Đã 5 ngày trôi quá, cả YG và EY đều cứ như vậy, một người ở trong một người ở ngoài, dù mua gió như thế nào thì YG vẫn kiên trì đứng ở đó đợi EY ra ngoài. EY ở bên trong nàng cũng rất là đau lòng, nói thật nàng rất hận YG, rất hận, đã có lúc nàng chỉ muốn chạy ra ôm lấy chàng, nhưng không thể, nàng không thể cứ mỗi lần nàng muốn làm như vậy thì giọng cười, và hình ảnh của chàng lúc hại nàng, lúc đang ôm lấy WH khiến nàng hận chàng hơn.
JM và EC cũng rất khó chịu khi nhìn 2 người đó như vậy, JM đã cố gắn tìm mọi cách để giúp 2 người, cuối cùng chàng cũng đã nghĩ ra.
JM: EC nàng vẫn còn thuốc giải Thanh Tình Dược chứ?
EC: Ta không biết nữa, để ta đi xem.
JM: Ừa nàng còn thì mang lại đây cho ta 1 viên.
EC: Ừa.
EC chạy đến chỗ Jin, nàng tìm quanh phòng cuối cùng nàng cũng tìm được, rất mai là còn đúng 1 viên thuốc giải. Nàng vội vả chạy lại đưa cho JM.
EC: Đây, ta còn 1 viên. Chàng tính làm gì?
JM cầm lấy: Ta sẽ cho hoàng huynh nhớ lại mọi chuyện, để có thể giải thích rõ với EY.
EC: Ừa, mong là sẽ được.
JM cầm viên thuốc chạy lại đưa cho YG: Hoàng huynh, huynh mau uống viên thuốc này đi.
YG: Ta không uống.
JM: Hoàng huynh chỉ cần huynh uống viên thuốc này là mọi chuyện sẽ được giải quyết.
YG: Ý đệ là sao?
JM: Huynh uống đi thì sẽ biết.
YG cầm lấy viên thuốc để vào miệng uống, thật sự vừa uống vào mọi chuyện từ trước giữa chàng và EY đều hiện lại một cách rõ ràng.
JM: Hoàng huynh, huynh nhớ lại hết mọi chuyện rồi chứ?
YG: Ừa tại sao lại như vậy?
JM: Vậy bây giờ hoàng huynh hãy kể lại chuyện hôm đó cho EY nghe đi.
YG: Chuyện hôm đó?
JM: Vâng, hôm mà huynh đã hẹn với EY đó.
YG: Nhưng nàng ấy vẫn ở trong động?
JM: Để đệ.
JM đi lại cửa động hét lớn: EY là ta đây, ta JM đây, ta không biết moiu chuyện là như thế nào, nhưng nàng không thể chỉ tin vào những gì mình đã thấy, nàng hãy nghe hoàng huynh ta nói rõ chuyện hôm đó đi.
EY: Ta không nghe, chàng mau kêu hắn đi đi.
JM đi lại chỗ YG: Hoàng huynh, huynh cứ nói moiu chuyện với nàng ấy đi, đệ tin EY sẽ nghe rõ moii chuyện.
YG từ từ đi lại trước cửa động EY, chàng có vẻ đã khá yếu, do dầm mưa mấy ngày đợi EY.
YG: EY bây giờ ta đã nhớ lại mọi chuyện trước đây, ta có lỗi khi đã quên nàng, ta không biết hôm đó nàng đã gặp chuyện gì, ta có lỗi khi hôm đó không đến chỗ hẹn. Hôm đó ta đã đến gặp nàng, nhưng do ta đã làm chiếc vòng Ngọc Tình Lam này tặng cho nàng, nên ta đã đến trễ, khi ta đến ta đã không thấy nàng ở đó, khi ta vội vàng chạy về Điện, nàng đã ở trong Điện, mà tại sao, nàng có giận thì cứ mắng ta, tại sao nàng lại cho ta uống Thanh Tình Dược. Khi ta tỉnh dậy thì nàng đã biến mất, và từ lúc đó ta cũng không nhớ gì về nàng. Tại sao nàng lại làm như vậy với ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!