CHAP 12:...

132 12 0
                                    

  JM ngừng lại, EC nhìn JM.

EC: Sao người ngưng lại?

Jin nhìn EY nói: Nhiều đó đủ rồi, nếu mà qua đêm nay EY tỉnh lại thì xem như nó ấy qua khỏi, còn qua đêm nay nó không tỉnh lại thì....

EC: Thì sao? Tại sao muội ấy đã uống Liên Hoa Đơn rồi mà.

JM: Do vết thương từ Kiếm Tiên Đinh lúc trước và rượu hùng hoàng đã ảnh hưởng rất nhiều. Bây giờ thay da vết thương đó lại chảy máu và giờ lại còn trúng rượu hùng hoàng lần nữa nên EY sống đến giờ là kì tích rồi.

Jin: Đúng vậy, dù Liên Hoa Đơn rất có ích cho nó nhưng mà... Vết thương quá nặng, mai nhờ đạo hành của nó cũng khá cao nên nó đã có thể cầm cự đến giờ này. Bây giờ đến ngày mai thì phải xem số kiếp của nó thôi.

EC: Chắc chắn em ấy sẽ qua khỏi, chắc chắn.

JM: Giờ cho hoangd huynh ta vào đi bết đâu huynh ấy sẽ giúp được.

EC: Nhưng còn Đại ca ta ở đây.

JM: Không sao, ta sẽ nói huynh ấy là sư huynh khi ta học phép thôi. Do ta cần nên đã gọi huynh ấy đến.

EC: Được, vậy để ta mở cửa cho Hoàng tử vào.

EC đi lại cửa mở cửa, ra YG vẫn đứng ở đó, thấy EC mở cửa chàng vội hỏi.

YG: EY sao rồi.

EC: Ngài vào trong đi, Tứ hoàng tử sẽ nói cho ngài biết.

EC đứng nép qua, YG bước vào, vừa bước vào chàng nhìn thấy Jin đang đứng quay lựng lại hướng chàng, dù không biết là ai, nhưng chàng không quan tâm, cjangf chỉ quan tâm đến EY đang nằm trên giường.

YG chạy lại chỗ JM: JM sao rồi. EY đã khỏe chưa? Sao nàng vẫn chưa tỉnh.

Jin quay qua nhìn thấy YG chàng hơi ngây người 1 tí, thật sự chàng rất ngạt nhiên khi thấy YG. Chàng cũng như EC khi lần đầu gặp YG vậy đó.

Jin: Qua đêm nay nếu nàng ta tỉnh laik thì xem như qua khỏi, còn nếu không tỉnh thì.... Xem như là số kiếp.

YG chạy lại phía giương EY nắm lấy tay EY: Tại sao lại như vậy? Tại sao nàng lại bị như vậy?

JM: Do EY đang bị bệnh, chân lại bị thương rất nặng, nhưng mà lại bị rượu hùng hoàng pha với Tiêu Cốt Tán đổ vào vết thương.

YG: Tiểu Cốt Tán và rượu hùng hoàng?

Jin: Tiêu Cốt Tán là 1 chất đọc khi ai bị thương mà chỉ cần bị trúng phải dù rất ít cũng khiến nó đau đến tận tâm can. Mà nó còn được pha với rượu hùng hoàng thì, xem như là chất độc nhất cướp đi tính mạng, nhưng mà trước khi chết người đó sẽ vô cùng đau đớn.

JM: Mai là có máu của hyung, và tiên đơn của Đại sư hyung đệ nên đã giúp EY ổn định hơn nhưng mà quá được không thì còn không biết.

YG nhìn EC: Ai đã làm chuyện này với EY.

EC: Dạ lúc sáng khi hoàng tử đi thì 1 lúc sau công chúa SM đến. Cô ấy nói là đến để xin lỗi chủ tử, do cô ấy rất thành tâm nên chủ tử đã tha thứ. Xong cô ấy đòi lấy thuốc boo vào vết thương giúp chủ tử nhầm chuộc lỗi. Chủ tử không nở từ chối nên đã đồng ý, vừa tháo thì cô ấy đã dùng cái lọ nhỏ đổ nước vào vết thương của chủ tử, chủ tử rất đau đớn xong cô ấy chạy ra ngoài luôn.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ