CHAP 19:...

114 13 0
                                    

EY: Là chàng?

YG quay lại nhìn, JM chạy lại chỗ YG và EY.

YG: Nhị đệ, sao đệ lại đến đây?

JM: Hoàng huynh, buổi yến tiệc đã bắt đầu rồi, Phụ Hoàng bảo đệ đi tìm huynh.

YG: Ừa ta sẽ đến ngay.

EY nảy giờ đứng nghe, JM và YG nàng vẫn không hiểu chuyện gì.

JM: EY sao nàng lại đến đây?

EY: JM ta được Thiên Vương mời lên dự yến tiệc.

YG: Nhị hoàng đệ, đệ quen cô nương này.

JM: Vâng.

YG: Vậy được, đệ mau đưa cô ta ra khổ đây đi. Ta không muốn cô ta ở đây nữa.

JM: Vâng đệ biết rồi. Để đệ đưa nàng đi.

JM nắm lấy tay EY: Nàng mau theo ta ra khỏi đây đi.

EY: JM ta không đi, YG đang ở đây, ta không muốn đi.

JM: Nàng mau theo ta đi, ở đây không phải nơi để nàng đến. Hoàng huynh không thích ai đến đây đâu.

EY: Tại sao chứ, ta là nương tử của chàng mà.

YG: Nương tử?

JM: À hoàng huynh không có gì đâu, tại nàng ấy kích động quá thôi, để đệ đưa nàng ấy đi.

EY: Ta không muốn đi, ta đã tìm chàng và đợi chàng suốt mấy nghìn năm nay, giờ ta muốn bên chàng.

JM: Nàng theo ta, ta sẽ nói nàng biết mọi chuyện.

JM đưa EY đi ra khỏi đó, YG vẫn đứng đó, trong lòng chàng có cảm xúc gì đó rất là lưu luyến, và hơi nhói ở tim. EY sau khi bị JM kéo đi nàng đã đi theo JM đến 1 nơi rất đẹp.

EY: Giờ sao? Chàng có thể nói ta biết được mọi chuyện chưa?

JM: Nàng muốn ta nói từ đâu?

EY: Tất cả?

JM: Được ta sẽ nói.

EY im lặng nghe JM nói.

JM: Thật ra YG là Thái Tử trên Thiên Đình và là hoàng huynh của ta, ta là Nhị hoàng tử ở đây. Do hoàng huynh ta phải chịu kiếp nạn nên đã xuống trần lãnh kiếp, và gặp nàng. Sau khi ở dưới trần hoàng huynh ta mất, thì huynh ấy đã về lại đây. Và mọi chuyện dưới trần hoàng huynh ta đều quên hết, kể cả nàng. Nên khi nãy gặp nàng thì huynh ấy hoàn toàn không nhớ 1 chút gì về nàng.

EY: Ra là vậy? Nhưng ta không thể để chàng quên ta được? Có cách nào giúp chàng nhớ lại ta không? Chàng mau nói đi.

JM: Ta không có cách, cái này là tùy duyên, duyên của 2 người như thế nào thôi. Giờ nếu nàng muốn bên cạnh hoàng huynh ta chỉ còn cách là nàng phải tiếp cận hoàng huynh ta, và khiến huynh ấy yêu nàng.

EY: Được, ta sẽ làm, ta sẽ khiến chàng nhớ lại và yêu lại ta.

JM: Nàng tin mình có thể làm được chứ? Hoàng huynh ta ở đây rất lạnh lùng, không phải là YG dưới trần của nàng đâu?

EY: Ta sẽ làm được.

JM: Được vậy tùy nàng, giờ lúc cử hành yến tiệc bắt đầu rồi nàng mau đến đó đi.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ