YG nấu xong cháo và thuốc chàng liền tự tay bê vào phòng cho EY, chàng đang vui vẻ bê bát cháo và bát thuốc đến gẫn đến nhưng cũng còn hơi xa mà từ khoảng của chàng đủ để thấy cửa phòng của EY. Chàng đang nhìn thì tự nhiên nghe thấy tiến EY la lên và SM hoảng hốt chạy ra ngoài, tim chàng mạnh chàng cảm nhận được đều chẳng lành, bát cháo và thuốc trên tay chàng rơi xuống đất vớ nát, chàng chạy thật nhanh đến phòng EY. Nhưnh thái giám và cung nữ phía sau cũng chạy đuổi theo chàng.
Chàng chạy đến trước cửa tự nhiên tay chân chàng cứng đơ, chàng nghe tiếng EY khóc la hét thất thanh chàng cố lấy hết sức đẩy cửa thật mạnh bước vào. Cửa vừa mở là trước mắt chàng EC đang ôm lấy EY cả 2 đều đang khóc, EY thì mặt mài trắng bệt, chân nàng vết thương như rộng hơn và có máu, nàng đang rất đau đớn và như sắp ngưng thở, những hơi thở vô cùng yêu ớt. Chàng chạy lại đẩy EC ra, chàng ôm chặt lấy nàng.
EY khóc hơi thở mỏng: Chàng đến rồi, thiếp đau quá. Thiếp đau quá.
YG nước mắt cũng đã đọng lại ở mắt chàng giọng chàng rung rung: Nàng... Nàng sao vậy? Ta chỉ mới đi thôi mà...
EY ôm lấy YG 1 cách yếu ớt: Chắc thiếp sắp xa chàng rồi, người thiếp đau quá. Thiếp xin lỗi không bên chàng như đã hứa.
YG nước mắt rơi tay vẫn ôm lấy EY: Không, ta sẽ tìm cách giúp náng, nàng cố lên.
YG hét lớn: CÁCH NGƯƠI MAU ĐI GỌI NGỰ Y ĐẾN CHO TA MAU LÊN.
Cung nữ thái giám hoảng hốt: dạ dạ.
EC cản lại: Khoan đã, đừng gọi ngự y. Mau gọi Tứ hoàng đến mau đj. Giờ chỉ có ngài ấy cứu được EY thôi. Mau lên.
YG giờ chỉ cần nghe có người cứu được EY là chàng truyền ngay: CÁC NGƯỜI ĐI GỌI JM ĐẾN MAU LÊN.
All: Dạ dạ.
Rồi mọi người hoảng loạn chạy gọi JM, YG vẫn tiếp tục ôm lấy EY cảm nhận người nàng bắt đầu sự ấm nóng dần dần giảm và hơi thở cũng nhẹ dần mà nước mắt chàng rơi.
YG: Nàng phải cố lên, JM đến ngay mà. Nàng phải cố lên, sẽ không sao đâu.
EY yếu ớt trả lời: Thiếp sắp chịu hết nổi rồi, người thiếp đau quá. Thiếp mệt quá rồi.
YG: Nàng cố lên, nàng đừng bỏ ta mà. Ta cần nàng.
EY: Thiếp xin lỗi, thiếp sắp chịu không nỗi.
EC đứng bên cạnh nước mắt rơi, nàng đang cố nghĩ tìm cách giúp EY kéo dài sự sống đến khi JM đến. Nàng nghĩ là YG cũng là tiên dù giờ người phàm, nhưng chắc máu chàng cũng sẽ giúp ít cho EY, dù không chắc nhưng giờ đã hết cách nàng liền làm liều. Nàng chạy lại bàn trang điểm của EY lấy cây trâm thật sắt, nàng chạy lại nắm lấy tay YG.
EC khóc: Hoàng tử nô tì xin thất lễ.
Không đợi YG nói gì, nàng đã dùng cây trâm gạch 1 đường thật sâu trên tay YG. Nàng đưa tay YG đang chảy máu của YG đến miệng EY, từng giọt, từng giọt máu của YG chảy vào miệng của EY. Thật sự nó có hiệu quả, EY đã giảm đau phần nào và hơi thở cũng bắt đầu hơi mạnh lại.
YG nhìn mừng: Thật sự giúp được, nàng uống nữa đi.
Rồi máu bắt đầu chảy ít lại. YG liền lấy cây trâm gạch thêm 1 đường nữa đưa cho EU uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!