leo liên tục buộc lại dây giày nhiều lần. buổi tập đã kết thúc nửa tiếng trước nhưng anh thực sự không muốn về nhà. geri đã bị sergio kéo về khi anh ấy muốn ở lại cùng anh vào lúc này. được rồi thực ra là anh đã gọi sergio đến. anh thực sự cần ở một mình.
cristiano....
anh ta lại sắp cưới vợ cơ đấy!
leo tự cười nhạo bản thân. hẳn là hai người đã từng có một khoảng thời gian không hề ngắn ở bên nhau. 10 năm.... thậm chí còn rất dài đấy chứ?! thế mà hôm nay anh lại đọc được bài báo với tiêu đề "cristiano ronaldo cầu hôn bạn gái sau gần hai năm hẹn hò". ôi cuộc sống mà....
leo đứng dậy và phủi nhẵn bộ quần áo của mình. về thôi! cũng phải đi về chứ ở đây thì giải quyết được cái gì?
<<<>>>
leo! anh biết hơi đường đột nhưng.... ở với anh đi! anh cảm thấy rất nhớ em trong suốt cả tháng qua và em yêu! anh nghĩ là anh yêu em mất rồi!
leo! em có nghĩ em nên cắt mái tóc đó đi không? nó thực sự không hợp với em...
leo! em không được ăn socola nhiều như thế nữa! nó ảnh hưởng đến sức khỏe của em! cả cocacola! em muốn mình lại bị nôn khan trên sân à?
leo em yêu! trận đấu ngày mai anh sẽ đến cổ vũ em! cố gắng lên nhé!
leo! nếu em còn nôn khan trên sân như vậy nữa anh sẽ nhốt em ở nhà đấy! đừng tập luyện quá sức! anh xót.....
leo! anh sẽ không để em giành quả bóng vàng thứ bốn liên tiếp đâu!
leo! quan tâm anh chút đi! anh ốm rồi! anh muốn ôm em....
leo!!! chân em bị chảy máu kìa! thằng nào làm em bị thương?!?!?!??!?!
leo! mai chúng ta cùng thắt nơ đi nhận giải đi! cánh nhà báo sẽ không để ý đâu!
leo! em sốt rồi! ở nhà cho anh! giờ này còn tập tành cái gì? anh chăm em! em ở yên đấy!
leo! em có muốn có một căn nhà ở Madrid không? sergio đang ngắm một căn cho gerard! anh sẽ mua nó cho em nhé?
leo! dạo này em lại hay chóng mặt trên sân phải không? anh lại đi làm thịt bò cho em nhé?
leo! anh mặc bộ này thế nào? đẹp trai đúng không? xứng đáng làm chồng em đúng không???
leo! mai em mặc suit màu nhung đỏ nhé! anh nghĩ em mặc nó sẽ rất đẹp!
leo! sao em nhuộm tóc không nói với anh?!?!?! em không thương anh nữa à?????
leo! junior nó lại đòi gặp em!
leo! junior nó nói nó thích em hơn thích anh kìa!!!!
leo! mai anh đến barcelona với em nhá! ngày kia anh có trận nên anh cần ở gần em!
leo! thiago thế nào rồi? nhóc con nhớ anh không?
leo! gần đây anh lại thấy em không khỏe.... em lại bị nôn khan à? một thời gian không bị sao giờ lại bị lại rồi? em lại ăn uống linh tinh phải không???