Trong đầu nàng mọi thứ hiện rõ dần. Nàng thấy lúc đó nàng còn là 1 thượng thần, nàng đang đi tưới hoa trong vườn thì nàng thấy một chàng trai đang nằm, trên người đầy máu, có vẻ rất nguy hiểm, nàng vội vàng đưa chàng ấy vào trong động của mình để chăm sóc. Do lúc ấy nàng dù là 1 Tam Thượng Tiên nhưng do lười luyên tập nên nàng vẫn còn rất yếu vẫn chưa nhìn được chàng là ai, chỉ nghĩ là 1 tiên của tộc nào đó bị thương, do tính tình tốt bụng hay giúp người nên nàng đã chăm sóc cho chàng.
Nàng đã nhờ EC và Jin giúp nàng thuốc cũng như những việc nàng không thể làm, còn lại hàng ngày nàng đều chăm sóc chàng rất chu đáo, rất lâu mấy tháng thì chàng trai cũng tỉnh dậy.
EY: Ngươi đã tỉnh rồi, ta cứ tưởng ngươi không tỉnh không chứ.
Chàng trai: Cô... Cô là ai? Sao ta lại ở đây?
EY: Sai ngươi hỏi ta, cách đây rất lâu ngươi đã nằm trong vườn của ta, do thấy ngươi sắp chết nên ta đã để ngươi ở đây, chăm sóc cho ngươi. Mà ngươi tên gì vậy?"
Chàng trai: "Ra là lúc đó ta đã bị thương, tiểu xà này cũng tốt đã chăm sóc ta suốt thời gian quá, có lẽ ta cũng nên báo đáp nàng ta. Chắc nàng ta chưa vao giờ lên Thiên Đình nên không biết thôi cứ nói tên đại đi chắc nàng ta sẽ không biết."
EY đánh chàng cái: Nè ta hỏi ngươi sao không trả lời, làm gì nhìn ta dữ vậy? Trả lời đi chứ vô lễ quá.
Chàng trai cười: Ta tên YoonGi.
EY: Ừa ta là EY, Tam công chúa Xà Tiên này, mà sao ngươi bị thương vậy?
YG: À do ta bị một con Yêu Hồ đánh trọng thương thôi. Đa tạ cô đã giúp ta.
EY: Ừa, thấy ngươi cũng khỏe rồi, hay ngươi đi về chỗ ngươi đi, ngươi đây không tiện đâu, phụ thân ta thấy lại lớn chuyện.
YG: "Giúp mà không cần báo ân, cô bé này tốt hay là ngốc vậy trời, chưa chi đuổi người ta rồi. Không được thấy cô ta có vẻ là 1 Thượng Tiên còn yếu, chắc ta phải giúp nàng ta mạnh lên thì mới đi được."
EY: Nè, ngươi sao vậy ta nói mà ngươi cứ như mất hồn vậy.
YG: Ừa, ta giờ đã mất hết công lực không đi về được, với lại ta không nhớ rõ ta ở đâu nữa, cô cho ta ở đâu một thời gian nha.
EY: Hả? Cũng được, nhưng phụ thân ta biết ngươi không yên đâu.
YG: Không sao đâu, khi phụ thân cô đến ta sẽ tránh mặt.
EY: "Thấy hắn ta cũng tội, thôi chắc không sao đâu."
EY: Ừa, thôi ta sẽ tạm thời cho ngươi ở đây, nhưng khi khỏe lại ngươi phải đi ra khỏi đây.
YG: Ừa.
Rồi cả 2 đã ở bên nhau hơn 1000 năm, chàng đã cùng nàng ngày ngày tu luyện, và giúp nàng đã thăng lên Nhiu Thượng Tiên như hiện giờ. Lúc lên Nhị Thượng Tiên cũng là lúc nàng biết chàng là Thái Tử Thiên Đình, và lúc này cũng là lúc mà nàng đã yêu chàng rất đậm sâu. Chàng cũng vậy, chàng đã đưa nàng lên Thiên Đình, ở bên cạnh chàng, và chàng cũng nói là sẽ cưới nàng.
Những hình ảnh đó hiện rõ khiến tim EY như đau nhói, nước mắt nàng chảy ra rất nhiều, nhưng những việc đó vẫn cứ tiếp tục hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!