EY chạy thẳng đến Đình Tiên Hương vì nàng được mấy cung nữ trong cung cho biết là cứ có thời gian rảnh là JM sẽ lại đi đến đấy. Chàng gần như ở đấy cả ngày, cô đi trước KK chạy theo sau, được nữa đường thì EY đứng lại
EY nhìn KK: Em đi về đi, ta cần đi một mình.KK: Chủ tử đi đâu để em đi với người, không người lại lạc đường.
EY cười: Em về đi, ta ở đây mấy ngày rồi, không lạc đường đâu.
KK: Nhưng...
EY đấy KK đi: Thôi thôi em đi đi, đừng nhưng nhị gì hết.
Xong nàng chạy thẳng đến Đình Tiên Hương, thật sự JM đang ở đấy. JM đang quay lưng về phía nàng EY chạy vào.
EY cười nhìn JM: Tứ hoàng tử chàng đang làm gì mà nhìn ra hồ say đắ vậy. Ở đây có 1 mỹ nhân đang đợi chàng nè.JM quay lại nhìn EY cười cuối chào: EY nàng đến à, nay bạo miệng dữ, nàng sắp là Nhị hoàng tẩu của ta đó. Nàng nói vậy lỡ ai nghe thì ta lại có chuyện lớn đó.
EY: Ta không quan tâm miễn ta và chàng không có gì là được rồi.
JM lại ghế ngồi đối diện EY, đặt cây sáo lên bàn: Nay nàng đến tìm ta có việc gì? Mấy hôm nay chắc hoàng huynh ta đưa nàng đi xung quanh hoàng cung rồi hả?
EY cười: Ừa, đj cũng nhiều mà đa số ta ở phòng xem chàng ấy đọc sách thôi. À lúc trước chàng có nói sẽ kể tiếp câu chuyện đoa cho ta nghe mà. Giờ kể tiếp đi, mấy lần rồi chàng cứ không kể, hôm nay không kể tiếp ta không để yên cho chàng đâu.
JM cười: Đến tìm ta lại là vì chuyện này. À mà ta nố cho nàng 1 bí mật.
EY nhìn JM chăm chú: Hả??? Chàng nói đi, ta nghe!!!
JM kê mặt hơi sát lại gần EY: Nàng sắp tới ngày thay da rồi đó, cẩn thận đó. Theo như ta biết ở đây có người không thích nàng cho lắm.
EY nghe giật mình bật người lại: Thay thay da gì? Ta làm gì thay da??? Chàng nói bậy bạ gì vậy???
JM cười: Nàng không cần giấu ta, từ lần đầu gặp là biết nàng là ai rồi.
EY: Sao... sao.. Người biết, người không phải người thường...
JM cười: Nàng nói đúng rồi đó... Ta không phải người thường.
EY mặt hơi biến sắc: Thật ra ngươi là? Tại sao ta không thấy trên người ngươi có tiền khí hay yêu khí gì?
JM: Nàng đừng lo, ta không hại nàng đâu, nhưng mà thân phận thật của ta thì hiện tại không thể nói với nàng được.
EY: Làm sao ta tin ngươi được?
JM cười: Từ lúc nàng đến đây ta chứ từng hại nàng đúng không?
EY suy nghĩ: Ừa chưa từng.
JM: Vậy nàng lo làm gì, nếu ta muốn hại nàng thì ta không nói cho nàng biết về ta đâu. Nàng cứ bình thường với ta như từ trước đến nay đi.
EY: Ừa, ta tạm tin chàng, dù chàng muốn làm hại ta cũng khó đấy.
JM: Ừa, mà nàng nên cẩn thận, khi nàng thay da là lúc nàng rất yếu. Nếu trúng rượu hồng hoa là nàng sẽ hiện nguyên hình ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!