cả thứ đó.
- A! A....
Geri kêu lên đau đớn khi Sergio một nhát liền đỉnh sâu vào bên trong cậu trong khi cậu đang từ từ ngồi lên. Anh luôn biết cậu cần thời gian để chuẩn bị cho tư thế này, cho đến hôm nay thì mọi thứ đều đã thay đổi. Geri cố ngăn bản thân không khóc, nhưng Sergio lại tiếp tục thúc thêm lần nữa.
Geri cần làm quen với điều này. Cậu bắt đầu đứng lên ngồi xuống với từng nhịp chậm rãi. Cậu đột nhiên quên đi sự kiên nhẫn ngay lúc này của Sergio.
- Geri.... em cần.... nhanh lên.....
Geri nghe được giọng nói khàn đặc của anh vì chờ đợi cậu làm quen với tư thế này. Cậu đang quay lưng lại với anh nên không thể nào nhìn thấy biểu cảm trên mặt Sergio lúc này. Thứ cậu đối mặt bây giờ..... lại là chiếc TV.
Cậu vẫn đang mặc trên người chiếc tạp dề đó. Cậu đang mở rộng hai chân mình ra hết mức và mời gọi cái thứ to lớn của Sergio ngay lập tức hãy đâm vào. Cậu nhìn thấy anh nhếch môi cười một cái trước khi đâm thật mạnh dương vật vào trong lỗ nhỏ. Và cậu bắt đầu rên rỉ cùng với vẻ mặt quyến rũ nhìn anh
- Arg.... ưm.... SeSe..... ưm.... ư..... SeSe.... em sướng..... arg....
- SeSe.... ưm..... arg.....
- SeSe..... của anh thật lớn.... a.... ưm..... Ông xã.....
- ưm.... Sergio..... arg... ông.... xã.... chậm.....
Sergio nghe thấy tiếng cậu gọi ông xã, trong lòng hưng phấn đến độ nhất quyết đỡ lấy hông cậu và tự mình liên tục đâm vào đến nơi sâu nhất. Chết tiệt! Geri đang hút chặt anh và bên trong cậu thật sự rất ấm nóng khiến anh phát điên lên được. Sergio kéo mạnh cậu nằm xuống giường, banh hai chân cậu ra hai bên và tiếp tục luật động. Lúc này, tư thế làm tình của hai người giống hệt như trên TV. Tiếng rên của Geri, tiếng làm tình của hai người hòa lẫn. Geri chìm trong biển đê mê và khoái cảm do Sergio đem lại, đầu óc cậu lúc này hoàn toàn chỉ còn biết người đang mãnh liệt đâm mình là chồng cậu, là người mà cậu yêu đến chết đi sống lại - Sergio Ramos.
- Geri! Em phải nhớ.... Em là của anh! Mãi mãi.... Cấm em dám nói chia tay một lần nữa với anh! Nếu không anh sẽ liên tục đâm em cho đến khi cả hai chúng ta kiệt sức mà chết!
.
<<<<>>>>
.Lúc Geri tỉnh lại, cũng đã sang đến ngày hôm sau. Hiện tại là 5 giờ sáng.
Geri cảm nhận mùi hương quen thuộc quanh quẩn bên cánh mũi. Cơ thể cậu lúc này đã sạch sẽ, trên người vẫn mặc áo đấu của anh, nhưng có vẻ đây là cái mới. Anh cũng mặc cả đồ lót cho cậu nữa. Geri đỏ mặt, chớp đôi mắt xinh đẹp lên nhìn người đang ôm chặt mình trong vòng tay. Cậu vẫn biết Sergio yêu cậu rất nhiều. Hôm trước thực sự là do cậu giận quá, lỡ nói lời chia tay với anh, mới khiến anh nổi giận. Nhưng ai bảo anh bí mật giấu cậu đi gặp cô người yêu cũ đó chứ?! Geri bĩu môi muốn thoát khỏi vòng tay anh, nhưng cơn đau phía dưới khiến cậu đau điếng một phen. Ư aaaaaaaaaa!!!!!!!! Sergio Ramos đúng là cái tên tinh trùng thượng não mà!!!!!!!!
- Mới sáng ra đã nhăn nhó?! Đau lắm sao?
- Còn dám hỏi!
Geri uất ức vì không làm gì được, đưa tay lên phần bụng rắn chắc của anh mà nhéo một cái.
- Này! Anh làm thêm đấy nhá?! - Sergio bắt lấy tay cậu từ trong chăn, đặt tay cậu lên xoa xoa dương vật của mình.
- Còn lâu! - Geri dứt khoát giựt tay ra lại tiếp tục nhéo bụng anh
- Thế còn phải xem ai khỏe hơn!! - Sergio cầm hai tay cậu kéo lên qua đầu rồi cố định ở đó.
- Này Ramos!!! Em còn đau! Không được! Thôi!!!!!
END.