CHAP 20:...

118 10 0
                                    

YG quay mặt bỏ đi không nói lời nào.

EY: Chàng đứng lại cho ta, thả ta ra. Chàng không được đi.

Nàng vùng vậy để thoát khỏi sợi dậy nhưng vẫn không được. YG bước đi cười nhẹ 1 cái bỏ đi không quay đầu lại.

IY và TI đi lại chỗ nàng.

IY: EY tỷ muội xin thất lễ.

EY mặt cầu khẩn, dễ thương: Muội muội thả tỷ ra đi. Đi mà muội muội.

IY và TI nhìn cũng không nỡ.

TI: EY tỷ không được đâu, 2 muội không dám đâu, Thái Tử sẽ trách tội muội đó.

EY nhìn mặt đáng thương: Không sao đâu, mọi chuyện ta sẽ chịu trách nhiệm.

TI IY: Nhưng nhưng...

EY: Không sao đâu, ta không nói là 2 muội thả ta đâu.

Cuối cùng thì cả 2 cùng đã bị EY thuyết phục thả ra, nhưng mà khổ nổi là sợi dây này cả 2 không thể tháo ra được. EY cũng đã dùng phép thuật tháo ra mà vẫn không được. IY và TI cũng đành bó tay, EY không chịu đi, nàng nằm dài trên giường YG mà ngủ, dù TI và IY nói gì nàng vẫn không đi.

Rất lâu sau EY biết YG về Điện của chàng, nên nàng đã dùng thuật ẩn thân, nằm trên giường của chàng, chàng bước vào không thấy EY đâu. Chàng nhẹ nhỏm tưởng cô đã bị đưa đi, chàng mệt nên đã ngồi lên giường, nằm xuống thì EY lên tiếng.

EY: Cuối cùng chàng cũng về. Ta đợi chàng lâu lắm đó.

YG giật mình bật dậy: Cô cô... Sao cô còn ở đây?

EY ngồi dậy: Thì chàng chưa cởi trói cho ta mà, sao ta đi đâu được.

YG: Cô chỉ cần ra khỏi đây là sợi dây sẽ biến mất thôi.

EY: Ủa vậy hả? Vậy để ta ra ngoài.

EY chạy xuống giường, chạy nhanh ra cửa, thật sự sợi dây biến mất thật. YG ở đây ngồi bình tỉnh trên giường, chàng tính bước ra thì EY ở ngoài cửa lao thẳng vào người chàng. Khiến cả 2 đều bị ngã lên giường, EY nằm trên người YG.

EY cười: Cuối cùng cũng được thoái mái, thích quá.

YG: Cô mau xuống người ta ngay.

EY: Không? Tại sao ta phải xuống? Chàng cũng đâu phải người trần yêu đến nổi không để ta nằm được.

YG: Nam nữ thụ thụ bất tương thân, cô tự trọng đi.

EY: Sai chàng cứ bảo ta tự trọng vậy, ta không thích, ta thích như vậy hơn.

YG: Nếu cô còn như vậy ta sẽ trói cô tiếp.

EY: Không được, ta không để chàng trói ta tiếp đâu, giờ đến ta trói chàng.

Vừa nói xong EY đã dùng phép từ phía dưới có sợi dây quấn lấy người YG lại.

YG: Cô... Cô... Cô dám...

EY: Với chàng ta gì mà không dám.

YG: Cô mau thả ta ra.

EY: Không... Thả chàng ra chàng trói ta lại sao...

YG: Cô muốn gì.

EY: Ta muốn chàng...

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ