Ngay lúc này do Jin cảm nhận được chuyện chẳng lành, nên chàng đã quay về, chàng vừa về thì cũng là lúc JM bế EC vào động, trên người đầy máu. Chàng vội vàng chạy theo sau.Jin: EC bị sao vậy? Vết thuơng nghiêm trọng quá.
JM rắc thuốc vào vết thuơng EC để giúp nàng cầm máu.
JM: Theo đệ thấy EC đã bị Kiếm Tiên Đinh làm bị thuơng.
Jin chạy lại xem.
Jin: Đúng vậy, người mau truyền công lực giúp EC kéo dài mạng sống, ta đi tìm Liên Hồng Đơn.
JM làm theo, chàng ngồi truyền cho EC, Jin cũng vội vả chạy đi tìm thuốc. Chàng lục tung động của mình cuối cùng cũng tìm được. EC giờ đây hơi thở vô cùng yếu ớt.
JM: EC nàng phải cố lên, ta sẽ cứu nàng, nàng không được bỏ ta lại đây. EC nàng cố lên EC.
Lúc này YG cũng đang giúp EY, nàng cũng đã hồi phục phần nào.
EY: YG nhị Tỷ đâu?
YG: Nàng ấy đã được JM về động rồi.
EY bước xuống, chân không vững xém ngã YG đỡ nàng lại.
YG: EY, nàng yếu lắm, nàng muốn đi đâu.
EY: YG, ta muốn qua xem tình hình tỷ tỷ.
YG: Nhưng nàng giờ yếu lắm.
EY: Ta không sao, chàng đìu ta qua đó đi.
YG thấy EY cương quyết, nước mắt EY cũng chảy: Được, được để ta đưa nàng qua.
YG dìu EY qua, Jin cũng đã tìm thấy thuốc, chàng vội vả chạy vào.
Jin: JM ta cần ít máu của người để làm thuốc dẫn.
JM không chần chừ: Được.
Jin lấy các bát nhỏ đưa cho JM, chàng tự cắt vào tay mình, máu chảy rất nhiều, nhưng lành lại rất nhanh. Chàng phải cắt vào tay 3 đường, mới đủ máu, Jin bỏ viên Liên Hồng Đơn vào bát máu, lập tức viên đơn hòa với máu.
Jin: Đưa cho EC uống.
JM liền cầm lấy bát, đỡ EC để nàng dựa vào chàng, từ từ chàng để nàng uống bát. Bắt đầu hơi thở của nàng đã có lại, dù không mạnh. Chàng nhẹ nhàng để EC nằm xuống.
Jin: Giờ cần phải kích hoạt thuốc lẫn thuốc dẫn, do vết thương EC rất nặng e là cần tiêu hao ít nhất 10 nghìn năm công lực.
EY: Để muội cho, tỷ ấy vì muội nên mới bị như vậy. Để muội cho.
YG: Không được nàng đang rất yếu. Để ta.
JM: Để ta, máu nàng ấy vừa uống là của ta, hay để ta.
EY: Không được, JM chàng cần phải bảo vệ tỷ tỷ, nếu chàng mất công lực nhiều như vậy, thì sẽ không bảo vệ được.
Cả 3 cứ giành quá giành lại, Jin im lặng nhìn EC, chàng đi lại chỗ EC.
Jin: Mọi người ra ngoài hết đi, để ta làm việc này, EC là muội muội của ta.
EY: Đại ca không được.
Jin: Ra ngoài. JM 1 canh giờ sau vào giúp ta truyền nguyên khí cho EC, cần 3 ngày 3 đếm, sau khi ta truyền công lực cho EC xong có lẽ sẽ không đủ sức để truyền nguyên khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!