Lời tác giả: Oneshot 11 tôi bù lại đường cho các đồng minh. Okay?! Đừng buồn chỉ vì đọc Shot 10 của tôi như thế chứ!!! T~T
Lấy lại tinh thần đi vì Leo đáng yêu lắm! :"><<<>>>
- Leo?! Chiều nay anh sẽ bay sang Madrid, em có đi với anh không?
Gerard cùng Leo trở lại phòng thay đồ sau buổi tập. Sergio đang chuẩn bị thứ gì đó cho anh và anh được đề nghị phải bay đến Madrid trong chiều nay.
- Anh trêu em à?! Em sang đấy làm gì?!
Leo cười cười, dùng tay đánh nhẹ vào lưng Gerard một cái.
- Cũng phải! Cris cũng không còn ở Madrid nữa.... Xem kìa xem kìa! Anh mới nói đến tên hắn thôi mà em đã đỏ mặt rồi sao?
Gerard chọt một ngón tay vào má cậu và cười phá lên. Leo cảm thấy bản thân dường như bị luộc chín đến nơi. Ok... Là do cậu nhạy cảm, Cris ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu khá nhiều. Được rồi! Cậu gần như sống phụ thuộc hẳn vào hắn kể từ Ballon D'or 2009, ngày mà hắn tỏ tình với cậu.
- Sergio không nói là có việc gì sao?
- Không! Anh ấy chỉ nói anh sang đó. Sergio cũng nói em hãy đi cùng anh nhưng nếu em không muốn thì không sao. Dù sao Sergio cũng sẽ chẳng phạt em được nếu em làm trái ý anh ấy! Nếu có thì sẽ có đánh nhau xảy ra giữa.... hai ông chồng của chúng ta đấy!
Gerard cởi bỏ chiếc áo tập và cơ thể săn chắc của anh hiện ra trước mắt cậu. Leo có chút ghen tị. À không! Đây không phải điều đáng quan tâm lúc này. Gerard mới nói.... hai ông chồng của chúng ta à?!
- Này! Sergio có thể là chồng anh vì dù sao hai người vẫn luôn xưng hô như vậy, trước mặt em! Nhưng Geri.... em với Cris....
- Được rồi! - Gerard cắt lời Leo - Nhưng điều đó chẳng phải sớm muộn cũng xảy ra hay sao?! Em thì sống quá phụ thuộc vào hắn rồi, còn hắn thậm chí sẽ băm vằm bất kì tên nào dám động đến một ngón tay của em đấy! - Gerard vừa nói vừa cười, tay với lấy chiếc áo khoác và chiếc chìa khóa móc lơ lửng - Có cần anh đưa về không? Anh chẳng thể hiểu nổi tại sao hôm nay em lại đi cùng Marc nữa. Thằng nhóc ngốc nghếch đó chắc chắn sẽ quên rằng nó đã chở em đi tập hôm nay!
Gerard đeo đôi kính râm sau khi soi gương và chỉnh lại mái tóc của mình. Leo nhìn quanh phòng thay đồ và tìm kiếm ai đó. Hình như thằng nhóc về thật rồi!