EY vừa kéo tay KK chạy ra cửa thì cũng mai cô thắng kịp nếu không là đâm vào người đang bước vào. Anh ta còn rất trẻ và rất đẹp trai nếu tính tuổi trần gian chắc anh ta chừng 23-25 tuổi thôi, cô bị sắc đẹp của anh chàng này làm cho say mê. Không phải cô chưa từng gặp trai đẹp, kể cả đại ca của cô cũng rất là đẹp, nhưng không hiểu sao khi gặp chàng trai này bị chàng ta làm say mê như vậy, cô nhìn chàng gần gũi và quen thuộc, tự nhiên trong lòng cô có cảm giác gì đó nhói đau, đột nhiên giọt nước mắt cô rơi ra, đã mấy nghìn năm nay cô chưa từng khóc, không hiểu sao giờ cô lại khóc. Chàng trai bước đến 1 bước, cô lùi lại 1 bước, được vài bước thì cô vấp phải vật gì đó, ngã ra sau, chàng trai nhanh tay vòng qua eo cô kéo cô lại. Thật sự nhìn gần chàng trai này rất đẹp, trong mắt chàng có nét gì đó đượm buồn, và ánh mắt nhìn cô giống như là người quen hội ngộ, mặt chàng vẫn lạnh lùng.
KK: Kính chào Nhị hoàng tử.
Cô vội đứng dậy đẩy chàng trai này ra.
Cô quay qua nhìn KK: Nhị hoàng tử?
KK nhìn cô gật đầu, ra hiệu cho cô chào. Cô hiểu ý cô quay qua nhìn chàng trai.
EY: Ngươi là Nhị hoàng tử, người mà đưa ta về đây?
Thị bên đứng bên lên tiếng: Ngươi dám nói chuyện với Nhị hoàng tử vậy hả?
EY: Rồi sao? Ta thích nói vậy đó.
YG giơ tay ra hiệu tên thị vệ im lặng.
YG bước đến: Nàng tính đi đâu?
EY: Ta muốn đi dạo.
YG: Được, ta đi dạo cùng nàng.
EY không nói gì chỉ cười rồi quay bước đi.
YG: "Quả thật rất giống!!!" (trong dấu"" là suy nghĩ nha mọi người) YG cũng bước đi theo sau EY, rồi mọi người cũng đi theo.
YG: Ta ra hậu hoa viên đi.
EY: Ừa.
YG: Nàng tên gì?
EY: Ta tên Eu Yang.
YG: Từ giờ ta sẽ gọi nàng là Eu Eu.
EY: Sao cũng được.
YG: Nàng nhiêu tuổi?
EY: "Không thể nói ta đã 22000 tuổi được thôi nói đại đi"
EY: Ta 22.
YG: Ừa, được.
EY: Được?
YG quay qua nhìn EY: Từ giờ nàng là Nhị hoàng tử phi, là chính thất của ta, chủ của Tây cung.
EY và mọi người: Hả?
YG: Ta đã tâu với Phụ hoàng, sáng mai ta đưa nàng lên triều diện kiến phụ hoàng và mẫu hậu.
EY bối rối, tự nhiên đâu ra sắp làm Nhị hoàng tử phi vậy, nàng vẫn còn chưa hiểu gì: Đợi đã đợi đã ngươi vừa nói gì, ta làm Nhị hoàng tử phi, tức là phu nhân của ngươi?
YG nở nụ cười tỏ nắng: Đúng vậy. Sao nàng không đồng ý hả?
EY nói lớn: Tức nhiên là không rồi, làm sao ta lấy ngươi được...
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!