Ronaldo rời bỏ hai điểm hồng trước mặt, nhướn người hôn lên môi Messi.
Mỗi lần hôn Messi đều là một loại khoái cảm, Ronaldo chẳng bao giờ thoát khỏi nó, hay hắn chẳng bao giờ nghĩ đến việc phải thoát khỏi. Ronaldo đưa lưỡi quấn lấy lưỡi người kia, liền nghe Messi rên nhẹ lên một tiếng.
Chết tiệt! Messi! Anh thật sự nghiện em đến phát điên rồi!
Ronaldo trực tiếp bỏ qua phần dạo đầu lằng nhằng, lùi xuống hẳn dưới ngậm lấy dương vật đáng yêu của người dưới thân
"Ưm.... a..... yes... Cris.....ưm....."
Messi bị tập kích bất ngờ, miệng phun ra bao tiếng rên rỉ gợi tình, trước mắt phủ lên một tầng nước mỏng, hai tay ra sức xoa đầu Ronaldo, thỉnh thoảng có chút đỉnh nhấn xuống. Ronaldo có điểm cười nhẹ, một tay đưa lên miệng Messi cho anh mút mát những ngón tay đến ướt đẫm, một tay nhẹ nhàng cào qua cào lại nơi tư mật kia.
"Oh.... ưm.... Cris.... nhanh lên một chút....."
Ronaldo nghe được thì dừng hẳn. Hắn nằm vật sang bên cạnh Messi, hai tay gối dưới đầu, bộ dạng thảnh thơi đến không tưởng. Messi tý nữa thì tức đến bật khóc vì hành động của hắn, đang tính lên tiếng thì nghe hắn nói một câu
"Em muốn thì tự qua đi?!"
Messi nuốt nước bọt ực một cái. Cái thứ to lớn ngay trước mắt kia rõ ràng đang cương đến đáng sợ dưới lớp quần lót mỏng, vậy mà hắn vẫn còn sức để mà tỏ ra bình thản. Hôm nay Ronaldo có quá nhiều sự kiên nhẫn rồi đấy!
"A~~... hừ.... hừ..."
Ronaldo gầm nhẹ một tiếng. Bàn tay của Messi chỉ mới chạm đến thứ to lớn của hắn qua lớp vải mà thôi. Thử tưởng tượng khuôn miệng với chiếc lưỡi xinh đẹp kia mà chạm đến "vị tiểu huynh đệ" này xem. Ronaldo mới nghĩ thôi, thứ đang được Messi xoa nắn lại lớn lên một vòng.
Messi khẽ liếc khuôn mặt hắn. Anh biết thừa hắn đang nhịn. Và anh thật muốn thử xem hắn có thể nhịn đến mức nào. Messi cố tình làm cho mọi thứ chậm lại. Dĩ nhiên, anh cũng đang nhịn, khi mà lỗ nhỏ đang ngứa ngáy khao khát được lấp đầy bằng thứ thô to của hắn, nhưng dĩ nhiên, anh sẽ là người giỏi chịu đựng hơn.
"Cris.... nó thật sự lớn quá rồi này..... hửm..... có muốn em chạm vào nó không....."
Messi chậm chạp kéo chiếc quần lót xuống, ngay lập tức thứ to lớn tím đen kia bật ra đập vào mặt anh. Ronaldo cắn răng tiếp tục chịu đựng
"Leo... hừ.... mau..... hừ.... mau ngậm lấy nó......"
"Như thế nào cơ?!"Messi cầm lấy dương vật tím đen. Nó thậm chí đã cương to hơn một nắm tay của anh. Messi có điểm muốn bật cười. Trêu đùa Ronaldo thỉnh thoảng rất vui đấy!
"A~~... hừ.... Leo....."
Messi đưa lưỡi liếm nhẹ qua đỉnh dương vật rỉ nước, chính thức chạm đến cực điểm chịu đựng của Ronaldo. Hắn đưa tay nhấn đầu Messi xuống dương vật của hắn. Messi không hài lòng, vùng vằng
"Ưm.... không phải anh bảo em tự qua sao?"
Messi tiếp tục trò vui. Anh liên tục đưa lưỡi lướt qua dương vật của hắn, nửa ngậm nửa nhả. Nó khiến Ronaldo phát điên lên. Và khi Ronaldo hoàn toàn mất kiên nhẫn thì...
"Em dám chơi đùa anh hả Leo?!"
Ronaldo bật dậy lật người Messi lại, đưa mông anh chổng lên cao, một khắc dùng lực đỉnh vào lỗ nhỏ dâm đãng kia. Messi đau đến không thốt lên được, chỉ còn biết úp mặt xuống khóc, hai tay bám chặt ga trải giường. Ronaldo bây giờ mới nhận ra mình vừa làm một việc tồi tệ, nhưng không thể rút ra lúc này được.
"Leo... đừng khóc.... nào ngoan nào..... Leo anh xin lỗi..... sẽ hết đau ngay thôi.... Leo...."
"Ưm... hức...... Cris....."Ronaldo hạ giọng an ủi, cúi người rải từng nụ hôn lên tấm lưng trần của Messi. Messi cũng cố gắng thả lỏng cơ thể. Dĩ nhiên anh biết đây là kết quả có thể đoán trước của việc anh đã trêu đùa sự kiên nhẫn của hắn.
Qua một hồi lâu, Messi chủ động đưa đẩy. Ronaldo lập tức bắt lấy tín hiệu, ra sức thúc vào như vũ bão. Messi được thỏa mãn liền kêu lên
"Oh....yes....yes....yes....Cris....yes...ưm...."
Ronaldo như dùng hết sức lực, đỉnh dương vật thô to vào nơi sâu nhất của hậu huyệt bé nhỏ, một tay còn liên tục đánh vào hai cánh mông tròn trịa đến đỏ ửng cả lên. Messi không những không cảm thấy đau, thậm chí còn thấy vô cùng kích thích, miệng liên tục rên rỉ vào tai Ronaldo, khiến hắn càng trở nên mạnh bạo hơn.
Ronaldo đột nhiên đưa đẩy chậm lại, Messi liền hiểu ra. Anh xoay người cho hắn nằm xuống, còn mình thì ngồi lên người hắn. Tư thế này hình như càng khiến dương vật của Ronaldo vào sâu hơn thì phải. Messi chậm chạm đứng lên ngồi xuống, đến khi thật sự quen với chiều dài này, anh mới bắt đầu lên xuống mãnh liệt. Mỗi lần Messi ngồi xuống, Ronaldo liền có chút đỉnh nhấn lên, khiến cho cả hai đều đạt đến khoái cảm cực điểm.
"Ưm.... a..... ư...... oh my god Cris.... ưm.... hừ.... ưm..... yes.... ư...."
"Có phải anh làm em sướng lắm không... hừ.... Hả Leo?"
"Ư... ưm.... có.... sướng.... ưm.... ư..."Trong lúc đó, ở phòng bên cạnh....
"Anh Junior, hình như papa và daddy đang làm gì đó... Anh có nghe thấy không?"
Thiago đáng yêu khó hiểu quay sang hỏi anh mình. Junior tặc lưỡi
"Mai phải nhắc daddy làm cách âm dày hơn mới được. Làm kiểu này thì sẽ ảnh hưởng không tốt tới Thiago mất!"
Junior ngồi ôm lấy Thiago đáng yêu vào lòng, thơm cái chóc vào má bé con một cái
"À~ Papa với daddy đang chơi trò chơi của người lớn, trò này bao giờ Thiago lớn mới chơi được cơ!"
Thiago đáng yêu thì khỏi nói, và có một cái là bé cực kì cực kì tin lời anh Junior.
"Thế ạ?! Thế bao giờ Thiago lớn anh Junior chơi trò chơi người lớn với Thiago nhé?!"
"Chắc chắn rồi! À trong trò chơi đó có một cái mà bây giờ Thiago có thể làm được đó!"Junior bình thường đã giống bố, bây giờ lại càng đặc biệt giống bố.
"Cái gì ạ?!" - Thiago ngây thơ hỏi
"Đó là Thiago hôn anh đúng 10 lần!"Ừ 10 lần nhưng thực ra nó hơn thế thì phải!
END.
T cổ vũ Croatia cơ, mà lại thua mất rồi.... Ivan Rakitic của t huhu.....
Và t thề là sau mỗi trận đội t cổ vũ mà thua ý, cảm xúc tự đâu tuôn ra ào ạt. Cái chap này t viết bao nhiêu lần, bao nhiêu kịch bản cơ, mãi không xong. Hôm nay coi như xong!