Cressi. 15. (Transfic) Ngày 13 tháng 8 năm 2017

432 35 4
                                    

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng chỉ đọc tại đây.

Tác giả: SofiaTrancy
Tên gốc: August 13, 2017
Fic trên Achievements

Nghe nhạc nhaaaaaa :>>>

<<<>>>

Lời mở đầu:

Chuyện gì đã xảy ra khi Leo và Cris về nhà sau trận El Clásico, ngày 13/8/2017?

.
.
.
.
.
.

Cris xông vào nhà trong sự bực bội, theo sau là Leo để mặc gã đàn ông kia xả cơn tức. Cậu nhẹ nhàng đóng cửa lại, nhặt lên chiếc túi mà Cristiano đã tức giận ném xuống sàn rồi bỏ vào phòng giặt đồ cùng với một số đồ dùng của mình. Cậu đứng khoanh tay ở ngưỡng cửa, nhìn Cris đi tới đi lui.

"Anh thậm chí còn chưa chạm vào gã đó, điều này thật vô lý!" - Cris nói, đưa tay vuốt mái tóc không còn hoàn hảo - "Và thẻ đỏ?! Anh chẳng thể nhớ nổi lần cuối mình bị đuổi khỏi sân là lúc nào nữa!"

"Ít ra thì đội của anh còn thắng trận đấu... Chết tiệt!"

Leo thì thầm sau khi Cris im lặng vài giây. Cậu lặng lẽ đi lên cầu thang, và biết chắc rằng gã chồng đang bực bội kia cũng sẽ đi theo mình.

Cris thở dài. Phải rồi, Leo đã thua. Thật ngu ngốc khi gã đã trút giận với cậu. Ít nhất là không phải thời điểm như bây giờ. Gã không biết mình nên làm gì nữa. Ít nhất thì gã biết rằng Real vẫn sẽ trụ vững khi không có một Cristiano, nhưng lúc này, Leo cần gã.

Cris đứng bên cửa phòng tắm, nhìn Leo chải mái tóc vẫn còn ẩm ướt của mình. Người đàn ông nhỏ con hơn đã tắm tại sân vận động, vì biết rằng Real sẽ mất thời gian ăn mừng một chút rồi mới để Cris rời đi.

“Anh xin lỗi, em yêu” - Cris thì thầm, tiến đến và ôm lấy eo Leo. Gã tự cảm thấy hạnh phúc khi nghe tiếng vợ của mình rên rỉ trước sự ấm áp mà gã đem đến -  “Anh xin lỗi vì đã cư xử như một thằng khốn nạn!”

Leo bật cười, xoay người lại trong vòng tay của Cris. Cầu thủ người Argentina kiễng chân lên, đưa tay len lỏi vào trong tóc của Cris, áp môi của cả hai vào nhau sau nhiều giờ thi đấu.

Cris rên rỉ từ sâu trong lồng ngực, ôm lấy đùi Leo và nhấc bổng cậu lên khỏi mặt sàn. Leo quấn chân quanh eo Cris như một con gấu, giữ chặt. Cris sử dụng bàn tay còn lại của mình để dọn dẹp bồn rửa mặt, trong khi Leo mút mát và hôn xuống chiếc cổ của gã.

Tiếp theo, bằng cách nào đó thì áo của Cris đã nằm trên sàn, ngay sau đó là của Leo. Leo quơ tay loạn xạ, để cảm nhận những cơ bắp hoàn hảo, khỏe mạnh trên ngực của chồng mình. Leo mỉm cười khi Cris bắt đầu hôn và liếm xuống cổ cậu. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi gã phàn nàn về mùi hương trên cơ thể Leo.

"Anh không thích mùi sữa tắm này..."

"Ít ra thì em cũng đã tắm nhé!"

Leo mỉm cười, ngáp lấy từng ngụm không khí khi Cris trêu đùa núm vú của cậu đến cương cứng.

"Nhưng em không ngại tắm lại nếu có anh cùng em..."

Cris chợt bật ra những tiếng rên rỉ trước những lời nói đó của Leo. Gã dễ dàng nhấc cậu khỏi bồn rửa mặt, tiến vào phòng tắm lớn rồi mới thả cậu xuống. Leo quay người lại để mở chiếc vòi nước và Cris thì ngay lập tức áp sát vào lưng cậu từ phía sau. Leo ngâm cơ thể mình dưới vòi nước, kéo theo cả Cris nữa.

[Some Thing Just Like This] Mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ