CHAP 21:...

107 10 0
                                    

EY vẫn ngồi im ăn không nói gì, do nàng đã khá đói vì sau khi buổi tiệc về nàng chưa ăn gì nên nàng rất đói. YG lên giường nằm bắt đầu chìm vào giấc ngủ thì EY cũng ăn xong, nàng đi lại thấy YG đã ngủ, nàng nhẹ nhàng ngồi cạnh bên chàng ngắm nhìn chàng ngủ, thật sự ngay lúc này là lúc mà nàng cảm nhận được YG của nàng đã trở lại, chàng thật sự rất đẹp, tay nàng đặt nhẹ lên má chàng, làn da thật mịn và thật trắng.

EY: Đã lâu lắm thiếp mới có thể thấy lại được chàng như lúc này.

Cô nhẹ nhàng gục đầu nằm trên ngực chàng.

EY: Thiếp ước gì thời gian có thể dừng lại lúc này. Thật sự thiếp nhớ chàng lắm, tại sao chàng lại quên thiếp, thật sự thiếp không biết làm sao để chàng có thể nhớ lại thiếp, dù không nhớ thì thiếp cũng không biết làm sao để chàng yêu thiếp lại 1 lần nữa...

Chàng đã ngủ khá say, nàng nằm im trên người chàng, nàng muốn cảm nhận hơi ấm trên người chàng. Thời gian cứ thế trôi qua, nàng không quan tâm mọi thứ xung quanh, giờ đây quan trọng nhất với nàng là người đang nằm ngủ. Rất lâu thì YG cũng đã tỉnh dậy, khi chàng dậy thấy EY đang nằm trên người chàng, chàng cảm thấy thật ấm áp, chàng có cảm giác gì đó rất lạ, ngay lúc này chàng chỉ muốn vòng tay ôm lấy nàng. Nhưng chàng không thể làm vậy được, chàng nằm im nhìn EY.

Cứ thế thời gian trôi qua đã 20 ngày nàng luôn quấn quýt bên chàng và dù bề ngoài YG vẫn rất lạnh lùng với nàng, nhưng thật ra trái tim băng giá của chàng đã được nàng sưởi ấm. Đối với chàng bắt đầu nàng là 1 người không thể thiếu, 1 người luôn bên cạnh chàng.

Và chuyện gì đến cũng đến, chuyện mà EY luôn bên cạnh YG cũng được mọi người bàn tán, khiến Thiên Vương cũng thấy yên lòng, vì sớm muộn gì EY cũng là Vương Phi. Từ trước đến nay dù là thượng tiên nào mà Thiên Vương chọn đều bị YG đuổi đi không thương tiếc, và tư chối dù nhẹ nhàng nhưng đều khiến người ta bỏ đi hết.

Hôm nay Thiên Vương tổ chức 1 buổi lễ mờ tất cả mọi người đến. EY và YG vẫn đi chung với nhau, mọi người thấy chỉ mỉm cười nhìn chúc phúc cả 2. YG do có nhiều người nên đã đi kính rượu mọi người, EY vẫn đứng im đó, nàng đi dạo 1 mình.

Baek Ho (BH), chàng là Hoàng Tử Hồ tộc, là 1 người khá là đào hoa. EY đang đi dạo thì tình cờ BH cũng đi ra ngoài, chàng đi một vòng thì thấy EY đang đứng nhìn ra hồ sen, trên người khoát bộ y phục đơn giản, màu trắng, dáng người thanh mảnh, khuông mặt xinh đẹp. Nàng có sắc đẹp thật sự động lòng người, khiến ai nhìn qua cũng phải động lòng. Chàng từ từ bước lại.

BH: Xin chào Thượng Tiên.

EY: Chào.

BH: Ta xin tự giới thiệu, ta là Baek Ho Hoàng Tử của Hồ Tộc.

EY quay qua nhìn từ trên xuống dưới BH, cũng khá đẹp trai, nhưng nàng không quan tâm nàng trả lời lành lùng: Ừa.

BH: Ta cũng đã giới thiệu rồi, Thượng Thần có thể cho ta biết Thượng Thần là ai không?.

EY: Tại sao ta lại phải nói, ta đâu yêu cầu ngươi giới thiệu.

BH cười: Ta thất lễ rồi.

EY quay qua nhìn BH xong nàng bỏ đi trước khi đi nàng quay lại: À mà ngươi bỏ ý định chinh phục ta đi.

EY quay mặt bỏ đi, không nói ngó ngàng gì đến BH đang đứng nhìn nàng với ánh mắt đầy sự thú vị. Nàng như vậy càng làm BH hứng thú với nàng hơn, chàng càng muốn chinh phục nàng hơn.

EY đi thẳng vào cạnh YG, nàng vui vẻ nói chuyện với YG, BH vẫn luôn nhìn về phía EY và còn cả WH nữa, cô cũng đang nhìn cả 2.

Sau khi buổi yến tiệc kết thúc, mọi người ra về, EY cũng đi theo YG về lại phòng.

YG: Cô không về Xà Tiên của cô hả?

EY: Ta không muốn ta chỉ muốn ở đây với chàng thôi.

YG: Nửa hả?

EY chợt nhớ gì đó: À mà chắc ta phải về rồi, vườn hoa ta cũng đến lúc cần ta rồi, nếu không nó sẽ tàn mất.

YG: Cần cô?

EY cười: Ừa, thôi ta về khoảng vài ngày ta sẽ gặp lại chàng.

YG: Cô đi luôn càng tốt, ta càng khỏe.

EY: Sao chàng tuyệt tình với ta quá vậy?

YG: Ta đó giờ là vậy?

EY: Ừa vậy ta đi luôn.

YG: Tạm biệt.

EY quay đi đi 1 đoạn YG đang đứng nhìn thì BH chạy lại chỗ EY. BH nắm nhẹ tay EY

BH: Thượng Thần.

EY hơi giật mình hất tay BH ra giận dữ: Ngươi làm gì vậy?

BH: A ta thất lễ quá, Tại ta thấy nàng nên vui quá thôi.

EY: Ta nói gì ngươi không nhớ hay sao mà còn kéo ta lại.

BH: Ta nhớ chứ, nhưng mà ta thật sự muốn kết giao bằng hữu với nàng.

EY: Ừa... Mà ta với ngươi không kết giao bằng hữu được đâu. Ta và ngươi là 2 tộc kẻ thù nên tốt nhất người xa ta ra.

BH: Ta biết chứ, nhưng mà chúng ta đâu có gì đâu chỉ là bằng hữu thôi.

EY: Tộc ta và ngươi thế nào cũng có chiến tranh nên như vậy sẽ khó lắm.

BH: Không sao.

EY cười: Ừa thấy ngươi cũng ngoan cố.

BH: Vậy cô chấp nhận làm bằng hữu với ta.

EY: Được, nhưng...

BH: Nhưng sao?

EY: Nếu có duyên gặp lại ta với ngươi sẽ là bằng hữu. Thôi bây giờ ta có việc xin cáo từ.

Nói xong cô chạy nhanh, không để BH nói gì thêm.

BH cười: Thật thú vị. Chắc chắn ta sẽ gặp lại nàng.

YG đứng nhìn thấy tất cả, dù không nghe được cuộc nói chuyện của 2 người, nhưng thây EY nói chuyện với nam nhân khác chàng cũng hơi khó chịu, mà thấy nàng nói chuyện mà khá cực tuyệt nên chàng cũng hơi vui.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ