CHAP 17:...

133 11 0
                                    

EY và YG bên nhau dưới trần chung sống với nhau đã hơn 1 năm, dù gặp không ít vấn đề nhưng đều giải quyết 1 cách nhanh chống. Tình cảm cả 2 càng sâu đậm.

EC và JM, cũng đã dần cải thiện được mối quan hệ với nhau, cả 2 đều tiến triển khá tốt, nhưng giữa 2 người vẫn luôn có 1 khoảng cách do EC đã tạo ra, dù JM có cố gắn cỡ nào vẫn không thể phá vỡ khoảng cách đó.

Đã hơn 1 năm bên nhau mà EY vẫn chưa có tin vui gì, khiến YG cũng có chút hơi buồn, nhưng thương EY chàng vẫn không nói gì, EY cũng rất muốn có tin vui cho chàng nhưng nàng thật sự không biết tại sao lại không có, MH cũng rất thương nàng, thường kêu người cho nàng uống rất nhiều loại thuốc nhưng vẫn không có tác dụng gì.

WH nàng ta cũng đã hại EY rất nhiều lần nhưng đều không thành, đột nhiên dạo gần đây nàng ta vô cùng ngoan ngoãn không có bất cứ động tĩnh nào, khiến EY cũng thấy có chút gì đó kì lạ. SM thì giờ đây vô cùng yêu thích EY, SM luôn đến tìm EY lúc rảnh rỗi và tâm sự với EY rất nhiều. Cô cũng đã thay đổi tính tình rất nhiều.

Sáng hôm nay HT cho gọi mọi người vào triều rất sớm, hình như có chuyện đại sự gì đó. Khi EY tỉnh dậy thì YG đã đi lên triều, nàng thay y phục mọi thứ xong thì SM chạy qua mang theo rất nhiều loại bánh.

SM: Hoàng tẩu, muội có mang rất nhiều loại bánh ngon nè, tẩu với muội cùng ăn nha.

EY cười: Ừa, EC tỷ ngồi ăn cùng muội luôn đi.

SM: EC tỷ ăn cùng luôn đi.

EC: Ừa.

EY: Mà sao hôm nay muội đến sớm vậy, ta mới vừa ngủ dậy thôi.

SM: Tại hôm nay phụ hoàng gọi các huynh vào triều nên muội cùng tò mò đã dậy sớm để lén vào xem.

EY: Ừa, mà phụ hoàng gọi mọi người vào làm gì mà sớm vậy, muội biết không?

SM: Dạ muội chỉ nghe là ở ngoài biên cương nước kẻ thù đã tấn công vào nước ta, ngoài đó các vị tướng quân trấn thủ ngoài biên cương đã không cầm cự được, cần người ra đó chỉ huy mọi người và dẫn thêm binh lính ra viện trợ.

EC: Rồi sao nữa? Muội còn nghe gì hết.

SM: Muội không biết nữa, muội chỉ nghe đến là chọn 1 vị hoàng tử để đi nhưng mà chưa nghe được ai thì đã bị phụ hoàng phát hiện, và muội bị đuổi ra ngoài nên đến đây.

EY: Có thể là đây, có khi nào là YG.

EC: Cũng có thể, trong cung YG và JM là 2 hoàng tử có tài văn võ song toàn, còn vô cùng thông minh, có thể là 1 trong 2.

SM: Thôi chuyện đó trong triều, chắc chút nữa hoàng huynh về sẽ nói lại thôi, tẩu với tỷ đừng lo quá.

EY: Ừa.

SM EY và EC nói chuyện rất lâu thì YG quay về, cả EC và SM đều đi ra ngoài, SM thì đi về phòng, EC thì đi tìm JM.

EY thấy mặt YG hơi lo lắng: YG chàng sao vậy?

YG nhìn EY: Ta có chuyện muốn nói với nàng.

EY: Chàng nói đi, thiếp nghe.

YG: Thật ra là biên cương Kim tướng quân không đủ sức để chống giặc, giặc quá mạnh giờ ngài ấy đã gửi thư cần viện trợ.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ