CHAP 16:..

175 13 2
                                    

  Đã 6 ngày kể từ ngày hôm lễ diễn ra, hôm nay YG vào triều bàn chính sự từ sớm, EY nàng ở phòng buồn và nàng vết thường trên chân chợt nhớ lại còn có chuyện phải làm, giờ nàng đã khỏe lại nên cần phải đòi lại công bằng cho mình.

EY: Tỷ tỷ.

EC: Hả?

EY: Tỷ muội đi đòi lại món nợ.

EC: Đòi nợ?

EY chỉ vào vết thương: Nè, vết thương này, với lại muội xém chết nè, lâu rồi hôm nay cũng cần đòi lại chứ.

EC: Hả? Giờ đi gặp SM hả?

EY: Vâng, đi tỷ.

EC: Ừa thì đi.

EC biết EY là thuộc dạng có thù phải trả nên nếu nàng không đồng ý thì EY cũng sẽ đi. EY và EC đến phòng SM, SM đang ngồi trong phòng thấy EY bước vào cô giật mình đứng dậy.

SM lắp bắp: Nhị... Nhị.... Tẩu.... Tẩu...đến tìm muội có gì không?

EY nở nụ cười nhẹ bước lại gần SM: Nay muội gọi ta là nhị tẩu rồi đó hả? Hoàng muội nè làm gì sợ ta dữ vậy? Ta đến tìm muội chỉ để đòi lại những gì ta cần đòi thôi.

SM lùi lại theo bước chân EY:Đòi nợ? Muội đâu có nợ gì tẩu?

SM bình thường không sợ ai, nhưng hôm nay cô nhìn EY cô rất sợ, có lẽ trong cung chỉ có mỗi EY là dám tát cô thì phải, và còn cả vụ cô làm EY sắp chết, nên đây chắc cũng là lí do cô sợ.

EY bước tới: Hoàng muội, muội quên nhanh thật, muội làm ta gần như sắp chết mà nói không nợ.

SM: Cái đó không phải do muội làm, muội chỉ nghe theo lời WH tỷ tỷ thôi. Tỷ ấy nói chỉ là nước thuốc làm tẩu đau thôi, chứ không nguy hiểm tính mạng tẩu.

EY: WH? Cô ta gan dữ, ta không làm gì cô ta, cô ta dám hại ta. Ta sẽ tìm cô ta sau, nhưng còn muội ta không thể tha được. Có lẽ muội quá đang lắm rồi, nếu không chỉ dạy muội có ngày muội cũng chuốc họa vào thân.

EY giơ tay tát SM 1 cái thật mạnh. SM ngã xuống đất, nước mắt cũng chảy ra, mặt cô hằng vết đỏ 5 ngón tay EY. EY nhẹ nhàng cuối xuống đỡ SN đứng dậy.

EY: Cái tát này là do muội nghe lời xúi dục của người khác, mai mốt nhớ không được vậy nghe chưa... Nợ của tẩu và muội xem như đã hết, tẩu sau này sẽ là hoàng tẩu của muội.

SM tay áp lên chỗ bị EY tát mà nước mắt rơi: Muội biết rồi, đa tạ Nhị tẩu đã chủ dạy.

EY sờ mắt SM: Nhớ sự đau của cái tát này, mà không làm bậy nữa, muội là công chúa 1 nước phải làm sao cho mọi người yêu quý, đừng để ai cũng ghét muội.

SM: Muội nhớ rồi.

EY kéo nhẹ tay SM xuống: Đây để tỷ giúp muội chữa lành.

EY dùng chút phép thuật của mình nàng sờ nhẹ lên chỗ trên mặt SM thì nó đã biến mất vết đỏ và hết đau.

EY: Lần này ta chỉ nhe cho muội đau 1 tí để nhớ thôi, sah này nếu muội còn làm bậy ta sẽ mạnh tay hơn đó.

SM đã hết đau trên mặt cũng hết đỏ vui cười: Đa tạ tỷ, đa tạ.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ